Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ thông tin De Gea đến Real Madrid với giá 28,6 triệu bảng

Trang El Confidencial đưa tin, thủ môn sinh năm 1990 sẽ gia nhập Real theo bản giao kèo trị giá 28,6 triệu bảng. Anh đang chờ trở về Tây Ban Nha để hoàn tất hợp đồng.

Trước khi M.U du đấu hè 2015 tại Mỹ, Real Madrid mở lại cuộc đàm phán với "Quỷ đỏ" Manchester. Theo trang El Confidencial, họ đạt thỏa thuận với đối tác về mức phí chuyển nhượng của David de Gea. Để có sự phục vụ của thủ môn sinh năm 1990, đội bóng Hoàng gia chi 28,6 triệu bảng.

Thủ môn De Gea hy vọng sớm trở về Tây Ban Nha để ký hợp đồng với Real Madrid. Ảnh: EPA.

David de Gea hiện vẫn có mặt tại trung tâm huấn luyện AON. Anh cùng hai đồng hương Ander Herrera và Juan Mata đã đi mua đồ ở trung tâm Manchester sau buổi tập đầu tiên cùng M.U. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha nhiều khả năng sớm trở về quê nhà để hoàn tất hợp đồng trong vài ngày tới.

"Quỷ đỏ" phải chấp nhận hạ giá bán De Gea từ 35 triệu bảng xuống hơn 28 triệu bảng, bởi đội chủ sân Old Trafford không muốn mất trắng anh hè tới. Chấp nhận để cầu thủ xuất sắc nhất mùa trước ra đi, HLV Van Gaal cần bổ sung nhân sự cho khung thành M.U. Thời gian qua, "Quỷ đỏ" Manchester để mắt tới Jasper Cillessen (Ajax) và Hugo Lloris (Tottenham).

Trước đó, cựu thủ môn của M.U, Van der Sar lại nhận định đội bóng cũ đã có phương án giải quyết khi De Gea rời sân Old Trafford. Theo nhận định của thủ thành thi đấu 266 trận cho "Quỷ đỏ", Victor Valdes sẽ đảm nhận vị trí của De Gea. Ở buổi phỏng vấn trên trang BBC, Van der Sar cho rằng, Victor Valdes có đủ tố chất để trở thành thủ môn số một của M.U mùa tới.

Về phía Real Madrid, ban lãnh đạo đội bóng có kế hoạch dọn đường cho De Gea đến sân Bernabeu. Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Iker Casillas sẽ chia tay Los Blancos để gia nhập Porto. Đây là động thái cho thấy De Gea sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trong khung thành Real Madrid mùa giải 2015 - 2016.

Không bận tâm vụ đến Real, De Gea đi mua sắm ở Manchester

Sau khi kết thúc buổi tập, thủ môn sinh năm 1990 cùng hai đồng đội Juan Mata và Ander Herrera đi mua đồ ở trung tâm thành phố Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm