Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse Metro Star 'tăng nhiệt' khi tuyến Metro 1 sắp hoạt động

Ga tàu điện ngầm đầu tiên của TP.HCM (Metro 1) hoàn thiện vượt tiến độ. Theo đó, tuyến Metro hy vọng khánh thành đúng hẹn vào năm 2021.

Dự kiến tháng 8, tàu Metro nhập khẩu từ Nhật Bản được chuyển về và vận hành chạy thử đoạn Bình Thánh - Depot Long Bình. Theo ban quản lý đường sắt đô thị TP.HCM, chủ đầu tư nỗ lực để tuyến Metro khánh thành vào năm 2021. Trước đó, ga Metro 1 với kiến trúc nhà hátđãhoàn thiện, đón khách tham quan vào dịp lễ 30/4.

Tín hiệu từ tuyến Metro số 1 mang đến cơ hội bứt phá cho thị trường bất động sản dọc xa lộ Hà Nội. Trong đó, Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối trực tiếp đến ga Metro 10 tăng nhiệt, thu hút các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Metro Star anh 1

Shophouse Metro Star có cầu bộ hành kết nối nhà ga Metro 10.

Nằm giữa khu dân cư đông đúc tại cửa ngõ đông TP.HCM, kết nối với vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng và Mai Chí Thọ, Shophouse Metro Star có nhiều lợi thế trong tương lai khi kết nối trực tiếp với nhà ga Metro số 10.

Bao quanh dự án là khu mua sắm, ẩm thực, giải trí mô phỏng phố đi bộ Myeongdong, Seoul, Hàn Quốc nổi tiếng. Tại đây, không gian mua sắm được xây dựng kiểu zic-zac, mang đến trải nghiệm độc đáo, mới lạ.

Metro Star anh 2

Shophouse Metro Star được xây dựng theo mô hình phố đi bộ Myeongdong, Seoul, Hàn Quốc.

Ngoài hàng trăm thương hiệu thời trang, mỹ phẩm tên tuổi, “Myeongdong Việt Nam” tại Metro Star tập hợp chuỗi nhà hàng, cà phê hiện đại.

Metro Star anh 3

“Myeongdong Việt Nam” hội tụ của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

Khi tuyến Metro 1 đi vào hoạt động, hành khách từ trung tâm và vùng ven có thể di chuyển dễ dàng đến phố ẩm thực, phố đi bộ và khu mua sắm “Myeongdong Việt Nam” tại Metro Star.

Các shophouse tại đây được chủ đầu tư dự án cam kết thuê lại trong 3 năm liên tiếp với mức bình quân 5.000 USD/tháng. Khách hàng mua shophouse nhận khoảng 15.000 USD tiền cọc (tương đương 3 tháng tiền thuê) ngay khi ký hợp đồng cho thuê. Đồng thời, chủ đầu tư cam kết mua lại sau 24 tháng khi khách hàng có nhu cầu chuyển nhượng. Với hỗ trợ tiền lãi ngân hàng trong năm đầu tiên từ chủ đầu tư, người mua dự án có cơ hội nhận trọn vẹn 15.000 USD.

Ngoài ra, người mua được hỗ trợ chi phí quản lý vận hành khu phố mua sắm trong 3 năm đầu và căn cứ theo giá thị trường các khu phố shophouse trong 3 năm tiếp theo.

Metro Star anh 4

Shophouse Metro Star sở hữu cơ hội đầu tư tiềm năng trên tuyến Metro số 1.

Nhờ lợi thế về vị trí và hỗ trợ tài chính, Shophouse Metro Star là dự án tiềm năng trên tuyến Metro số 1, mở ra cơ hội thu nhập ổn định, tăng giá trị trong tương lai.

Độc giả nhận tư vấn về dự án bằng cách liên hệ hotline 0907896565, 0966757566 hoặc truy cập fanpage, website.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm