Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 9/7: Victor Valdes dự định rời M.U

Trang Goal đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ" hè này. Điểm đến tiếp theo của anh có thể là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor.

Những vụ chuyển nhượng đắt giá đã hoàn tất hè 2015

Sau mùa giải thành công với 3 danh hiệu, Barcelona chịu chi nhằm củng cố sức mạnh cho đội hình. Tân vương Champions League đã có 2 tân binh, Arda Turan và Aleix Vidal.

 

Chuyển nhượng 8/7: M.U đón tân binh thứ hai

Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Damian từ Torino với mức phí 14,4 triệu bảng. Tuyển thủ Italy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

 

  • PSG đàm phán tương lai của Di Maria: Theo trang Mercato365, siêu cò Jorge Mendes đang có mặt ở Pháp để nói chuyện với PSG về vụ chuyển nhượng của Angel di Maria. Nhà vô địch Ligue sẵn sàng trả lương 10,8 triệu bảng mỗi năm cho tiền vệ người Argentina.

  • Cabaye kiểm tra y tế ở Crystal Palace: Tiền vệ người Pháp sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế trong 48 giờ tới trước khi ký hợp đồng với Crystal Palace. Để có sự phục vụ của Cabaye, đội bóng Anh phải chi ra 10 triệu bảng cho PSG.

  • Man City từ chối nâng giá mua Sterling: Đội bóng áo xanh thành Manchester sẽ không bỏ ra 70 triệu euro để có ngôi sao của Liverpool. Trước đó, Man City đã gửi hai đề nghị, nhưng bị đối tác từ chối. CLB chủ sân Etihad hiện theo đuổi Paul Pogba của Juventus.

  • Ngôi sao trẻ người Anh sẽ ở lại Anh nhằm giải quyết dứt điểm tương lai. Sterling đang được Man City theo đuổi ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

    Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool

    Ngôi sao trẻ người Anh sẽ ở lại Anh nhằm giải quyết dứt điểm tương lai. Sterling đang được Man City theo đuổi tích cực hè 2015.

     

  • Iker Casillas sẽ gia nhập Porto: Theo trang Marca, thông báo chính thức về việc Iker Casillas đến Porto sẽ được đưa ra trong vài giờ tới. Buổi tiệc chia tay thủ môn người Tây Ban Nha sẽ được tổ chức ở sân Bernabeu.

  • Trang El Confidencial đưa tin, thủ môn sinh năm 1990 sẽ gia nhập Real theo bản giao kèo trị giá 28,6 triệu bảng. Anh đang chờ trở về Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng.

    Rộ thông tin De Gea đến Real Madrid với giá 28,6 triệu bảng

    Trang El Confidencial đưa tin, thủ môn sinh năm 1990 sẽ gia nhập Real theo bản giao kèo trị giá 28,6 triệu bảng. Anh đang chờ trở về Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng.

     

  • Van Persie chuẩn bị chia tay M.U: Trang Daily Mail đưa tin, Fenerbahce tin tưởng thuyết phục M.U nhượng lại tiền đạo Van Persie. Trước đó, đề nghị trị giá 6,5 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của chân sút người Hà Lan đã bị "Quỷ đỏ" từ chối. Trong khi đó, Van Persie sẵn sàng rời sân Old Trafford khi không còn chiếm suất chính thức trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

  • M.U đồng ý để tiền đạo 22 tuổi Will Keane đến Preston North End theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

    M.U cho tài năng trẻ đi học việc

    "Quỷ đỏ" đồng ý để tiền đạo 22 tuổi Will Keane đến Preston North End theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

     

  • CLB chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng của Schneiderlin, sau đó thầy trò HLV Van Gaal sẽ lên đường đến Mỹ du đấu.

    M.U muốn mua Schneiderlin trước chuyến du đấu hè 2015

    CLB chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng của Schneiderlin, sau đó thầy trò HLV Van Gaal sẽ lên đường đến Mỹ du đấu.

  • M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian: Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" kết thúc vụ chiêu mộ hậu vệ người Italy khá chóng vánh. Đây là mục tiêu không được giới truyền thông Anh đề cập nhiều từ đầu hè 2015. Tuy nhiên, M.U dễ dàng đạt thỏa thuận với Torino về giá chuyển nhượng của Matteo Darmian. Đội chủ sân Old Trafford trả trước cho đối tác 12,7 triệu bảng, nhưng mức phí có thể tăng lên 14,4 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của Darmian mùa tới.

  • Matteo Darmian gia nhập sân Old Trafford theo hợp đồng 4 năm trị giá 12,7 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của M.U sau Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

    M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian

    Matteo Darmian gia nhập sân Old Trafford theo hợp đồng 4 năm trị giá 12,7 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của M.U sau Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

  • Napoli từ chối đề nghị hỏi mua Higuain của Arsenal: Theo trang Corriere dello Sport, đội bóng Italy không đồng ý nhượng lại tiền đạo người Argentina với giá 43 triệu bảng. Higuain là chân sút chủ cột của Napoli mùa trước. Tuy nhiên, anh thi đấu không thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia tại Copa America 2015.

  • Arsenal và Tottenham cùng theo đuổi Manolas: Hai đội bóng thành London liên hệ với AS Roma nhằm đàm phán về vụ chuyển nhượng của trung vệ 24 tuổi người Hy Lạp. Sau khi chuyển đến AS Roma từ Olympiacos với mức phí 15 triệu euro hè 2014, Kostas Manolas ra sân 30 trận ở giải Serie A mùa trước. Ảnh: Sky Sport.

     

  • Inter đạt thỏa thuận về mức giá của Jovetic: Trang Gazzetta dello Sport đưa tin, đội chủ sân Giuseppe Meazza đồng ý chi 12,9 triệu bảng cho vụ chuyển nhượng của chân sút Montenegro. Mùa trước, Jovetic ghi 5 bàn sau 17 trận trong màu áo Man City tại giải Premier League.

  • Borini muốn tiếp tục thi đấu ở Premier League: Tiền đạo người Italy không giành được vị trí chính thức trong đội hình Liverpool. Anh sẽ phải tìm bến đỗ mới hè 2015. Fabio Borini cho biết hy vọng tiếp tục được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

  • Sau khi gia nhập LA Galaxy, tiền vệ Steven Gerrard chia sẻ: "Tôi cần thách thức mới. Tôi không muốn dự bị ở đội bóng yêu thích. Tôi sẽ rất nhớ mọi người ở Liverpool và thường xuyên cổ vũ, ủng hộ họ mùa tới". Ảnh: Getty Images.

  • Bayern muốn đổi Goetze lấy Di Maria: Nhà vô địch Bundesliga không sẵn sàng trả 50 triệu euro để có chữ ký của Di Maria. Trang Sport Bild đưa tin, Bayern cũng không muốn để Thomas Mueller ra đi. Họ có kế hoạch dùng Mario Goetze đổi lấy Di Maria của M.U.

  • Real từ chối bán Isco cho Chelsea: Trang Mirror đưa tin, đội bóng Hoàng gia không nhượng lại tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha cho Chelsea. Trước đó, nhà vô địch Ngoại hạng Anh gửi đề nghị trị giá 20 triệu bảng đến Real Madrid.

  • HLV Wenger quan tâm Di Maria: Theo trang Daily Mail, nhà cầm quân người Pháp muốn đưa Angel di Maria về Arsenal. Tuy nhiên, "Pháo thủ" khó thành công trong vụ này. Di Maria hiện còn nhận được lời mời từ Bayern Munich. Ảnh: Mirror.

  • Soldado muốn chia tay Tottenham: Tiền đạo người Tây Ban Nha đề nghị được rời sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mùa trước, Roberto Soldado thi đấu không thành công khi có một bàn thắng sau 24 trận tại giải Premier League.

  • Sau khi chiêu mộ thành công Matteo Darmian (bên trái) từ CLB Torino, M.U còn hai mục tiêu theo đuổi quan trọng là Nicolas Otamendi (trung vệ, Valencia) và Sergio Ramos (trung vệ, Real Madrid). Ảnh: Goal.

  • Truyền thông Pháp đưa tin, Angel di Maria sẽ đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1 mùa tới. Mức phí của tiền vệ người Argentina là 60 triệu euro.

    Di Maria đồng ý chuyển đến PSG

    Truyền thông Pháp đưa tin, Angel di Maria sẽ đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1 mùa tới. Mức phí của tiền vệ người Argentina là 60 triệu euro.

     

  • Victor Valdes dự định rời M.U: Trang Goal đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ". Điểm đến tiếp theo của anh có thể là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Giám đốc điều hành của CLB này, Guntekin Gencer chia sẻ: "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Barcelona, trong đó có Eto'o và Ronaldinho. Tôi có thể nói một thỏa thuận sắp đạt được". Ảnh: Mirror.

  • Tiền đạo 21 tuổi Danny Ings chia sẻ sau khi chuyển đến Liverpool từ Burnley: "Bredan Rodgers là huấn luyện viện tuyệt vời trong việc phát triển các cầu thủ trẻ. Tôi chờ đợi có mối quan hệ tốt với ông ấy, các thành viên trong ban huấn luyện và cầu thủ. Tôi vui mừng khi gia nhập đội bóng". Ảnh: Twitter.

  • Pedro không chắc tương lai ở Barcelona: Hai tháng sau khi ký bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp kèm mức phí giải phóng lên tới 150 triệu euro, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết không chắc chắn về tương lai. Mùa trước, anh không có vị trí chính thức trong đội hình Barcelona.

  • Van Persie kiểm tra y tế ở Anh: Cây bút Gianluca Di Marzio cho biết trên trang cá nhân Twitter, tiền đạo người Hà Lan đang kiểm tra y tế để chuyển đến CLB Fenerbahce. Van Persie quyết định rời M.U do không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal.

  • Schweinsteiger có thể rời Bayern Munich: Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của đội chủ sân Allianz Arena cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Bastian qua điện thoại trong kỳ nghỉ. Chúng tôi sẽ trao đổi lại khi cậu ấy trở về Đức. Tôi không thể phủ nhận cậu ấy nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh".

  • Real Madrid giới thiệu tân binh Danilo. Hậu vệ phải người Brazil gia nhập sân Bernabeu với mức phí 31,5 triệu euro. Ảnh: Twitter.

  • Keylor Navas muốn chuyển đến M.U: Trang Marca đưa tin, thủ môn người Costa Rica bày tỏ mong muốn được khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. Anh có thể trở thành một phần trong hợp đồng của David de Gea chuyển đến Real Madrid hè này. Tuy nhiên, M.U lại đề nghị Real Madrid nhượng lại trung vệ Sergio Ramos mới chấp nhận để De Gea ra đi.

  • Gaitan là phương án thay thế Di Maria: Trang A Bola đưa tin, Nicolas Gaitan hiện nhận được sự quan tâm của M.U. Trong trường hợp không thể giữ chân thành công Di Maria, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiêu mộ anh nhằm thế chỗ của tiền vệ người Argentina.

  • Hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 23 trong đội hình Real Madrid mùa tới. Danilo chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với mức phí 31,5 triệu euro.

    Tân binh Danilo kế thừa áo đấu của Beckham, Isco ở Real

    Hậu vệ người Brazil sẽ khoác áo số 23 trong đội hình Real Madrid mùa tới. Danilo chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với mức phí 31,5 triệu euro.

     

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm