Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 1/7: M.U có sẵn phương án B ở thương vụ Ramos

Nhật báo De Telegraaf tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chuyển hướng theo đuổi Stefan de Vrij (Lazio) trong trường hợp không thể thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Sergio Ramos.

Chuyển nhượng 29/6: Arsenal chiêu mộ thành công Petr Cech

Đội chủ sân Emirates thông báo giành được chữ ký của thủ môn Petr Cech từ Chelsea theo bản hợp đồng dài hạn với mức phí không được tiết lộ.

Chuyển nhượng 30/6: De Gea được yêu cầu trở lại M.U

Theo trang Mirror, HLV Louis van Gaal muốn thủ môn người Tây Ban Nha trở lại tập trung ngay lập tức để cùng "Quỷ đỏ" chuẩn bị cho chuyến du đấu tại Mỹ.

  • Mẹ Sergio Ramos báo tin buồn cho M.U: Trả lời phỏng vấn trên Antena 3 Deportes, Paqui Garcia - mẹ của trung vệ Sergio Ramos - khẳng định, con trai bà mong muốn tiếp tục gắn bó với Real thay vì chuyển sang đầu quân cho "Quỷ đỏ".

    Thông tin trên ít nhiều gây bất ngờ bởi mới chỉ 24 giờ trước, giới truyền thông Anh và Tây Ban Nha đồng loạt loan tin, Ramos đã trực tiếp bày tỏ nguyện vọng rời sân Bernabeu để khoác áo M.U.

    Trong một diễn biến liên quan, đội chủ sân Old Trafford khẳng định sẽ không tăng giá hỏi mua Ramos quá 30 triệu bảng nếu Real không làm điều tương tự ở trường hợp của thủ thành David De Gea. Ảnh: PA.


  • Tottenham chính thức để Paulinho đến Trung Quốc: Trang chủ của Tottenham Hotspur thông báo, tiền vệ Paulinho đã chính thức gia nhập Guangzhou Evergrande với mức phí chuyển nhượng 9,9 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil cũng đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với đội bóng đang thi đấu tại giải Nhà nghề Trung Quốc.

  • Chelsea hy vọng có Falcao trong tuần này: Theo Daily Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge nóng lòng muốn có sự phục vụ của tiền đạo Radamel Falcao từ AS Monaco theo dạng cho mượn trong tuần này. Chân sút 29 tuổi người Colombia cũng đã đồng ý mức lương 130.000 bảng mỗi tuần để trở lại thử sức tại Premier League.

  • Real mua lại tài năng trẻ Lucas Vazquez: Tờ AS đưa tin, Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua lại tiền vệ Lucas Vazquez từ Espanyol. Cầu thủ 23 tuổi được Real cho đội bóng xứ Cataluyna mượn ở mùa vừa qua kèm theo điều khoản mua đứt. Tuy nhiên, chứng kiến phong độ ấn tượng của Vazquez, tân HLV Rafa Benitez đã thuyết phục BLĐ sân Bernabeu kích hoạt điều khoản mua lại sự phục vụ của anh.

  • Man City, Chelsea theo đuổi Derlis Gonzalez: Tờ Gazzetta dello Sport tiết lộ, cả hai ông lớn Premier League đều đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Derlis Gonzalez, người vừa có màn trình diễn chói sáng trong màu áo đội tuyển Paraguay tại Copa America. Bên cạnh Man City và Chelsea, chân sút hiện thuộc biên chế Basel còn nằm trong tầm ngắm của Juventus và Fiorentina. Ảnh: Getty Images.


  • Marseille đạt thỏa thuận mua tài năng trẻ của Man City: Trang chủ của CLB Marseille thông báo, đội chủ sân Velodrome đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Karim Rekik từ Man City. Cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan sẽ bay sang Pháp kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đông gia nhập đội bóng thành phố cảng miền nam nước Pháp.

  • West Ham thuyết phục Real nhượng lại Arbeloa: Tờ The Times tiết lộ, West Ham đang nỗ lực theo đuổi hậu vệ cánh Alvaro Arbeloa của Real Madrid. Đại diện Premier League hy vọng, với việc chiêu mộ thành công Danilo, đội chủ sân Bernabeu sẽ không còn mặn mà giữ chân cựu ngôi sao của Liverpool.

  • Leicester sa thải HLV Nigel Pearson: Theo Daily Mail, chỉ một tháng sau khi giúp Leicester trụ hạng ngoạn mục ở mùa giải vừa qua, HLV Nigel Pearson vừa bị giới chủ sân King Power sa thải. Hai vị trợ lý Craig Shakespeare và Steve Walsh sẽ tạm thời dẫn dắt "The Foxes" trước khi đội bóng tìm được HLV mới.

  • Cech có thể đã gia nhập Arsenal từ 13 năm trước: Trả lời phỏng vấn trên trang chủ Arsenal, thủ thành Petr Cech thừa nhận từng có ý định gia nhập đội chủ sân Emirates cách đây 13 năm. "Khi mới 18 hay 19 tuổi, tôi có cơ hội gia nhập Arsenal nhưng do không thể xin được giấy phép lao động tại Anh, tôi đành quyết định lựa chọn Rennes (đội bóng cũ của Cech trước khi chuyển đến Chelsea).

    Mới đây, Cech đã chính thức chuyển sang khoác áo "The Gunners" sau khi Chelsea chấp nhận lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng từ đội bóng láng giềng. Ảnh: Getty Images.


  • Arda Turan thẳng thừng từ chối M.U: Trả lời phỏng vấn trên Catalunya Radio, tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid khẳng định không muốn khoác áo "Quỷ đỏ" bởi anh thích gia nhập Chelsea hoặc Barcelona hơn.

    Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng là mục tiêu theo đuổi của M.U trong vài mùa giải trở lại đây nhưng sự thiếu quyết liệt trên bàn đàm phán được cho là nguyên nhân khiến đội chủ sân Old Trafford không thể thành công ở thương vụ này.

    Theo đánh giá của tờ El Mundo Deportivo, khả năng Turan gia nhập Barcelona là lớn hơn cả sau khi 28 tuổi bày tỏ mong muốn chia tay Atletico Madrid trong hè này.


  • Juve đưa Thiago Silva vào tầm ngắm: Theo Gazzetta dello Sport, đương kim vô địch Serie A đang nỗ lực thuyết phục PSG nhượng lại trung vệ Thiago Silva. Ngôi sao người Brazil đã có thừa kinh nghiệm chơi bóng tại Italy khi từng nhiều năm gắn bó trong màu áo AC Milan.

    Tuy nhiên, để thành công ở thương vụ này, số tiền mà Juve hứa hẹn bỏ ra sẽ không hề nhỏ.

  • West Brom muốn có Austin với giá 10 triệu bảng: Tờ Daily Telegraph đưa tin, West Brom vừa chồng lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng nhằm thuyết phục QPR nhả tiền đạo Charlie Austin. Chân sút 25 tuổi được xem như gương mặt có thể thay thế Saido Berahino trong trường hợp tài năng trẻ 21 tuổi nhất quyết đòi rời The Hawthorns.

  • Benteke muốn gia nhập Liverpool: Tờ Evening Standard tiết lộ, tiền đạo Christian Benteke mong muốn khoác áo Liverpool nếu chia tay Aston Villa trong hè này. Thậm chí, ngôi sao người Bỉ sẽ không gia nhập Tottenham bất chấp Spurs đạt được thỏa thuận chiêu mộ anh từ đội chủ sân Villa Park.

  • Inter xem xét chiêu mộ Obi Mikel: Theo Daily Mail, Inter Milan vừa điển tên tiền vệ John Obi Mikel như ứng viên dự phòng cho trường hợp Nerazzurri không thể thuyết phục Galatasaray nhượng lại Felipe Melo. Ở mùa giải vừa qua, Obi Mikel ra sân tổng cộng 21 trận cho Chelsea nhưng chủ yếu từ băng ghế dự bị.

    Cách đây không lâu, cầu thủ người Nigeria cũng đã úp mở khả năng chia tay sân Stamford Bridge trong hè này để tìm kiếm cơ hội được ra sân nhiều hơn. Ảnh: Express Sports.


  • Giovani Dos Santos sắp gia nhập LA Galaxy: Theo El Periodico Mediterraneo, tiền đạo Giovani Dos Santos đang tiến rất gần tới khả năng gia nhập LA Galaxy sau khi Villarreal đã chấp thuận lời đề nghị trị giá 7,7 triệu USD từ đương kim vô địch MLS. Kể từ khi cập bến sân El Madrigal từ Tottenham, chân sút người Mexico đã đóng góp 18 bàn thắng sau 73 lần ra sân cho "Tàu ngầm vàng".

  • Braga đón sao trẻ của Barca: Tiền vệ Joan Angel Roman đã chính thức hoàn tất hợp đồng gia nhập SC Braga từ Barcelona B (đội trẻ của Barcelona). Tài năng trẻ 22 tuổi cũng đã ký vào bản giao kèo với đội bóng Bồ Đào Nha có thời hạn đến mùa hè 2019.

  • Podolski đàm phán gia nhập Galatasaray: Theo Daily Mirror, tiền đạo Lukas Podolski đang có những cuộc tiếp xúc với Galatasaray nhằm thống nhất các điều khoản để gia nhập "gã khổng lồ" của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ. Nếu mọi chuyện diễn ra thuận lợi, ngôi sao người Đức có thể sẽ cập bến sân Turk Telekom ngay trong tuần này.

  • Atletico Madrid theo đuổi Cuadrado: Tờ AS đưa tin, đội chủ sân Vincente Calderon đang để mắt đến tiền vệ Juan Cuadrado của Chelsea. Cầu thủ chạy cánh người Colombia mới chỉ gia nhập sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi đầu năm nhưng thi đấu nhạt nhòa và không loại trừ khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này. Ảnh: Getty Images.


  • Pogba muốn nhận lương cao thứ 2 tại Barca: Tờ Sport tiết lộ, Paul Pogba đang cân nhắc khả năng chia tay Juventus để chuyển đến khoác áo Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao người Pháp muốn nhận mức lương cao thứ 2 tại sân Nou Camp, 12 triệu euro mỗi mùa, chỉ sau Lionel Messi.

    Hiện Barca đã cử người đại diện bay sang Turin để tiến hành đàm phán trực tiếp với Juventus về trường hợp của Pogba do lo ngại Man City có thể hớt tay trên. Để thành công ở thương vụ này, đội chủ sân Nou Camp nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra không dưới 80 triệu euro. Ảnh: Getty Images.


  • Robinho gia nhập Guangzhou Evergrande: Theo Sky Sports, tiền đạo Robinho đã đồng ý gia nhập Guangzhou Evergrande từ Santos. Cựu ngôi sao Real Madrid và Man City sẽ trở thành tân binh người Brazil thứ 2 cập bến đại gia Trung Quốc chỉ trong vòng ít ngày qua. Trước đó, tiền vệ Paulinho cũng đã chính thức chuyển đến khoác áo Guangzhou Evergande từ Tottenham với mức phí chuyển nhượng 14 triệu euro.

  • Arsenal theo đuổi sao Chile: Chứng kiến phong độ ấn tượng của Eduardo Vargas trong màu áo đội tuyển Chile tại Copa America, HLV Arsene Wenger rất muốn mang chân sút 25 tuổi về với sân Emirates.

    Vargas vốn không phải gương mặt xa lạ với người hâm mộ Premier League khi từng thi đấu cho QPR ở mùa giải vừa qua theo dạng cho mượn từ Lazio.

  • Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Benteke: Tờ talkSPORT khẳng định, The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke từ Aston Villa. Bản thân chân sút người Bỉ cũng thừa nhận mong muốn chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Anfield trong hè này. Ảnh: Getty Images.


  • M.U có kế hoạch B ở thương vụ Sergio Ramos: Nhật báo De Telegraaf (Hà Lan) tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã có phương án dự phòng trong trường hợp không thể thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Sergio Ramos. Theo đó, M.U sẵn sàng chuyển hướng theo đuổi hậu vệ hiện thuộc biên chế Lazio, Stefan de Vrij.

    Tuyển thủ Hà Lan mới chỉ gia nhập sân Olimpico từ Feyenoord cách đây 1 năm nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao 23 tuổi ra sân tổng cộng 32 trận và đóng góp 1 bàn thắng. Ảnh: Getty Images.






Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm