Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh, Văn Toàn hội ngộ sinh viên Đại học Sài Gòn

Nhiều sinh viên Đại học Sài Gòn có mặt từ sớm để xếp hàng xin chữ ký và chụp ảnh cùng hai cầu thủ Tuấn Anh, Văn Toàn trong ngày khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 2 tại trường.

Tuan Anh,  Van Toan anh 1

Vừa qua, một góc trường Đại học Sài Gòn nhộn nhịp hơn hẳn, khác với vẻ yên ắng thường nhật bởi sự xuất hiện của 2 tuyển thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là Văn Toàn và Tuấn Anh. Họ đến chúc mừng sự kiện khai trương quán cà phê Ông Bầu thứ 2 trong khuôn viên của trường và giao lưu, ký tặng người hâm mộ.

Tuan Anh,  Van Toan anh 2

Nhiều sinh viên có mặt từ sớm xếp hàng dài chờ đến lượt giao lưu với thần tượng, trong đó có Lê Quang Khánh (áo trắng, ngoài cùng bên trái). Nam sinh viên năm 2 của Đại học Sài Gòn không giấu nổi hào hứng, dõi theo từng nét chữ ký của Tuấn Anh trên chiếc áo thể thao chuẩn bị từ trước.

Tuan Anh,  Van Toan anh 3

Ngay cả các bạn sinh viên nữ cũng hào hứng chờ đợi được gặp gỡ Văn Toàn, Tuấn Anh và trải nghiệm không gian quán cà phê Ông Bầu thứ 2 trong khuôn viên Đại học Sài Gòn. Tất cả mang theo niềm đam mê thể thao hòa cùng mong muốn tận hưởng thức uống thơm ngon, xuất phát từ tâm huyết của những người gây dựng thương hiệu.

Tuan Anh,  Van Toan anh 6

Trần Thị Duy Vân (áo trắng, ngoài cùng bên phải, sinh viên Đại học Sài Gòn) chia sẻ từ lúc khai trương cơ sở đầu trong trường, cà phê Ông Bầu trở thành nơi nghỉ trưa, trò chuyện hoặc học bài của Vân và nhóm bạn. “Không gian ở đây thoáng, nhiều ánh sáng rất phù hợp với sinh viên. Đặc biệt, mức giá phải chăng, đa dạng nước uống nên em thường ghé 2-3 lần mỗi tuần”, Vân cho biết. Cũng theo Vân, quán lúc nào cũng đông khách và đôi lúc hết chỗ. Khi cơ sở thứ 2 ra đời, nữ sinh không còn lo phải chờ lâu hay thiếu chỗ ngồi.

Tuan Anh,  Van Toan anh 9

Quản lý quán cho biết, lượng khách đến cà phê Ông Bầu ổn định, thậm chí nhiều dịp đặc biệt của trường còn đông hơn thời điểm khai trương, có ngày doanh thu đạt trên 20 triệu đồng.

Tuan Anh,  Van Toan anh 10

Ngoài hương vị cà phê đậm đà khó lẫn trên thị trường, thương hiệu Ông Bầu còn phát triển nhiều thức uống, kết hợp nguyên liệu mới để nâng cao trải nghiệm và bắt kịp xu hướng của người dùng như cà phê trứng, chocolate trứng, chocolate chip đá xay, chocolate mint đá xay…

Tuan Anh,  Van Toan anh 11

Với lợi thế về thiết kế độc đáo, giá cả phải chăng, thực đơn đa dạng và tinh thần vì cộng đồng qua quỹ Phát triển tài năng Việt, cà phê Ông Bầu hứa hẹn trở thành điểm hẹn thu hút tín đồ cà phê và bóng đá.

Chuỗi cà phê Ông Bầu được thành lập bởi 3 ông bầu - doanh nhân lớn của bóng đá Việt Nam gồm Bầu Đức (HAGL), Bầu Thắng (Đồng Tâm), Bầu Hải (NutiFood), với mong muốn người Việt được uống cà phê thật. Đến nay, chuỗi cà phê Ông Bầu có gần 150 điểm bán đi vào hoạt động tại hơn 30 tỉnh thành trên toàn quốc. Khách hàng có có nhu cầu hợp tác kinh doanh liên hệ hotline 02822278888 để được tư vấn.

Giang Di Linh - Duy Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm