Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian

Matteo Darmian gia nhập sân Old Trafford theo hợp đồng 4 năm trị giá 12,7 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của M.U sau Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" kết thúc vụ chiêu mộ hậu vệ người Italy khá chóng vánh. Đây là mục tiêu không được giới truyền thông Anh đề cập nhiều từ đầu hè 2015. Tuy nhiên, M.U dễ dàng đạt thỏa thuận với Torino về giá chuyển nhượng của Matteo Darmian. "Quỷ đỏ" trả trước cho đối tác 12,7 triệu bảng, nhưng mức phí có thể tăng lên 14,4 triệu bảng tùy thuộc vào màn trình diễn của Darmian mùa tới.

Matteo Darmian ghi bàn vào lưới thủ môn Buffon ở giải Serie A mùa trước. Ảnh: AFP/Getty Images.

Sau khi hậu vệ phải 25 tuổi này trở thành tân binh của "Quỷ đỏ", đội bóng đầu tiên của anh là AC Milan cũng sẽ bỏ túi 287.000 bảng, bởi CLB chủ sân San Siro sở hữu 5% hợp đồng của tuyển thủ người Italy.

Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, Matteo Darmian sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu bên cánh phải trong sơ đồ chiến thuật của HLV Van Gaal. Mùa trước, vị trí này chủ yếu do cầu thủ chạy cánh Antonio Valencia đảm nhận do hậu vệ phải Rafael dính chấn thương và không thể hiện phong độ tốt.

Trước khi chiêu mộ thành công Matteo Darmian, ban lãnh đạo M.U thông báo bán Rafael hè này. Cầu thủ người Brazil hiện được 3 đội bóng ở giải Serie A quan tâm. Tuy nhiên, anh vẫn chưa quyết định bến đỗ mới.

Trong khi đó, HLV Van Gaal hài lòng khi có chữ ký thứ hai hè này. Lý do là Matteo Darmian có thể thi đấu nhiều vị trí. Bên cạnh việc chơi bên cánh phải sở trường, anh có thể đảm nhận vai trò trung vệ. Mẫu cầu thủ đa năng luôn được vị thuyền trưởng M.U đánh giá cao.

Từ khi được triệu tập vào ĐT Italy, Matteo Darmian đã thi đấu 13 trận. Anh hiện là thành viên của đội tuyển xứ sở mỳ ống trong các trận đấu ở vòng loại EURO 2016. Thể hiện màn trình diễn tốt mùa trước với 32 lần ra sân ở Serie A, hậu vệ phải sinh năm 1989 là tân binh đáng để người hâm mộ M.U kỳ vọng giúp đội bóng phòng ngự tốt hơn mùa tới.

Dàn sao M.U lái xe sang đến sân tập trong ngày hội quân

Thủ quân Wayne Rooney cùng đồng đội đến trung tâm huấn luyện AON trong hôm nay 6/7 nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm