The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
140 kết quả phù hợp
The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Nhà sáng lập Nguyễn Hải Ninh rời The Coffee House?
Theo chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó chủ tịch HĐQT The Coffee House, đã nói lời tạm biệt với chuỗi cà phê do chính mình sáng lập.
Thành phố cà phê kết hợp thiên nhiên và kiến trúc tại Buôn Ma Thuột
Kết hợp thiên nhiên và kiến trúc chữa lành, dự án thành phố cà phê với quy mô 45,45 ha tọa lạc tại Buôn Ma Thuột, Tây Nguyên - thủ phủ nông sản tỷ USD.
Tuấn Anh, Văn Toàn hội ngộ sinh viên Đại học Sài Gòn
Nhiều sinh viên Đại học Sài Gòn có mặt từ sớm để xếp hàng xin chữ ký và chụp ảnh cùng hai cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn trong ngày khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 2 tại trường.
Cà phê Ông Bầu khai trương quán đầu tiên tại Hải Dương
Ngày 22/11, cà phê Ông Bầu khai trương quán đầu tiên tại Hải Dương, với sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo cùng các cầu thủ Văn Toàn, Văn Thanh, Minh Vương và Xuân Trường.
Chuỗi cà phê đua nhau bành trướng
Thị trường sắp đón nhận thương hiệu chuỗi cà phê mới, trong khi các tên tuổi lớn như Starbucks, Phúc Long, Ông Bầu... không ngừng mở rộng chi nhánh.
Tạp chí nước ngoài gợi ý những quán cà phê nên đến ở Sa Pa
Tạp chí Big Seven Travel mới đây đã bình chọn những quán cà phê đáng thử một lần khi ghé Sa Pa (Lào Cai). Đây cũng là loạt điểm đến hút du khách ở phố núi.
Shophouse Metro Star 'tăng nhiệt' khi tuyến Metro 1 sắp hoạt động
Ga tàu điện ngầm đầu tiên của TP.HCM (Metro 1) hoàn thiện vượt tiến độ. Theo đó, tuyến Metro hy vọng khánh thành đúng hẹn vào năm 2021.
Vì sao Starbucks thất thế trước cà phê Việt Nam?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ hai về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
CEO Starbucks nói về sự cạnh tranh giữa các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam Patricia Marques cho biết công ty đang rất hạnh phúc với kết quả hiện tại và không có gì để so sánh với các chuỗi cà phê khác.
Vì sao Starbucks, Coffee Bean & Tea Leaf thất thế trước cà phê Việt?
Ở Việt Nam, 5 chuỗi cà phê lớn nhất chiếm 15,3% thị phần, trong đó Highlands Coffee nắm 7,2%. Còn Starbucks, chuỗi đứng thứ 2 về doanh thu theo Euromonitor, sở hữu chưa đầy 3%.
Noo Phước Thịnh hội ngộ Đông Nhi tại đại tiệc âm nhạc Highlands Coffee
Đại tiệc âm nhạc “Highlands Coffee 20 năm - Gắn kết niềm tự hào đất Việt” đang khiến fan Sài thành háo hức trước sự trở lại của cặp “cạ cứng” Noo Phước Thịnh - Đông Nhi.
Món Huế và Highlands Coffee sau kế hoạch IPO bất thành
Cùng kinh doanh chuỗi nhà hàng F&B với tham vọng IPO trên sàn chứng khoán, nhưng kết quả của Món Huế và Highlands Coffee lại diễn ra trái ngược sau khi kế hoạch này bất thành.
Giữa lúc Món Huế nợ nần, thương hiệu ngoại rục rịch vào Việt Nam
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Trước Món Huế, nhiều chuỗi F&B từng bất ngờ đóng cửa
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Tăng 44% mỗi tháng, thanh toán không tiếp xúc trở thành xu hướng
Với sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công nghệ thanh toán không tiếp xúc (contactless) bằng cách vẫy, chạm nhẹ lên máy POS để thanh toán đang dần phổ biến ở nhiều quốc gia.
Sống xanh hay chiêu trò của các chuỗi kiểu Phúc Long, Highlands
Highlands Coffee, Phúc Long lần lượt hứng làn sóng chỉ trích vì thiếu nhất quán trong phát ngôn và hành động về rác thải nhựa. Đó cũng là câu chuyện chung của các chuỗi cà phê.
Hàng trăm thương hiệu 'bao vây' Nhà thờ Đức Bà Sài Gòn
Vị trí đắc địa, cơ sở chất lượng tốt, giá trị quảng bá vị thế thương hiệu cao là những lý do khiến mặt bằng ở quanh Nhà thờ Đức Bà (TP.HCM) luôn trong tình trạng được săn đón.
Ngã 6 Phù Đổng ở Sài Gòn có gì để các thương hiệu ồ ạt đổ về
Các thương hiệu lớn và cửa hàng nhỏ lẻ đều muốn có một chỗ ở nút giao thông trung tâm tại TP.HCM. Ngã 6 Phù Đổng có giá trị thế nào trong "cơn khát mặt bằng" của ngành bán lẻ?
Không cạnh tranh được về giá thuê, Phúc Long từ bỏ vị trí vàng?
Theo Savills, giá thuê mặt bằng tại các “phố trà sữa” ở TP.HCM đã tăng 50-100% những năm gần đây. Cá biệt, một số vị trí đắc địa như ngã 6 Phù Đổng còn được đẩy giá gần gấp đôi.