Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 8/7: M.U đón tân binh thứ hai

Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Matteo Damian từ Torino với mức phí 14,4 triệu bảng. Tuyển thủ Italy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Chuyển nhượng 7/7: Real muốn Ibrahimovic đá cặp cùng Ronaldo

Theo trang Sport, ban lãnh đạo CLB chủ sân Bernabeu xem xét nghiêm túc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của PSG hè này.

Arsenal công bố 11 tài năng trẻ vừa gia nhập CLB

Nhân sự kiện này, tờ Mirror tiết lộ điểm mạnh và sở trường của những “hạt giống tương lai” tại Emirates. Hầu hết tân binh trẻ của Arsenal đều ở độ tuổi 16.

  • Chelsea sắp có tiền đạo người Brazil: Theo Daily Mail, chân sút Robert Kenedy trải qua cuộc kiểm tra y tế tại London tối 7/7 trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Chelsea. Để sở hữu sao mai 19 tuổi, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ phải bỏ ra 6,3 triệu bảng. Kenedy hiện là thành viên của CLB Fluminense và đội U20 Brazil.

     

  • M.U sắp có tân binh thứ 2: Theo Sky Sports, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với đại diện của Serie A về vụ chuyển nhượng của Darmian. Theo đó, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra 11 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Italy. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 25 tuổi sẽ trở thành tân binh thứ 2 của M.U sau Memphis Depay.

    M.U sắp có tuyển thủ Italy với giá 11 triệu bảng

    Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng giành được chữ ký của hậu vệ phải Matteo Darmian từ Torino trong hè này.

  • Real theo đuổi Garay và Casilla: Tờ AS đưa tin, Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hy vọng tái ký hợp đồng thành công với trung vệ Ezequiel Garay nếu Sergio Ramos chuyển sang khoác áo M.U mùa tới. Ban lãnh đạo "Kền kền trắng" cũng lên kế hoạch B trong vụ David De Gea. Theo đó, Real muốn chiêu mộ thủ môn Kiki Casilla của Espanyol nếu De Gea vẫn ở lại Old Trafford.

  • Bastia để mắt đến Flamini: Theo Daily Mail, CLB nước Pháp hy vọng thuyết phục thành công tiền vệ Mathieu Flamini trở lại Ligue 1 trong hè này. Cựu cầu thủ Marseille được cho là không nằm trong kế hoạch chinh phục danh hiệu của Arsenal mùa tới.

     

  • Man City từ bỏ chiêu mộ Pogba: Tờ Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Etihad dừng việc theo đuổi tiền vệ Paul Pogba sau khi Juventus hét giá 100 triệu euro cho thương vụ này. Hiện Barcelona là đội dành cho cựu sao mai M.U sự quan tâm đặc biệt.

  • Cabaye ra điều kiện với Crystal Palace: Theo Daily Mirror, tiền vệ Yohan Cabaye chỉ chấp nhận rời PSG để gia nhập Crystal Palace nếu nhận được mức lương 140.000 euro mỗi tuần. Mức phí chuyển nhượng của ngôi sao gốc Việt rơi vào tầm 14 triệu euro.

  • CHÍNH THỨC! Juventus có tân binh thứ 5: Trên trang chủ CLB, Juventus cho biết chiêu mộ thành công tiền đạo Simone Zaza từ Sassuolo với mức giá 18 triệu euro. Chân sút 24 tuổi sẽ gắn bó với "Lão phu nhân" theo bản hợp đồng 5 năm. Đây là tân binh thứ 5 của nhà đương kim vô địch Serie A trong hè này sau thủ thành Neto, tiền vệ Sami Khedira và cặp tiền đạo Paulo Dybala, Mario Mandzukic.

     

  • CHÍNH THỨC! Vietto gia nhập Atletico: Đội chủ sân Vicente Calderon thông báo vừa giành được chữ ký của tiền đạo trẻ Luciano Vietto từ Villarreal với giá 21 triệu euro (15 triệu bảng). Bản hợp đồng giữa chân sút 21 tuổi người Argentina với Atletico có thời hạn 6 năm. Hiện Atletico cũng ở rất gần tiền đạo Jackson Martinez của Porto.

  • Quaresma có thể quay lại Besiktas: Theo tờ A Bola, cầu thủ chạy cánh Ricardo Quaresma có thể rời Porto trong hè này để trở lại khoác áo đội bóng cũ Besiktas. Trong quá khứ, lão tướng 31 tuổi từng có hai mùa giải thi đấu cho CLB Thổ Nhĩ Kỳ, ra sân 73 trận và ghi 18 bàn thắng.

  • Arsenal bạo chi vì Pedro: Theo Metro, Pháo thủ thành London sẵn sàng bỏ ra 38 triệu euro để chiêu mộ Pedro, sau khi ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận tương lai của anh tại Barcelona không chắc chắn.

     

  • M.U hỏi mua Mueller với giá 58 triệu bảng: Theo trang Sport1.de, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 58 triệu bảng để thuyết phục Bayern bán lại tiền đạo Thomas Mueller trong hè này. Trước đó có tin M.U gạ Bayern đổi Mueller và Arjen Robben lấy Angel Di Maria. Tuy nhiên, HLV Louis Van Gaal muốn chiêu mộ trực tiếp chân sút người Đức.

  • Chủ tịch Juve không đảm bảo tương lai của Pogba: Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport, Chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus thừa nhận tiền vệ trẻ Paul Pogba không chắc chắn ở Juventus Arena mùa tới. Hiện tuyển thủ Pháp là mục tiêu săn đón của Barcelona. Đội bóng xứ Catalunya sẵn sàng bỏ ra 80 triệu bảng để dứt điểm thương vụ này.

  • CHÍNH THỨC! Ameobi gia nhập Cardiff City: Không lâu sau khi ký vào bản hợp đồng gia hạn 2 năm với Newcastle, cầu thủ chạy cánh Sammy Ameobi chia tay "Chích chòe" để chuyển sang đầu quân cho Cardiff City theo diện cho mượn đến hết mùa.

     

  • Real từ chối bán Isco cho Chelsea: Theo Mirror, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng của Chelsea dành cho Isco. Tân HLV Rafa Benitez xem tiền vệ người Tây Ban Nha là một trong những quân bài quan trọng trong cuộc đua danh hiệu mùa tới.

  • Sterling gây sức ép để được ra đi: Theo Daily Mirror, tài năng trẻ Raheem Sterling đã gặp trực tiếp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng ra đi. Tuyển thủ Anh cũng thông báo tới chiến lược gia người Bắc Ailen về việc không muốn cùng Liverpool tham dự chuyến du đấu trước thềm mùa giải tại Đông Nam Á và Australia.

  • Everton và Newcastle tranh giành Wijnaldum: Theo Daily Star, Newcastle đang liên hệ với PSV để hỏi mua tiền vệ Georginio Wijnaldum. Muốn sở hữu chữ ký của cầu thủ người Hà Lan, Newcastle sẽ phải cạnh tranh với Everton. Mức phí chuyển nhượng của Wijnaldum khoảng 15 triệu bảng.

     

  • Ứng viên Chủ tịch Barca không ưa Turan: Trong cuộc phỏng vấn gần đây, ông Agusti Benedito - ứng viên Chủ tịch Barcelona cho rằng bản hợp đồng Arda Turan là vấn đề lớn của đội chủ sân Nou Camp. Ông Benedito khẳng định sẽ trả tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ cho Atletico nếu trúng cử Chủ tịch Barca.

