Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 2/7:Lampard lần đầu tập luyện cùng David Villa

Tiền vệ lão tướng người Anh có buổi tập đầu tiên cùng chân sút David Villa. Cả hai cầu thủ đều thuộc biên chế đội bóng Mỹ, New York City.

10 vụ chuyển nhượng được CĐV Ngoại hạng Anh quan tâm hè này

M.U, Chelsea, Man City đang nỗ lực sớm hoàn tất việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hè này. Trong đó, thương vụ Ramos và Schneiderlin đang khiến “Quỷ đỏ” tốn nhiều thời gian.

 

Chuyển nhượng 1/7: M.U có sẵn phương án B ở thương vụ Ramos

Nhật báo De Telegraaf tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chuyển hướng theo đuổi Stefan de Vrij (Lazio) trong trường hợp không thể thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Sergio Ramos.

  • Juventus từ chối 80 triệu euro của Barcelona: Nhà vô địch Serie A không chấp nhận nhượng lại Paul Pogba cho gã khổng lồ xứ Catalan. Đề nghị mà Barcelona đưa ra để sở hữu chữ ký của tiền vệ người Pháp trị giá 80 triệu euro.

    Hôm qua 1/7, Hai Giám đốc của Barcelona, Ariedo Braida và Alberto Soler đã bay đến Italy gặp Tổng giám đốc Giuseppe Marotta và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để đàm phán về vụ chuyển nhượng của Paul Pogba. Sau đó, ông Marotta cho biết trên trang Gazzetta dello Sport: “Barcelona đề nghị trả 80 triệu euro cho Pogba, nhưng chúng tôi không muốn bán cậu ấy”. Hè này, Juventus đã để Carlos Tevez trở về quê nhà khoác áo Boca Juniors và đồng ý cho Andrea Pirlo gia nhập New York City FC (giải MLS).

  • HLV Benitez thích chiêu mộ Llorente: Tân huấn luyện viên trưởng của Real Madrid quan tâm tới tiền đạo Fernando Llorente. Chân sút người Tây Ban Nha xem xét rời Juventus hè này. Mùa trước, anh ghi 7 bàn thắng sau 31 trận ra sân ở Serie A.

  • M.U hỏi mua Ramos 39 triệu bảng sau thuế: Trang Cadena SER đưa tin, "Quỷ đỏ" Manchester đề nghị ký hợp đồng 5 năm với trung vệ người Tây Ban Nha trị giá 39 triệu bảng sau thuế. Đội bóng chủ quản Real Madrid hiện chưa đưa ra phản hồi trước đề nghị mới từ phía M.U.

  • CLB chủ sân Anfield đã trở thành đội bóng chủ quản mới của hậu vệ phải 24 tuổi Nathaniel Clyne. Tuyển thủ người Anh ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

    Liverpool hoàn tất vụ mua tân binh thứ 6 hè 2015

    CLB chủ sân Anfield đã trở thành đội bóng chủ quản mới của hậu vệ phải 24 tuổi Nathaniel Clyne. Tuyển thủ người Anh ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

  • Barcelona sẵn sàng ký hợp đồng với Arda Turan: Tân vương La Liga đạt thỏa thuận với Atletico Madrid về mức phí chiêu mộ tuyển thủ người Thổ Nhĩ Kỳ. Để sở hữu tiền vệ tấn công 28 tuổi này, Barcelona sẵn sàng chi ra 35 triệu euro.

  • Chelsea nâng giá hỏi mua Begovic: HLV Mourinho đang nỗ lực đưa thủ môn người Bosnia về sân Stamford Bridge. Chelsea hỏi mua người gác đền của Stoke trị giá 8 triệu bảng. Anh sẽ là sự bổ sung cho khung thành nhà vô địch Premier League sau khi Petr Cech chuyển đến Arsenal.

  • Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

    Fan Chelsea dọa giết Petr Cech khi gia nhập Arsenal

    Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

     

  • Otamendi không chơi cho Real Madrid: Đài Cadena Cope xác nhận đã nói chuyện với người đại diện cho Di Maria và Nicolas Otamendi. Ông này cho biết thân chủ của mình không đến Real Madrid. Trung vệ người Argentina hiện thuộc biên chế Valencia nhiều khả năng tìm bến đỗ mới mùa này nhưng không phải là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

  • Arsenal chấm dứt hợp đồng với Diaby: Không đóng góp nhiều cho "Pháo thủ" do phải điều trị chấn thương, tiền vệ người Pháp không được ban lãnh đạo CLB gia hạn hợp đồng. Diaby đang tìm kiếm một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ (MLS). CLB Dallas hiện quan tâm tới cầu thủ 29 tuổi này.

  • Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon chia sẻ trên trang BBC: “Tôi biết Ramos đã nói với tổng giám đốc của đội bóng về việc hãy lắng nghe đề nghị từ phía M.U. Cậu ấy chỉ muốn gia nhập M.U”.

  • Trung vệ người Tây Ban Nha hy vọng được ban lãnh đạo Real Madrid cho phép rời sân Bernabeu hè này để khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester.

    Sergio Ramos chỉ muốn đến M.U

    Trung vệ người Tây Ban Nha hy vọng được ban lãnh đạo Real Madrid cho phép rời sân Bernabeu hè này để khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester.

     

  • M.U bí mật bán Van Persie: Cựu tiền đạo của Feyenoord và ĐT Hà Lan, Pierre van Hooijdonk bất ngờ tiết lộ Persie phải rời sân Old Trafford hè này. Trang Mirror đưa tin, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đã cử người đến Thổ Nhĩ Kỳ nhằm đàm phán vụ nhượng lại Van Persie. Nhiều khả năng anh sẽ gia nhập CLB Fenerbahce. Ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo người Hà Lan cho biết vẫn rất hạnh phúc, nhưng biết rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal mùa tới. Ảnh: Mirror.

  • Ashley Young sắp được gia hạn hợp đồng: Cầu thủ chạy cánh người Anh thi đấu khá tốt mùa trước. Ashley Young cũng nhận được đánh giá cao của HLV Van Gaal. Anh sẽ được ban lãnh đạo M.U thưởng bằng bản hợp đồng mới. Trước đó, "Quỷ đỏ" thành Manchester đã ký giao kèo mới với Phil Jones và Chris Smalling.

  • Arsenal quan tâm đến Lacazette: Trang Telegraph đưa tin, Lyon sẵn sàng nhượng lại chân sút 24 tuổi người Pháp nếu nhận đủ 21 triệu bảng. Mùa trước, Alexandre Lacazette ghi 31 bàn thắng sau 38 trận ở mọi giải đấu trong màu áo Lyon.

  • Benteke muốn khoác áo Liverpool: Trang London Evening Standard đưa tin, tiền đạo người Bỉ cho biết thích được chơi cho đội chủ sân Anfield. Trong khi đó, anh hiện là mục tiêu theo đuổi của cả Liverpool và Tottenham. Mùa trước, Christian Benteke ghi 13 bàn sau 28 trận ở Premier League.

  • Andrea Ranocchia ở lại Inter thêm 4 năm: Trung vệ 27 tuổi người Italy quyết định ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn thêm 4 năm với CLB chủ sân Giuseppe Meazza. Anh đã có 42 lần ra sân trong màu áo Inter mùa trước. Ảnh: Zimbio.

  • Andrea Pirlo gia nhập New York City FC: Đội bóng Mỹ đã đăng tải thông tin cá nhân của tiền vệ người Italy trên trang web đội bóng. Lão tướng 36 tuổi này chia tay Juventus sau mùa giải thành công. Anh trở thành đồng đội mới của chân sút nổi tiếng một thời David Villa. Ảnh: Mirror.

  • Thomas Mueller vui mừng khi được M.U quan tâm: Trên trang Sport Bild, tuyển thủ người Đức cho biết: "Khi đề nghị được gửi đến, tôi phải xử lý ngay lập tức. Được đội bóng lớn quan tâm là một vinh dự. Đó là phần thưởng cho màn trình diễn tốt mùa trước". Tuy nhiên, Mueller khẳng định sẽ tiếp tục ở lại Bayern theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

  • Tân binh Danilo của Real Madrid chia sẻ trên trang Marca: "Đó là đội bóng hàng đầu thế giới. Để chơi cho Real Madrid, cầu thủ cần thể hiện phong độ xuất sắc nhất. Đây là giấc mơ của tôi". Hè 2015, Danilo gia nhập CLB chủ sân Bernabeu theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 với mức phí 31,5 triệu euro.

  • Arsenal cho sao trẻ đi học việc: "Pháo thủ" đồng ý để Ainsley Maitland-Niles gia nhập Ipswich Town theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015 - 2016. Anh thi đấu 3 trận cho Arsenal mùa trước, trong đó đáng chú ý là lần khoác áo đội chủ sân Emirates khi gặp Galatasaray tại Champions League. Ảnh: Mirror.

  • Luis Nani sẵn sàng chuyển đến Fenerbahce: Sau mùa giải thi đấu khá hay trong màu áo Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ M.U, cầu thủ đá cánh người Bồ Đào Nha vẫn không nằm trong kế hoạch sử dụng của HLV Van Gaal. Anh đang tìm điểm dừng chân mới. Bến đỗ tiếp theo của Luis Nani nhiều khả năng là Fenerbahce.

  • Lampard tập luyện cùng David Villa: Tiền vệ người Anh lần đầu có buổi tập cùng chân sút David Villa. Cả hai cầu thủ đều thuộc biên chế New York City. Ảnh: Daily Mail.

  • Man City tin tưởng có Kevin De Bruyne: Đội chủ sân Etihad đang nỗ lực chiêu mộ tiền vệ người Bỉ từ CLB Wolfsburg. Tuy nhiên, Giám đốc thể thao của đội bóng Đức, Klaus Allofs tin tưởng De Bruyne sẽ ở lại. Còn đại diện của Man City cho biết CLB khó cạnh tranh Paul Pogba với Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan định giá tiền vệ người Pháp 80 triệu euro.

  • Juventus trả giá Oscar 28 triệu euro: Nhà vô địch Serie A muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Brazil. Mức phí của Oscar vào khoảng 28 triệu euro. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil cho biết: "Tôi hạnh phúc ở đây và không lý do tại sao phải rời Chelsea để chuyển đến đội bóng mới".

  • Nicolas Gaitan lọt tầm ngắm của Atletico: Đội chủ sân Vicente Calderon lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng tiền vệ phòng trường hợp không thể giữ chân Arda Turan. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của Atletico là Nicolas Gaitan. Theo thông tin đăng tải trên trang Marca, mức phí giải phóng hợp đồng của anh vào khoảng 35 triệu euro. Ảnh: Mirror.

  • Xherdan Shaqiri sẵn sàng đến Premier League: Tiền vệ người Thụy Sĩ nhận được sự quan tâm của Stoke. Để có sự phục vụ của Shaqiri, đội bóng của Anh phải chuẩn bị khoảng 12 triệu bảng để trả cho Inter Milan. Cầu thủ 23 tuổi này sẽ chia tay sân Giuseppe Meazza vì không phù hợp với sơ đồ chiến thuật của HLV Roberto Mancini.

  • Real Madrid đưa Lucas Vazquez trở lại Bernabeu: Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã tái ký hợp đồng với cầu thủ đá cánh 24 tuổi người Tây Ban Nha. Lucas Vazquez trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Madrid, nhưng không có vị trí trong đội hình Los Blancos dưới thời HLV Ancelotti. Mùa trước, anh chơi cho Espanyol với 33 trận và ghi 3 bàn ở La Liga. Ảnh: Goal.

  • Dortmund giữ chân Ilkay Gundogan đến năm 2017: Ban lãnh đạo CLB chủ sân Signal Iduna Park ký bản giao kèo mới với tiền vệ người Đức có thời hạn thêm 2 năm. Trên trang web của đội bóng, Gundogan cho biết: "Tôi rất vui mừng. Cuối cùng tôi đã xác định được tương lai khi có thể tiếp tục thi đấu cho Dortmund. Bây giờ tôi sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới". Ảnh: Twitter.

  • Pedro lọt tầm ngắm của PSG: Tiền đạo người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm từ nhà vô địch Ligue 1. Pedro cũng muốn tìm điểm dừng chân mới bởi khó có suất đá chính trong đội hình Barceona. Mùa trước, anh ghi 11 bàn cho gã khổng lồ xứ Catalan.

  • Inter và AC Milan cùng quan tâm Mario Suarez: Tiền vệ phòng ngự sinh năm 1987 tạo ấn tượng tốt trong màu áo Atletico Madrid. Anh hiện nhận được sự theo đuổi của hai đội bóng thành Milan (Italy). Mùa giải 2014 - 2015, Mario Suarez ghi 2 bàn sau 34 trận ở mọi đấu trường.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm