Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BĐS Tuấn Tài nỗ lực vượt khó thời dịch

Trong thời dịch, Công ty Bất động sản Tuấn Tài đã nhanh chóng thích nghi, tiếp tục phát triển và tạo ra lợi nhuận với tiêu chí luôn đặt khách hàng là trọng tâm.

Công ty TNHH Bất động sản Tuấn Tài là doanh nghiệp chuyên đầu tư và phân phối đất nền, đất dự án, nhà trọ. Trải qua nhiều biến động của thị trường, công ty từng bước mở rộng và phát triển với mong muốn trở thành doanh nghiệp bất động sản có vị thế vững chắc trong ngành.

2020 là một năm đầy biến động đối với Việt Nam cũng như toàn thế giới. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường bất động sản trở nên ảm đạm, trầm lắng so với cùng kỳ các năm trước. Một số dự án phải tạm dừng, nhiều doanh nghiệp bất động sản lao đao và gặp nhiều khó khăn.

Đứng trước thách thức đó, Bất động sản Tuấn Tài đã có những điều chỉnh, thay đổi để thích nghi với thị trường. Bên cạnh đó, hoạt động của công ty vẫn được duy trì và đạt doanh thu ổn định.

Cong ty Bat dong san Tuan Tai anh 1

Công ty TNHH Bất động sản Tuấn Tài.

Chia sẻ về phương hướng điều hành doanh nghiệp bất động sản trong thời dịch, CEO Trương Xuân Tuấn nhận định dịch Covid-19 có những ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của công ty. Ban đầu, anh thấy khá lo sợ vì không ngờ dịch bệnh lại có ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường bất động sản như vậy.

“Tuy nhiên tôi nhận ra thời điểm này rất quan trọng với sự phát triển của công ty, không thể nản chí hay lo sợ mà nên tìm phương án biến nguy thành cơ, điều hành công ty thích ứng với tình hình hiện nay. Doanh nghiệp nào có thể trụ vững, vượt qua thời điểm này sẽ trở nên mạnh mẽ, cứng rắn và sẵn sàng đón nhận cơ hội phát triển trong thời gian tới”, anh chia sẻ.

Anh Tuấn cho biết, công ty đã thực hiện tốt công tác phòng chống dịch tại nơi làm việc, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ nhân viên, khách hàng khi đến giao dịch và mua bán bất động sản. Toàn bộ nhân viên công ty tuân thủ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, duy trì khoảng cách an toàn và đo thân nhiệt 2 lần vào đầu giờ làm việc sáng và đầu giờ làm việc chiều.

Cùng với đó, doanh nghiệp còn triển khai phương pháp làm việc, trao đổi với khách hàng qua hình thức trực tuyến như qua Zalo, Gmail, nhắn tin hoặc gọi điện thoại... Điều này khiến khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi hợp tác với công ty.

Về phương án thu hút khách hàng mua bất động sản trong thời dịch, anh Tuấn cho biết: “Dịch Covid-19 khiến nguồn cung bất động sản giảm đi. Tuy nhiên, thị trường vẫn hứa hẹn tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Vì vậy, đầu tư vào bất động sản là lựa chọn thông minh thời điểm này. Chúng tôi luôn tư vấn những lợi ích, phân tích hạn chế, từ đó giúp khách hàng đưa ra quyết định nên mua hay không. Đồng thời, chúng tôi áp dụng những chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của công ty”.

Cong ty Bat dong san Tuan Tai anh 2

Công ty đồng hành cùng khách hàng trong các dự án bất động sản chất lượng.

Để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của khách hàng, công ty luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ và tiềm lực tài chính, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao để mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần nâng cao hiệu quả đầu tư, lợi nhuận cho khách hàng.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm