Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U sắp có tuyển thủ Italy với giá 11 triệu bảng

Đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng giành được chữ ký của hậu vệ phải Matteo Darmian từ Torino trong hè này.

Theo Sky Sports, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với đại diện của Serie A về vụ chuyển nhượng của Darmian. Theo đó, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" sẽ phải bỏ ra 11 triệu bảng để sở hữu chữ ký của tuyển thủ Italy. Nếu không có gì thay đổi, ngôi sao 25 tuổi sẽ cập bến Old Trafford trong ít ngày tới.

HLV Louis Van Gaal đánh giá rất cao khả năng của Darmian. Trong 4 mùa giải gắn bó với Torino, hậu vệ người Italy ra sân 152 trận ghi 6 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công sau 133 trận tại Serie A. Riêng mùa giải năm ngoái, cầu thủ này ghi 5 bàn sau 42 lần ra sân trên mọi mặt trận.

M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Darmian. Ảnh: Goal.

Van Gaal từng phàn nàn cuối mùa giải trước: “M.U luôn gặp khó khăn ở những tình huống cố định bởi sự hạn chế chiều cao của các cầu thủ phòng ngự. Mọi người có thể tư vấn giúp tôi mua một cầu thủ có thể hình tốt được chứ?”. Bởi vậy với chiều cao 1,82 m, Darmian được kỳ vọng sẽ giải quyết những vấn đề ở hàng thủ của M.U.

Rafael luôn có tên trong đội hình xuất phát của M.U dưới triều đại Sir Alex Ferguson. Tuy nhiên, trong mắt Van Gaal, cầu thủ người Brazil chưa đủ tốt để gánh vác trọng trách bên hành lang phải. Bởi vậy, chiến lược gia người Hà Lan hy vọng sẽ đưa Darmian về thay Rafael trước mùa giải mới bắt đầu.

Ngoài Rafael, trung vệ Jonny Evans cũng không có tên trong danh sách chinh phục danh hiệu mùa tới. HLV Van Gaal đang lắng nghe lời đề nghị hợp lý dành cho ngôi sao người Bắc Ailen.

Hè năm nay, M.U để mắt tới rất nhiều mục tiêu như Nathaniel Clyne, Roberto Firmino, Aymeric Laporte, Sergio Ramos, Mats Hummels, Morgan Schneiderlin, Seamus Coleman, Cheick Tiote, Ilkay Gundogan, Arturo Vidal, Paul Pogba, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo... Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford mới chiêu mộ thành công ngôi sao chạy cánh người Hà Lan, Memphis Depay với giá 25 triệu bảng.

Depay tập luyện cùng M.U, Nani ra mắt đội bóng mới

Ngôi sao chạy cánh Memphis Depay có buổi tập đầu tiên cùng M.U ngày 6/7. Trước đó ít giờ, tiền vệ Nani chính thức chia tay "Quỷ đỏ" để gia nhập Fenerbahce theo bản hợp đồng 3 năm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm