Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shophouse lấy cảm hứng từ phố Myeongdong, kết nối ga metro tại TP.HCM

Lấy cảm hứng từ Myeongdong - khu phố mua sắm, giải trí nổi tiếng bậc nhất Seoul - shophouse Metro Star hứa hẹn tạo nên không gian sôi động của phố thị tại khu đông TP.HCM.

Myeongdong vốn được xem như thiên đường mua sắm ở thành phố Seoul. Ghé tới đây, bạn có thể bị choáng ngợp trước những cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, nhà hàng… đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, thu hút đông đảo khách mua sắm tại các thời điểm trong ngày.

Lấy cảm hứng từ Myeongdong, shophouse Metro Star hứa hẹn mang đến không gian mua sắm theo trào lưu hiện đại, được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac, với trải nghiệm độc đáo tại Việt Nam. Tương tự Myeongdong nằm ngay ga tàu Myeongdong, khu phố hình bàn cờ gồm các đường hẻm đi bộ nhỏ, dài chưa đến 500 m nhưng là thánh địa hội tụ hàng nghìn thương hiệu nổi tiếng, Metro Star cũng tọa lạc tại điểm dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm, quy tụ các nhãn hàng tên tuổi được yêu thích.

shophouse Metro Star anh 1

Hình phối cảnh shophouse Metro Star lấy cảm hứng từ Myeongdong.

Bên cạnh đó, Metro Star còn mở ra không gian ẩm thực tập hợp chuỗi nhà hàng, cà phê sang trọng. Những sáng cuối tuần, bạn và gia đình có thể thoải mái mua sắm hay thưởng thức hương vị đậm đà của tách cà phê lan tỏa, nhâm nhi những món ngon và đắm mình theo từng nhịp điệu của thời gian. Chuỗi shophouse trong tương lai được dự đoán trở thành địa chỉ shopping, giải trí, đón tiếp và phục vụ hàng nghìn lượt khách tại TP.HCM và cư dân kết nối tại ga metro số 10.

shophouse Metro Star anh 2

Dự án Metro Star nằm trên mặt tiền Xa lộ Hà Nội, có cầu bộ hành kết nối với ga metro 10.

Đại diện chủ đầu tư nhấn mạnh, với sự đảm bảo ổn định về dòng khách, chủ sở hữu shophouse Metro Star có thể hướng đến các mô hình kinh doanh đa dạng. Mục tiêu của chủ đầu tư không chỉ đáp ứng nhu cầu sống - vui chơi và giải trí của cộng đồng cư dân nơi đây, mà còn muốn hướng tới xây dựng diện mạo văn minh cho khu phố mua sắm, giải trí “Myeongdong thu nhỏ” tại phía đông, mở thêm nhiều lựa chọn trong không gian sầm uất.

Tại Hàn Quốc, Myeongdong là một trong 10 phố mua sắm có giá thuê sàn đắt nhất thế giới. Do đó, shophouse Metro Star lấy cảm hứng từ Myeongdong được đánh giá tạo cơ hội đầu tư cùng tiềm năng sinh lời lớn.

Mới đây, hầm ngầm tuyến metro số 1 đã chính thức phá bỏ bức tường gần 2 m, thông toàn tuyến Metro số 1 dài 19,7 km từ ga Long Bình - Suối Tiên đến ga trung tâm Bến Thành. Đặc biệt, vào tháng 6 tới, 2 đoàn tàu đầu tiên trên tổng số 17 đoàn tàu của tuyến metro số 1 được đưa từ Nhật Bản về, sẽ chạy thử đoạn Bình Thái - depot Long Bình. Song song đó, cầu bộ hành nối từ ga metro số 10 với dự án Metro Star cũng được khởi công trong tháng 3.

shophouse Metro Star anh 3

Tuyến metro số 1 sẽ khánh thành vào quý IV/2021.

Dọc tuyến metro số 1 hiện nay có khoảng 5 dự án đủ tiêu chuẩn hưởng lợi từ tuyến Metro, nhưng đa số không nằm đối diện ga, hoặc không có cầu bộ hành kết nối trực tiếp. Riêng shophouse Metro Star không chỉ nằm đối diện ga, mà còn hưởng lợi kết nối nhờ cầu bộ hành. Do đó, chủ đầu tư cho biết dự án đang thu hút các nhà đầu tư Nhật Bản, Hàn Quốc và giới đầu tư chuyên nghiệp tại Việt Nam.

Ngoài ra, các cụm dân cư đông đúc phía sau Metro Star sẽ đậu xe ở đây trong một bãi rộng hơn 3 ha để đi làm hàng ngày qua ga metro. Từ đó phát sinh nhu cầu mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng tàu điện. Với vị trí thuận lợi tại mặt tiền Xa lộ Hà Nội, gần các trục đường chính đông dân cư tại khu Nam Hòa, hội tụ hàng trăm thương hiệu được ưa chuộng, đa dạng từ thời trang, mỹ phẩm đến các nhà hàng nổi tiếng, Metro Star hứa hẹn tạo nên sức hấp dẫn với các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm