Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Chelsea dọa giết Petr Cech khi gia nhập Arsenal

Sau khi ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội chủ sân Emirates, thủ môn người Séc ngay lập tức nhận những lời đe dọa từ các cổ động viên quá khích của Chelsea.

Trên trang cá nhân Twitter có địa chỉ @Febreezion, một CĐV hăm dọa Petr Cech: “Nói tạm biệt với gia đình lần cuối trước khi họ đi ngủ, bạn sẽ không nhìn thấy họ ngày mai”. Một fan Chelsea khác bình luận: “Tôi sẽ mang khẩu súng SR-25 đến Stamford Bridge khi Chelsea gặp Arsenal. Máu của Petr Cech sẽ đổ trên sân”.

Petr Cech trong buổi ra mắt đội bóng mới Arsenal. Ảnh: Getty Imgaes.

Nhiều bình luận chỉ trích thủ môn người Séc là kẻ phản bội. Không ít CĐV Chelsea khẳng định đốt áo đấu của Petr Cech. Việc cầu thủ chơi 11 năm cho CLB chủ sân Stamford Bridge chuyển đến đối thủ không đội trời chung Arsenal khiến các fan Chelsea tức giận.

Sau một mùa giải ngồi trên ghế dự bị cho đàn em Courtois, Petr Cech quyết định chia tay The Blues để tìm cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn mùa tới. Thủ môn người Séc ký với Arsenal hợp đồng 4 năm trị giá 10 triệu bảng. Anh hưởng lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Hè này, Petr Cech là tân binh đầu tiên của HLV Wenger. Anh sẽ cạnh tranh vị trí với Wojciech Szczesny và David Ospina trong đội hình Arsenal. Sau 11 năm thi đấu ở Premier League, thủ môn người Séc khẳng định được đẳng cấp khi góp phần quan trọng giúp Chelsea đoạt nhiều danh hiệu, trong đó có chức vô địch Champions League mùa giải 2011 - 2012.

Đối với CĐV và ban lãnh đạo Arsenal, việc chiêu mộ thành công Petr Cech được đánh giá là thành công lớn. HLV Wenger sẽ yên tâm hơn với vị trí trong khung thành “Pháo thủ” mùa tới.

Petr Cech gia nhập Arsenal theo hợp đồng 4 năm

Tuyển thủ người Séc chính thức đầu quân cho Arsenal theo bản hợp đồng dài hạn và hưởng mức lương cao thứ ba tại sân Emirates.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm