Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/6: M.U tính chiêu mộ trung vệ miễn phí

Theo Mail on Sunday, "Quỷ đỏ" vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ron Vlaar. Trung vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với Aston Villa vào đầu tháng 7.

Chuyển nhượng 26/6: Cech đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo BBC, Petr Cech sẽ có mặt tại sân Emirates trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Ngôi sao người Czech nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong hè này.

Chuyển nhượng 27/6: Chelsea dùng 3 sao trẻ để mượn Falcao

Để mượn chân sút người Colombia từ AS Monaco, tân vương Premier League sẵn sàng đồng ý cho Isaiah Brown, Nathan Ake và Andreas Christiansen đến theo chiều ngược lại.

  • Real từ chối mua De Gea với giá 20 triệu bảng: Tờ AS tiết lộ, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khẳng định sẽ chỉ mua thủ thành David De Gea với giá cao nhất 13 triệu bảng thay vì 20 triệu bảng như đề nghị mới đây của M.U. Sở dĩ "Kền kền trắng" muốn ép giá trong thương vụ này là vì De Gea hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Ảnh: Getty Images.


  • Tottenham ra giá 11 triệu euro cho cầu thủ chạy cánh của Monaco: Spurs vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 11 triệu bảng nhằm thuyết phục AS Monaco nhượng lại tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco. Tuy nhiên, khả năng đại diện Premier League thành công ở thương vụ này không cao do đội bóng Công quốc mong muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng cho tài năng trẻ 21 tuổi.

  • Balotelli có thể sang Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng: Theo The Sun, Trabzonspor đang dành sự quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli, chân sút vừa có một mùa giải tệ hại trong màu áo Liverpool. Được biết, The Kop nhiều khả năng sẽ để "ngựa chứng" người Italy ra đi nếu thu về khoảng một nửa so với số tiền 22,5 triệu euro đã bỏ ra cách đây 1 năm.

  • Bacca đồng ý gia nhập AC Milan: Trả lời phỏng vấn trên tờ AS, người đại diện của tiền đạo Carlos Bacca khẳng định, thân chủ của ông đã đồng ý các điều khoản cá nhân với đội chủ sân San Siro sau khi Liverpool tỏ ra không thật sự quyết liệt. Milan đang nỗ lực đàm phán với phía Sevilla nhằm cố gắng đưa ra mức giá hợp lý hơn so với khoản 21,2 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng của ngôi sao người Colombia.

  • Chelsea sắp có tuyển thủ U20 Brazil: Theo Daily Mail, Chelsea đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Kenedy từ Fluminense với mức phí chuyển nhượng 6,3 triệu bảng. Trước đó, hồi tháng 5, The Blues cũng từng có được chữ ký của một tài năng trẻ người Brazil khác là Nathan (Atletico Paranaense). Ảnh: Getty Images.


  • Schneiderlin đồng ý gia nhập M.U: Theo Daily Telegraph, với việc Arsenal rút lui, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã đồng ý gia nhập sân Old Trafford theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Nhiều khả năng thương vụ sẽ được hoàn tất đầu tuần tới.

    Tuyển thủ Pháp rất có thể sẽ là tân binh thứ 2 của M.U trong hè này sau Memphis Depay. Sự có mặt của anh sẽ giúp tuyến giữa M.U có thêm chất thép trong bối cảnh lão tướng Michael Carrick tỏ ra khá mẫn cảm với những chấn thương.

  • Juve muốn 100 triệu euro cho Pogba: Theo Daily Telegraph, trong cuộc gặp riêng với phía Man City, người đại diện của tiền vệ Paul Pogba tiết lộ, Juve sẽ chỉ nhả thân chủ của ông nếu thu về khoảng 100 triệu euro. Bản thân cựu ngôi sao M.U cũng yêu cầu mức lương 12 triệu euro mỗi mùa nếu đồng ý cập bến sân Etihad.

  • M.U chuẩn bị hỏi mua thủ môn của Ajax: Tờ Sunday Mirror đưa tin, M.U sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng hỏi mua thủ thành Jaspoer Cillessen trong tuần tới. Trong bối cảnh David De Gea nhiều khả năng sẽ chia tay Old Trafford ngay trong hè này, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chi đậm để tìm kiếm một gương mặt chất lượng thay thế. Ảnh: Getty Images.


  • Simone Pepe chia tay Juve: Trả lời phỏng vấn trên Tuttosport, tiền đạo Simone Pepe khẳng định sẽ rời sân Juventus Arena trong hè này. Ở mùa giải vừa qua, chân sút 31 tuổi chỉ được ra sân 16 trận và ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng cho "Lão phu nhân".

  • M.U nâng giá hỏi mua Sergio Ramos: Tờ AS tiết lộ, "Quỷ đỏ" đã quyết định nâng mức giá hỏi mua trung vệ Sergio Ramos lên thành 60 triệu euro. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford từng đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu euro nhưng bị Real thẳng thừng từ chối.

    Thể hiện quyết tâm nhưng khả năng M.U thành công ở thương vụ này chắc chắn không dễ dàng bởi đội bóng Hoàng gia từng khẳng định sẽ chỉ để ngôi sao 29 tuổi ra đi nếu thu về khoảng 90 triệu euro. Ảnh: The Guardian.


  • Immobile để ngỏ khả năng gia nhập Napoli: Trả lời phỏng vấn trên Kicker, tiền đạo Ciro Immobile chia sẻ khả năng trở lại Italy sau một mùa giải thi đấu không thành công trong màu áo Dortmund. "Tôi rất tôn trọng hợp đồng và giao kèo với CLB nhưng cũng không loại trừ cơ hội trở về quê nhà đầu quân cho Napoli. Chúng ta hay chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

  • Everton muốn mượn sao trẻ của M.U: Nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở mùa tới, BLĐ Everton đang cân nhắc kế hoạch mượn chân sút trẻ James Wilson của M.U. Theo Daily Star, cơ hội dành cho đội chủ sân Goodison Park chỉ thực sự sáng sủa nếu "Quỷ đỏ" chiêu mộ thành công một trung phong đẳng cấp trong hè này.

  • Salah đồng ý gia nhập Inter Milan: Theo Sunday Mirror, tiền vệ Mohamed Salah đã đồng ý chuyển sang đầu quân cho Inter Milan từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 7 triệu euro thay vì nhận lời ở lại Fiorentina, đội bóng anh từng thi đấu theo dạng cho mượn ở mùa giải vừa qua.

  • Gundogan gia hạn hợp đồng với Dortmund: Tờ Bild đưa tin, tiền vệ Ilkay Gundogan đã dập tắt mọi tin đồn liên quan đến tương lai của mình bằng cách ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Signal Iduna Park. Tuyển thủ Đức đã đưa ra quyết định sau buổi gặp riêng với tân HLV Thomas Tuchel.

    Trước đó, M.U và Barcelona đều dành sự quan tâm đến ngôi sao gốc Thổ Nhĩ Kỳ. Ảnh: Getty Images.


  • Pirlo sắp trở thành đồng đội của Lampard: Theo tiết lộ từ ESPN, lão tướng Andrea Pirlo sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 18 tháng (có thêm lựa chọn gia hạn 1 năm) với New York City vào giữa tuần tới. Đội bóng non trẻ của thành phố New York hy vọng bộ đôi lão tướng Pirlo - Lampard sẽ giúp họ sớm cải thiện thành tích tại MLS mùa này.

  • Roma để mắt đến sao trẻ của PSG: Theo Gazzetta dello Sport, đội chủ sân Olimpico đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Adrien Rabiot sau khi tiền vệ 20 tuổi công khai ý định chia tay sân Công viên các Hoàng tử trong hè này.

  • Porto quyết chi đậm để có Imbula: Tờ L'Equipe đưa tin, Porto sẵn sàng bỏ ra 25 triệu euro nhằm thuyết phục Marseille nhả tiền vệ trung tâm Giannelli Imbula. Theo nhận định của tờ báo hàng đầu nước Pháp, đây là mức giá mà đội chủ sân Velodrome sẽ rất khó từ chối.

  • Benitez muốn giữ chân Sergio Ramos: Chia sẻ với các phóng viên của tờ AS, HLV Rafa Benitez khẳng định rất muốn trung vệ Sergio Ramos tiếp tục ở lại sân Bernabeu và hứa sẽ dành cho anh một vị trí quan trọng trong đội hình Real mùa tới.

    Tuy nhiên, nhà cầm quân 55 tuổi cũng thừa nhận, những bất đồng về mặt lương thưởng vẫn đang là vấn đề mấu chốt trong kế hoạch giữ chân ngôi sao 29 tuổi. Ảnh: AS.


  • Man City theo đuổi tài năng trẻ của Fulham: Theo Mail on Sunday, đội chủ sân Etihad tiếp tục có những cuộc thương thảo với Fulham nhằm tiến tới thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Patrick Roberts. Cầu thủ chạy cánh 18 tuổi hiện được định giá khoảng 10 triệu bảng.

  • M.U tính chiêu mộ trung vệ miễn phí: Theo Mail on Sunday, "Quỷ đỏ" vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Ron Vlaar. Trung vệ người Hà Lan sẽ đáo hạn hợp đồng với Aston Villa vào đầu tháng 7 và đang nhận được sự quan tâm từ khá nhiều đội bóng như Sunderland, Newcastle, Southampton, Ajax hay Besiktas.

    HLV Louis van Gaal vốn không xa lạ với Vlaar bởi ông từng tin tưởng sử dụng ngôi sao 30 tuổi khi còn dẫn dắt đội tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.




Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm