Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
135 kết quả phù hợp
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Tạp chí nước ngoài gợi ý những quán cà phê nên đến ở Sa Pa
Tạp chí Big Seven Travel mới đây đã bình chọn những quán cà phê đáng thử một lần khi ghé Sa Pa (Lào Cai). Đây cũng là loạt điểm đến hút du khách ở phố núi.
Shophouse Metro Star 'tăng nhiệt' khi tuyến Metro 1 sắp hoạt động
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của TP.HCM (Metro 1) hoàn thiện vượt tiến độ. Theo đó, tuyến Metro hy vọng khánh thành đúng hẹn vào năm 2021.
Vì sao Starbucks thất thế trước cà phê Việt Nam?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ hai về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi tại đại tiệc âm nhạc Highlands Coffee
Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đang khiến fan Sài thành háo hức trước sự trở lại của cặp “cạ cứng” Noo Phước Thịnh - Đông Nhi.
Món Huế và Highlands Coffee sau kế hoạch IPO bất thành
Cùng kinh doanh chuỗi nhà hàng F&B với tham vọng IPO trên sàn chứng khoán, nhưng kết quả của Món Huế và Highlands Coffee lại diễn ra trái ngược sau khi kế hoạch này bất thành.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Sống xanh hay chiêu trò của các chuỗi kiểu Phúc Long, Highlands
Highlands Coffee, Phúc Long lần lượt hứng làn sóng chỉ trích vì thiếu nhất quán trong phát ngôn và hành động về rác thải nhựa. Đó cũng là câu chuyện chung của các chuỗi cà phê.
Hàng trăm thương hiệu 'bao vây' Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.
Phúc Long liên tục đóng 2 cửa hàng ở vị trí đắc địa Sài Gòn
Phúc Long vừa thông báo đóng cửa hàng tại SC VivoCity (quận 7, TP.HCM). Trước đó không lâu, cửa hàng Phúc Long tại ngã 6 Phù Đổng (quận 1, TP.HCM) cũng ngừng hoạt động.
Highlands Coffee hoãn kế hoạch IPO
Đây là một trong những thông tin mà Jollibee (đồng sở hữu chuỗi Highlands Coffee) đưa ra cùng với kế hoạch chi 350 triệu USD mua lại chuỗi cửa hàng The Coffee Bean & Tea Leaf.
Jollibee thâu tóm chuỗi Coffee Bean & Tea Leaf với giá 350 triệu USD
Chủ chuỗi nhà hàng lớn nhất Philippines dự kiến chi khoảng 350 triệu USD để mua lại 80% vốn tại liên danh sở hữu chuỗi cà phê Coffee Bean & Tea Leaf của Singapore và Việt Nam.
Ông Mai Hoàng Phương, đồng sáng lập Seedcom, sẽ đảm nhiệm vị trí CEO của chuỗi cà phê The Coffee House, thay cho ông Nguyễn Hải Ninh.
Nhà sáng lập Seedcom: 'Ai hiểu khách hàng nhanh hơn, người ấy thắng'
Bán lẻ hiện đại phải gắn liền với công nghệ để hiểu được nhu cầu, mong muốn của khách hàng, từ đó sản xuất được sản phẩm đáp ứng khách hàng nhanh nhất.