Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/7: M.U chi 71,1 triệu bảng để mua lại CR7

Theo tờ Metro, Manchester United sẵn sàng bỏ ra 71,1 triệu bảng nhằm thuyết phục Real Madrid bán lại Cristiano Ronaldo trong hè này.

Chuyển nhượng 5/7: Arsenal hỏi mua Benzema giá 25 triệu euro

Tờ AS tiết lộ, Arsenal chuẩn bị đưa ra đề nghị trị giá 25 triệu euro nhằm thuyết phục Real nhả tiền đạo Karim Benzema. Chân sút người Pháp hiện cũng nằm trong tầm ngắm của M.U.

Hàng trăm CĐV Fenerbahce chào đón Nani tại Istanbul

Tiền vệ quốc tế người Bồ Đào Nha chắc chắn chia tay Manchester United để chuyển sang khoác áo Fenerbahce trong hè này.

  • Real lên kế hoạch bán Ronaldo: Tạp chí uy tín France Football đưa tin, Chủ tịch Florentino Perez của Real đã bay sang Qatar để đàm phán với ông chủ của PSG về hai trong vụ chuyển nhượng. Một trong số đó được đề cập đến là Cristiano Ronaldo.

     

  • M.U chọn được người thay De Gea: Theo tờ Vatan, đội chủ sân Old Trafford gửi lời đề nghị 35 triệu euro tới Galatasaray nhằm mua lại thủ môn Fernando Muslera. HLV Louis Van Gaal xem tuyển thủ Uruguay là người thay thế lý tưởng cho David De Gea, cầu thủ chuẩn bị hồi hương khoác áo Real Madrid.

  • Arsenal chưa từ bỏ Pedro: Tờ Independent đưa tin, đội bóng thành London vẫn đang liên hệ với người đại diện của Pedro nhằm đưa chân sút người Tây Ban Nha sang Emirates mùa tới. Ngôi sao thuộc biên chế Barcelona là mục tiêu săn đón của Arsenal từ đầu mùa chuyển nhượng.

  • Carrasco có giá 18 triệu bảng: Theo tờ Daily Star, muốn sở hữu tiền đạo Yannick Ferreira Carrasco của Monaco, Tottenham phải bỏ ra 18 triệu bảng. Trước đó, đội chủ sân White Hart Lane ra giá 10 triệu bảng cho chân sút 29 tuổi nhưng bị đội bóng Công quốc từ chối.

     

  • Celtic hỏi mượn Odegaard: Tờ Scotsman tiết lộ, ban lãnh đạo Celtic đang liên hệ với Real Madrid nhằm hỏi mượn tài năng trẻ Martin Odegaard. Tuy nhiên, tân HLV Rafa Benitez chỉ đưa ra quyết định về tương lai của sao mai 16 tuổi người Na Uy vào cuối tháng 7 này.

  • Atletico xác nhận chuyện Spurs hỏi mua Alderweireld: Trên tờ AS, đội chủ sân Vicente Calderon khẳng định nhận được lời đề nghị từ Tottenham về vụ chuyển nhượng trung vệ Tony Alderweireld. Để sở hữu ngôi sao người Bỉ, Spurs phải bỏ ra khoảng 16 triệu euro và có thể thêm 2 triệu euro từ điều khoản phụ.

     

  • Swansea theo đuổi Aurtenetxe: Kênh truyền hình EiTB đưa tin, CLB xứ Wales đặc biệt quan tâm đến hậu vệ trái Jon Aurtenetxe của Athletic Bilbao. Tuy vậy, Swansea sẽ phải cạnh tranh với Levante và Espanyol nếu muốn sở hữu Aurtenetxe.

  • Mourinho muốn Cuadrado ở lại Chelsea: Tiết lộ trên chuyên trang chuyển nhượng Tuttomercatoweb, Alessandro Lucci - người đại diện của tiền vệ Juan Cuadrado cho biết HLV Jose Mourinho muốn ngôi sao người Colombia gắn bó với Chelsea. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định cựu cầu thủ Fiorentina muốn chia tay The Blues sau nửa mùa giải thất vọng tại Stamford Bridge.

  • Rooney hối thúc M.U chiêu mộ Kane: Tờ The Sun đưa tin, thủ quân Wayne Rooney đang thúc giục HLV Louis Van Gaal đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo Harry Kane của Tottenham. Đội chủ sân Old Trafford để mắt đến Kane từ tháng 3/2015 và sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để chiêu mộ sao mai 21 tuổi người Anh. M.U xem Kane là người thay thế lý tưởng cho Wayne Rooney trong 10 năm tới.

     

  • Pogba chọn Barcelona làm bến đỗ tiếp theo: Theo tờ L'Equipe, tiền vệ trẻ Paul Pogba từ chối lời đề nghị hấp dẫn từ Man City. Ngôi sao người Pháp muốn đầu quân cho Barcelona nếu rời Juventus. Một số nguồn tin khẳng định cựu sao mai M.U đã đồng ý chuyển sang khoác áo gã khổng lồ xứ Catalunya hè 2016.

  • Inter quyết sở hữu Jovetic: Theo trang Calciomercato.com, Chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan sẽ có mặt tại London ngày 6/7 để thảo luận với Manchester City về vụ chuyển nhượng tiền đạo Stevan Jovetic. Ông Thohir sẽ ở lại Anh tới khi hoàn tất thương vụ này.

  • Nani sắp gia nhập Fenerbahce: Fenerbahce thông báo trên website, tiền vệ Luis Nani đã bay sang Istanbul để chuẩn bị kiểm tra y tế, trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn. Chia sẻ trên kênh truyền hình Fenerbahce TV, ngôi sao thuộc biên chế M.U cho biết: "Tôi rất vui khi có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ. Tôi nghĩ đây là cơ hội để tôi chứng tỏ năng lực bản thân.

     

  • Schneiderlin muốn gia nhập Arsenal: Tờ Sunday Times đưa tin, tiền vệ Morgan Schneiderlin đang là mục tiêu săn đón của Manchester United. Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp lại muốn gia nhập Arsenal nếu chia tay Southampton.

  • 'M.U sẽ hối tiếc nếu bán Di Maria': Trên tờ The National, Tiền đạo Diego Forlan cảnh báo Manchester United rằng, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải ân hận nếu bán Angel Di Maria. Ngôi sao người Argentina hiện là mục tiêu săn đón của PSG và Bayern Munich.

  • Van Persie chưa rời M.U: Trả lời phỏng vấn tờ Voetbal international, Kees Vos - người đại diện của Robin Van Persie khẳng định chân sút người Hà Lan sẽ hội quân cùng M.U ngày 6/7. Trước đó, một số nguồn tin khẳng định cựu thủ quân Arsenal đã có mặt tại Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị ký hợp đồng 4 năm với Fenerbahce.


  • Real sẵn sàng bán Benzema cho Arsenal: Theo Daily Star, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng để tiền đạo Karim Benzema gia nhập Arsenal với giá 17,8 triệu bảng. Ngoài Arsenal, chân sút 27 tuổi người Pháp cũng đang nằm trong kế hoạch tuyển mộ của Manchester United và Liverpool.

  • Atletico nhắm Cazorla thay Turan: Tờ Daily Mirror đưa tin, HLV Diego Simeone đánh giá rất cao tiền vệ Santi Cazorla. Chiến lược gia người Argentina đang liên hệ với Arsenal nhằm đưa ngôi sao người Tây Ban Nha về Vicente Calderon thay Arda Turan, cầu thủ có thể chuyển sang Anh chơi bóng trong hè này.

  • Man City vung tiền mua De Bruyne: Theo tờ Telegraph, đội chủ sân Etihad sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để thuyết phục Wolfsburg bán lại tiền vệ Kevin De Bruyne. Muốn sở hữu ngôi sao 24 tuổi người Bỉ, Man xanh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG.

     

  • Milan chưa từ bỏ Ibra: Bất chấp chiêu mộ Carlos Bacca và Luiz Adriano, Milan vẫn chưa từ bỏ người cũ Zlatan Ibrahimovic. Theo Corriere dello Sport, Rossoneri đang dồn tiền để đón chân sút người Thụy Điển trở lại San Siro.

  • Inter săn đón Perisic: Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng bỏ ra 17 triệu euro để thuyết phục Wolfsburg bán lại tiền đạo Ivan Perisic. Sau 35 lần ra sân mùa trước, chân sút người Croatia ghi 7 bàn và kiến tạo 8 lần.

  • PSG và Monaco đại chiến vì Mastour: Tờ L'Equipe khẳng định, hai đội bóng giàu có tại Ligue 1 đang cạnh tranh gay gắt chữ ký của tiền vệ 17 tuổi thuộc biên chế AC Milan, Hachim Mastour. Cầu thủ người Ma-rốc được đánh giá là một trong những sao mai sáng giá nhất thế giới hiện nay.


  • PSV hy vọng Newcastle mua Wijnaldum: Đội bóng của Hà Lan từ chối lời đề nghị 10 triệu euro của Zenit dành cho Wijnaldum. Theo tờ De Telegraaf, ban lãnh đạo hy vọng bán tuyển thủ quốc tế người Hà Lan cho Newcastle với giá cao hơn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm