Mặt bằng ở ngã 6 Phù Đổng vắng khách thuê
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
94 kết quả phù hợp
Mặt bằng ở ngã 6 Phù Đổng vắng khách thuê
Sau thời gian giãn cách xã hội ở TP.HCM, khu vực ngã 6 Phù Đổng xuất hiện thêm nhiều bảng hiệu cho thuê nhà. Một số mặt bằng xung quanh vòng xoay này cũng bị bỏ trống.
Hàng trăm nhà phố trung tâm TP.HCM chờ người thuê mới
Hàng loạt tuyến đường kinh doanh và dịch vụ sầm uất ở trung tâm TP.HCM vẫn chưa thể phục hồi sau "cú sốc" Covid-19 dù TP đã nới lỏng giãn cách xã hội.
Chuỗi kem Fanny chuyển nhượng toàn bộ tài sản
Sau gần 30 năm có mặt tại Việt Nam, Công ty kem Fanny quyết định tìm kiếm đối tác chuyển nhượng toàn bộ tài sản.
The Coffee House đóng cửa chi nhánh signature ở trung tâm TP.HCM
Đại diện chuỗi cho biết chi nhánh trên đường Phạm Ngọc Thạch (quận 3) chính thức dừng hoạt động để chuyển đổi mô hình kinh doanh phù hợp tình hình dịch bệnh.
Ảnh tuần qua: Tang lễ lặng lẽ của bệnh nhân Covid-19
Hình ảnh nhóm tình nguyện đưa thi thể bệnh nhân Covid-19 ở TP.HCM ra khỏi nhà, len lỏi trong hẻm nhỏ của tác giả Nguyễn Duy Hiệu gây xúc động mạnh với độc giả Zing tuần qua.
Lác đác người đi mua cà phê khi Hà Nội nới lỏng giãn cách
Các cửa hàng cà phê tại một số quận thuộc Hà Nội đã được mở trở lại. Tuy nhiên, lượng khách còn khá ít so với ngày thường.
Vì sao chuỗi nhà hàng, cà phê ở TP.HCM chưa mở đồng loạt?
Bối rối khi áp dụng "3 tại chỗ" và phải đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe, các chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM khó mở lại nhiều chi nhánh.
Hàng quán vẫn đóng cửa im lìm trước ngày thí điểm mở cửa quận 7
Trước ngày thí điểm hoạt động theo trạng thái “bình thường mới” ở quận 7, rất ít cửa hàng kinh doanh ăn uống, mặt hàng thiết yếu có động thái hoạt động trở lại.
Phúc Long bắt đầu bán mang đi, Highlands và Starbucks vẫn đóng cửa
Phúc Long là chuỗi F&B đầu tiên tại TP.HCM hoạt động trở lại sau khi được phép bán mang đi. Trung Nguyên, Starbucks, Highlands hay The Coffee House... vẫn chưa mở cửa.
Nhiều chuỗi F&B lớn ở TP.HCM chưa muốn mở cửa trở lại
Nhiều chuỗi cửa hàng thực phẩm và đồ uống (F&B) tại TP.HCM cho rằng việc kinh doanh trở lại lúc này rất tốn kém và khó khả thi trước những quy định nghiêm ngặt phòng chống dịch.
Có nên giới hạn thời gian khách ngồi tại quán?
Quản lý một số cửa hàng cà phê ở Việt Nam cho rằng nên tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng và không nên đưa ra quy định thời gian khách ngồi tại quán.
Chủ tiệm cơm tấm, cà phê tập bán mang về vì dịch Covid-19
Nhiều hộ kinh doanh gia đình, cửa hàng vỉa hè ít có kinh nghiệm bán hàng online đang cố gắng thích nghi với hình thức "bán mang về" do dịch bệnh.
Vì sao Masan định giá chuỗi trà sữa Phúc Long 75 triệu USD?
Đại diện Masan giải thích nếu mở thành công 1.000 Kiosk sẽ giúp Phúc Long nhân 3 quy mô doanh thu và lợi nhuận hiện tại, do đó định giá chuỗi trà sữa này gấp 50 lần lãi sau thuế.
Masan chi 15 triệu USD mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Thương vụ này nằm trong kế hoạch phát triển mô hình Kiosk Phúc Long để bán các sản phẩm đồ uống của chuỗi trà sữa này tại hệ thống cửa hàng VinMart+.
Công ty du lịch chuyển sang bán bia
Đẩy mạnh mảng kinh doanh mới ít chịu tác động của đại dịch hơn, hoặc thay đổi chiến lược chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chiến đấu với Covid-19 lần 4.
Du khách trải nghiệm gì tại Phú Quốc United Center trong đêm đầu tiên?
Khai trương chiều 21/4, Phú Quốc United Center bắt đầu chiêu đãi du khách với loạt trải nghiệm mới mẻ trong đêm không ngủ đầu tiên trên đảo ngọc.
Ông chủ đứng sau The Coffee House cần tiền
Công ty cổ phần Seedcom phát hành 500 trái phiếu riêng lẻ, thu về 50 tỷ đồng để tăng vốn phục vụ hoạt động và đầu tư vào các công ty con.
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Omnichannel - lối đi cho doanh nghiệp bán lẻ hậu Covid-19
Sự trỗi dậy mạnh mẽ của xu hướng mua sắm online không đồng nghĩa với việc các cửa hàng truyền thống sẽ bị thay thế hoàn toàn.