  • Man City muốn nhận bán Dzeko 20 triệu bảng: AS Roma liên hệ hỏi mua tiền đạo Edin Dzeko với giá 14,1 triệu bảng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Man City muốn nhận được 20 triệu bảng trong thương vụ này. Giám đốc thể thao của Roma, Walter Sabatini cũng lên kế hoạch B khi để mắt đến tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Anderlecht trong trường hợp gặp bế tắc trong vụ Dzeko.

  • Southampton quyết chiêu mộ Alderweireld: Theo Sky Sports, The Saint đang cố gắng giành chữ ký của Toby Alderweireld bất chấp hậu vệ người Bỉ chuẩn bị kiểm tra y tế ở Tottenham. Mùa trước Alderweireld gây ấn tượng mạnh trong màu áo Southampton theo diện cho mượn từ Atletico.

     

  • McArthur gia hạn với Crystal Palace: Theo Sky Sports, tiền vệ James McArthur vừa ký vào bản hợp đồng mới thời hạn 3 năm với Ctystal Palace. Cầu thủ 27 tuổi người Scotland chia sẻ sau lễ ký: "Tôi vừa trải qua mùa giải tuyệt vời cùng CLB. Tôi chẳng gặp bất kỳ khó khăn nào khi đưa ra quyết định này".

  • Real từ chối bán Bale cho M.U với giá kỷ lục: Theo đài Cope của Tây Ban Nha, M.U gửi lời đề nghị 140 triệu euro tới Real với hy vọng có được chữ ký của Gareth Bale trong hè này. Tuy nhiên, "Los Blancos" từ chối để ngôi sao xứ Wales ra đi. Bản thân cựu cầu thủ Tottenham cũng muốn ở lại Bernabeu để chứng tỏ bản thân sau mùa giải thất vọng.

     

  • Raheem Sterling bày tỏ nguyện vọng với ban lãnh đạo Liverpool về việc không tham gia chuyến du đấu hè 2015. Trang Daily Mail nhận định, cầu thủ đá cánh 20 tuổi nhiều khả năng chia tay sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng này.

    Sterling từ chối du đấu cùng Liverpool

    Ngôi sao trẻ người Anh sẽ ở lại Anh nhằm giải quyết dứt điểm tương lai. Sterling đang được Man City theo đuổi tích cực hè 2015.

  • Trong hoàn cảnh Casillas đang bị chính người hâm mộ quay lưng sau khi trải qua một kỳ World Cup thảm họa và một mùa giải trắng tay tại La Liga. Hậu vệ Daniel Carvajal cho biết anh hoàn toàn ủng hộ sự lựa chọn của Iker. Theo cựu cầu thủ Leverkusen, quyết định chuyển sang thi đấu cho Porto sẽ là sự lựa chọn thích hợp với tuyển thủ Tây Ban Nha vào thời điểm này.

    Sao Real ủng hộ Casillas ra đi

    Trước thông tin Casillas muốn đầu quân cho Porto, hậu vệ Daniel Carvajal tin rằng đây sẽ là quyết định đúng đắn của đội trưởng Real Madrid.

  • Benatia ra tối hậu thư cho Bayern: Trả lời phỏng vấn tờ Tuttosport, trung vệ Medhi Benatia cho biết muốn chơi ít nhất 35 trận mỗi mùa nếu không sẽ chia tay Bayern Munich. Hiện tuyển thủ người Ma-rốc là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid và Juventus. Mùa trước, bản hợp đồng 28 triệu euro ra sân 24 lần trên mọi mặt trận.

     

  • 'Ramos sẽ ở lại Real, nhưng Casillas có thể ra đi': Trên tờ AS, huyền thoại Real, Gento nhận định trung vệ Sergio Ramos chắc chắn sẽ ở lại Bernabeu mùa tới. Tuy nhiên, Gento lại tin khả năng ra đi của thủ thành Iker Casillas là rất cao. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ramos muốn chia tay "Kền kền trắng" để đầu quân cho M.U, còn Casillas quyết bám trụ ở Bernabeu.

  • Fenerbahce hỏi mượn Arda Turan: Barcelona vừa chiêu mộ thành công Turan từ Atletico với giá 34 triệu euro. Nhưng do nhà đương kim vô địch châu Âu vẫn đang trong giai đoạn cấm chuyển nhượng nên ngôi sao 28 tuổi sẽ có màn ra mắt đội bóng mới vào tháng 1/2016. Trước tình hình đó, Fenerbahce hỏi mượn tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng thời hạn 6 tháng.

  • CHÍNH THỨC! Alderweireld gia nhập Tottenham: Trên trang chủ Twitter của CLB, Tottenham thông báo giành được chữ ký của hậu vệ Toby Alderweireld từ Atletico theo bản hợp đồng 5 năm nhưng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Tuyển thủ người Bỉ là tân binh thứ 3 của Spurs hè này sau Kevin Wimmer và Kieran Trippier.

     

  • Goetze nằm trong tầm ngắm của Juventus: Theo tờ Tuttosport, nhà đương kim vô địch Serie A đang thương thảo với Bayern Munich với hy vọng giành được chữ ký của cầu thủ đa năng Mario Goetze. HLV Allegri xem tuyển thủ Đức là nhân tố lý tưởng thay thế Andrea Pirlo, người vừa chuyển sang thi đấu tại MLS.

  • Cabaye sắp tới Crystal Palace kiểm tra y tế: Theo tờ Daily Telegraph, tiền vệ gốc Việt sẽ sang Crystal Palace để kiểm tra y tế trong 48 giờ tới. Trước đó, PSG đồng ý với lời đề nghị 14 triệu euro (10 triệu bảng) của CLB Anh.

  • Carvajal sắp gia hạn với Real: Tờ AS tiết lộ, hậu vệ phải người Tây Ban Nha sắp ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Theo đó, Carvajal sẽ gắn bó với Bernabeu tới năm 2020. Bên cạnh đó, hậu vệ trái Marcelo cũng được mời gia hạn bằng bản giao kèo dài hạn.

     

  • M.U đón tân binh thứ hai: Theo Daily Mail, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Matteo Damian từ Torino với mức phí chuyển nhượng khoảng 14,4 triệu bảng (12,7 triệu bảng trả trước và số còn lại phụ thuộc vào phong độ của hậu vệ phải 25 tuổi). Tuyển thủ Italy sẽ sớm ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm và trở thành tân binh thứ 2 của "Quỷ đỏ" sau Memphis Depay.

    Với sự góp mặt của Darmian, tương lai của Rafael da Silva gần như đã được định đoạt. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong hè này.


  • Besiktas hỏi mượn Remy: Tờ Daily Mirror đưa tin, Besiktas đang hy vọng thuyết phục thành công Chelsea cho mượn tiền đạo Loic Remy sau khi The Blues chiêu mộ thành công Radamel Falcao từ AS Monaco theo dạng hợp đồng tương tự. Bên cạnh "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, Crystal Palace và Swansea cũng được cho đang để mắt đến chân sút người Pháp.

  • Everton ra giá 8 triệu bảng cho hậu vệ của Crystal Palace: Nhằm tăng cường sự vững chắc cho hàng thủ mùa tới, Everton vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho trung vệ Scott Dann của Crystal Palace. HLV Roberto Martinez xem cầu thủ 28 tuổi như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Goodison Park trong hè này.

  • Guus Hiddink phủ nhận khả năng dẫn dắt Leicester City: Theo Voetbal International, HLV Guus Hiddink khẳng định không quan tâm đến "chiếc ghế nóng" của sân King Power sau khi Leicester City sa thải Nigel Pearson. Nhà cầm quân 68 tuổi cũng vừa từ nhiệm khỏi vị trí HLV trưởng tuyển Hà Lan do thành tích bết bát của "Cơn lốc màu da cam" tại vòng loại EURO 2016.


 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm