Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng của Falcao

Tân vương Ngoại hạng Anh sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia mùa tới. Còn Falcao hy vọng có thể tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Trên trang web của Chelsea, ban lãnh đạo đội bóng cho biết: “Chúng tôi vui mừng thông báo thống nhất các điều khoản mượn Falcao từ AS Monaco mùa tới”. Tuy nhiên, các bên hiện chưa tiết lộ mức lương của Falcao ở sân Stamford Bridge.

Falcao gia nhập Chelsea theo hợp đồng mượn từ AS Monaco đến cuối mùa giải. Ảnh: Twitter.

Trong khi đó, tiền đạo người Colombia chia sẻ trên trang web của CLB mới: “Tôi hạnh phúc khi gia nhập Chelsea. Tôi háo hức chờ đợi tập luyện và giúp đội bóng bảo vệ chức vô địch Premier League, thành công ở châu Âu mùa tới”.

Mùa trước, Falcao khoác áo M.U theo hợp đồng mượn từ AS Monaco, nhưng chơi không thành công. Anh gặp khó khăn trong việc hòa nhập với lối chơi của “Quỷ đỏ”. Trong mùa đầu tiên thi đấu ở Premier League, Falcao chưa thể hiện được khả năng săn bàn.

Được HLV Van Gaal tạo cơ hội cho đá chính và chơi cao nhất trên hàng công M.U, nhưng Falcao đánh mất cảm giác bóng do nghỉ điều trị chấn thương khá dài. Sau 26 lần ra sân ở Premier League mùa trước, anh ghi 4 bàn và thực hiện 4 pha kiến tạo.

Sau mùa giải 2014 - 2015, M.U quyết định trả anh lại cho AS Monaco. Nhận được sự quan tâm của Chelsea, chân sút người Colombia đồng ý khoác áo đội chủ sân Stamford Bridge đến cuối mùa tới.

Gia nhập tân vương Premier League, anh sẽ phải nỗ lực rất nhiều mới hy vọng có thể cạnh tranh suất đá chính với Diego Costa. Trước đó, vị thuyền trưởng Jose Mourinho của Chelsea khẳng định sẽ giúp Falcao tìm lại khả năng săn bàn như từng thể hiện trong màu áo Porto và Atletico Madrid.

Falcao từng thể hiện đẳng cấp của chân sút hàng đầu thế giới. Ở trận tranh siêu cúp châu Âu năm 2012, tiền đạo sinh năm 1986 đã ghi hat-trick vào lưới Chelsea và giúp Atletico Madrid giành chiến thắng chung cuộc 4-1. 

HLV Mourinho tiết lộ đối thủ khiến Chelsea khó thắng

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha không xem M.U, Arsenal hay Liverpool là những đối thủ khó chịu của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm