Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Viên sủi Boca - sản phẩm cho người đau xương khớp

Viên sủi Boca hỗ trợ giảm triệu chứng sưng, đau do viêm khớp, thoái hoá và thoát vị.

Với sự tiến bộ của khoa học hiện đại, các nhà khoa học tại Đức đã phát hiện ra tác dụng giảm đau, kháng viêm của hoạt chất Harpagoside trong cây móng quỷ. Hoạt chất này phát huy hiệu quả tốt hơn khi kết hợp cùng công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa.

Theo đó, cơ chế của công nghệ Enzyme là dùng chính enzyme trong cơ thể tạo các phản ứng hóa sinh, giúp các dưỡng chất hoạt động nhanh, mạnh tại các cơ quan chức năng. Nhờ tác động tới các enzyme, dưỡng chất sẽ dễ dàng kích thích sâu đến các mô xương, tập trung phát huy công dụng tại các vùng bệnh.

vien sui boca anh 1

Viên sủi Boca hỗ trợ xương khớp chắc khỏe và vận động linh hoạt, hỗ trợ giảm nguy cơ thoái hóa khớp…

Viên sủi Boca là sự kết hợp giữa công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa từ CHLB Đức với hoạt chất Harpagoside từ cây móng quỷ, các thảo dược thiên nhiên… Sản phẩm hỗ trợ khớp xương chắc khỏe và vận động linh hoạt, giảm triệu chứng sưng đau do viêm khớp và giảm nguy cơ thoái hóa khớp.

vien sui boca anh 2

Viên sủi Boca với công nghệ Enzyme siêu hoạt hóa hỗ trợ xương khớp vận động linh hoạt.

Sản phẩm Boca được sản xuất dưới dạng viên sủi, dễ dàng hòa tan. Đồng thời, viên sủi hỗ trợ tối ưu hóa việc thẩm thấu các hoạt chất, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất có trong sản phẩm.

Ngoài ra, viên sủi Boca có tính ứng dụng cao, phù hợp với người bận rộn không có nhiều thời gian điều chế, sắc thuốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, được sản xuất theo quy trình khép kín trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đã được Cục An toàn Vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế) cấp phép lưu hành.

Viên sủi Boca hỗ trợ xương khớp

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH MTV Alifaco

Địa chỉ: Tầng 4, tháp AB Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0961029779.

Viên sủi Boca không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm