Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 27/6: Chelsea dùng 3 sao trẻ để mượn Falcao

Để mượn chân sút người Colombia từ AS Monaco, tân vương Premier League sẵn sàng đồng ý cho Isaiah Brown, Nathan Ake và Andreas Christiansen đến theo chiều ngược lại.

 

Chuyển nhượng 26/6: Cech đến Arsenal kiểm tra y tế

Theo BBC, Petr Cech sẽ có mặt tại sân Emirates trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế. Ngôi sao người Czech nhiều khả năng sẽ là tân binh đầu tiên của Arsenal trong hè này.

  • Montoya sẵn sàng gia nhập Inter: Trang Goal đưa tin, hậu vệ phải 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chia tay Barcelona để gia nhập Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Đội chủ sân Nou Camp nhận 1,5 triệu euro trong vụ này. Ngoài ra, còn có điều khoản nhà vô địch La Liga bán Montoya với giá 6 triệu euro nếu Inter giữ anh ở lại Italy sau khi hết hạn hợp đồng.

  • Southampton bán Schneiderlin cho M.U: Theo thông tin đăng tải trên trang Daily Star, đội chủ sân St Mary’s đồng ý nhượng lại tiền vệ 25 tuổi cho "Quỷ đỏ”. Mức phí của Morgan Schneiderlin vào khoảng 25 triệu bảng. Tuy nhiên, M.U chưa thể dứt điểm vụ này, bởi tuyển thủ người Pháp thích chuyển đến khoác áo Arsenal.

  • Barcelona không chiêu mộ Di Maria (phải): Ứng viên cho vị trí chủ tịch của đội chủ sân Nou Camp, Joan Laporta cho biết trên kênh Catalunya Radio: “Chúng tôi không nghĩ sẽ ký hợp đồng với Angel di Maria”. Ông Laporta tự tin về khả năng giành chiến thắng trong cuộc bầu cử sắp tới. Ngoài ra, người đàn ông 52 tuổi này tỏ ra phấn khích khi nghĩ đến việc có thể giữ vị trí quyền lực nhất ở Barcelona. Ảnh: Zimbio.

  • Ban lãnh đạo M.U cảnh báo Real Madrid phải chi ra khoản tiền rất lớn nếu muốn sở hữu chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha hè này.

    M.U chỉ bán De Gea với mức phí kỷ lục

    Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cảnh báo Real Madrid phải chi ra khoản tiền rất lớn nếu muốn sở hữu chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha hè này.

     

  • Juventus quan tâm đến Isco: Trang Gazzetta dello Sport cho biết, nhà vô địch Serie A có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ của Real Madrid. Juventus muốn bổ sung Isco cho đội hình nhằm thay thế lão tướng Pirlo. Trong đội hình CLB chủ sân Bernabeu, Isco không phải là sự lựa chọn số một, nên khả năng anh chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khá cao.

  • Tottenham trả giá Mirallas 7 triệu bảng: Đội chủ sân White Hart Lane rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Bỉ mùa tới. Mức giá của Kevin Mirallas khoảng 7 triệu bảng. Mùa trước, anh thi đấu 36 trận và ghi 11 bàn thắng cho Everton.

  • Everton hỏi mua Januzaj: Đội bóng vùng Merseyside để mắt tới tiền vệ thuộc biên chế M.U. Trong đội hình "Quỷ đỏ", Adnan Januzaj không được ra sân thường xuyên. Mùa trước, anh có 18 trận chơi cho đội chủ sân Old Trafford, nhưng chủ yếu vào sân từ băng ghế dự bị.

  • Real hét giá bán Ramos 90 triệu euro: Trang AS đưa tin, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ chấp nhận để Sergio Ramos rời sân Bernabeu nếu nhận đủ 90 triệu euro. Trước đó, Real Madrid từ chối đề nghị hỏi mua Ramos với giá 35 triệu bảng từ M.U.

  • Carlos Tevez trở lại Boca Juniors: Tiền đạo người Argentina chia tay Juventus để trở lại đội bóng quê nhà Boca Juniors. Anh đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng này. Khi khởi đầu sự nghiệp năm 2001, Carlos Tevez chơi cho Boca Juniors trong 3 năm. Đến thời điểm này, anh từng khoác áo Corinthians, West Ham, Man City, M.U và Juventus. Mùa trước, Carlos Tevez thi đấu khá hay khi góp phần đưa đội bóng thành Turin vào chung kết Champions League.

  • Arsenal hỏi mua Vidal 21 triệu bảng: "Pháo thủ" thành London bất ngờ liên hệ với Juventus về việc mua tiền vệ người Chile. Để sở hữu chữ ký của Arturo Vidal, Arsenal sẵn sàng chi 21 triệu bảng. Nếu thành công trong vụ này, Arsenal sẽ có sự phục vụ của bộ đôi người Chile, Alexis Sanchez - Vidal mùa tới.

  • Liverpool gửi đề nghị mới vụ Benteke: Sau khi Aston Villa không chấp nhận bán chân sút người Bỉ với giá 22 triệu bảng, đội bóng vùng Merseyside sẽ gửi đến đối tác đề nghị mới. Hè này, Liverpool tích cực trên thị trường chuyển nhượng khi đã có 5 tân binh.

  • Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, người đại diện cho Carlos Bacca là Sergio Barila chia sẻ: "Sevilla là đội bóng tốt và giành quyền dự Champions League mùa tới. Không phải là thảm họa khi ở lại đây. Bacca cũng có lựa chọn kiếm thu nhập cao nếu đến Trung Quốc hoặc UAE, nhưng đó không phải là những gì cậu ấy đang tìm kiếm. Mục tiêu của Bacca là tìm nơi thi đấu mới có thể đem đến cuộc sống tốt hơn cho gia đình, đặc biệt là dự án giúp con trai có điều kiện phát triển".

  • Nicolas Gaitan đồng ý gia nhập M.U: Người đại diện Jose Irribaren chia sẻ: "Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Có điều khoản với M.U. Chúng tôi đang đợi câu trả lời từ Phó chủ tịch, nên tôi không thể nói nhiều hơn về việc này". Tiền vệ tấn công người Argentina là mục tiêu theo đuổi của "Quỷ đỏ" Manchester từ hè trước. Tuy nhiên, M.U chưa thể đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Gaitan với Benfica. Ảnh: Zimbio.

  • Man City để mắt tới Otamendi: Sau khi M.U và Real Madrid quan tâm đến trung vệ người Argentina, đến lượt Man xanh sẵn sàng nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của anh. Tuy nhiên, chưa có đội bóng nào đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng với đội bóng chủ quản Valencia. Mùa trước, Nicolas Otamendi thi đấu 36 trận cho đội chủ sân Mestalla ở La Liga.

  • Arsenal theo đuổi hậu vệ trái của Napoli: "Pháo thủ" đang dành sự quan tâm đối với Faouzi Ghoulam. Mức phí của hậu vệ trái 24 tuổi người Algeria vào khoảng 11 triệu bảng. Mùa trước, Ghoulam ra sân 39 trận trong màu áo Napoli ở mọi giải đấu. Ảnh: Zimbio.

  • Jordi Alba không bao giờ muốn rời Barcelona: Tại buổi phỏng vấn mới đây, hậu vệ trái người Tây Ban Nha chia sẻ: "Tôi muốn thi đấu cho Barcelona nhiều năm nữa. Tôi đã học được khá nhiều trong những năm qua. Không biết chuyện gì sẽ xảy ra phía trước, nhưng tôi hy vọng có thể giải nghệ trong màu áo Barcelona".

  • Dortmund không bán Aubameyang: Tổng giám đốc của Dortmund, Michael Zorc chia sẻ trên trang Kicker: "Aubameyang là cầu thủ của Dortmund. Chúng tôi không bao giờ có kế hoạch nhượng lại cậu ấy. Đó là thực tế. Tuy nhiên, vẫn có những cầu thủ chia tay đội bóng hè này".

  • De Jong sẽ ở lại AC Milan: Trang La Gazzetta đưa tin, tiền vệ người Hà Lan hết hạn hợp đồng với đội chủ sân San Siro hè này. Tuy nhiên, tân HLV trưởng Sinisa Mihajlovic khẳng định sẽ giữ De Jong ở lại đội bóng. Cầu thủ sinh năm 1984 đã chơi 75 trận và ghi 6 bàn thắng cho AC Milan trong 3 năm qua. Ảnh: Mirror.

  • Barcelona không hỏi mua Arda Turan: Chủ tịch Josep Maria Bartomeu khẳng định đội chủ sân Nou Camp không có ý định chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ hiện thuộc biên chế Atletico Madrid. Theo thông tin đăng tải trên trang Marca, Arda Turan đang nhận được sự quan tâm của các đội bóng ở Premier League.

  • M.U rất gần Schneiderlin: "Quỷ đỏ" thành Manchester đang nỗ lực sớm dứt điểm vụ chiêu mộ tiền vệ người Pháp từ Southampton. Mức phí chuyển nhượng của Morgan Schneiderlin vào khoảng 24 triệu bảng. Mùa trước, anh ghi 4 bàn thắng sau 25 trận ra sân ở Premier League.

  • Chelsea từ chối đề nghị hỏi mua Oscar của Juve: Nhà vô địch Ngoại hạng Anh muốn nhận đủ 25 triệu bảng mới chấp nhận nhượng lại tiền vệ người Brazil. Trong khi đó, Juventus mới chỉ gửi đề nghị trị giá 18 triệu bảng tới Chelsea.
  • M.U trả lương cao mời gọi Ramos: Trang Sport đưa tin, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho trung vệ người Tây Ban Nha mức lương 39 triệu bảng trong 5 mùa giải nếu đồng ý gia nhập đội bóng hè này. Trong đội hình M.U, tiền đạo Wayne Rooney hiện là cầu thủ hưởng lương cao nhất với 300.000 bảng mỗi tuần.

  • Martinez xác nhận ký hợp đồng với Atletico: Tiền đạo người Colombia sẽ chuyển đến chơi cho CLB chủ sân Vicente Calderon từ Porto theo hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để sở hữu Jackson Martinez, ban lãnh đạo Atletico Madrid phải chi ra 35 triệu euro. Mùa trước, anh ghi 21 bàn cho Porto ở giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha. Ảnh: Getty Images.

  • Người hâm mộ có thể được chứng kiến Pereira (M.U) hay Traore (Chelsea) ra sân nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016.

    10 tài năng trẻ được kỳ vọng tỏa sáng mùa tới

    Người hâm mộ có thể được chứng kiến Pereira (M.U) hay Traore (Chelsea) ra sân nhiều hơn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2015 - 2016.

     

  • Juan Mata muốn M.U giữ chân Chicharito: Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ: "Chicharito thuộc về M.U. Tôi muốn cậu ấy ở bên chúng tôi. Chicharito đã ghi bàn ở những CLB mà cậu ấy khoác áo. Đó là tiền đạo nhanh nhẹn". Mùa trước, Chicharito khoác áo Real Madrid theo hợp đồng từ "Quỷ đỏ" Manchester. Anh ghi 9 bàn sau 33 trận cho CLB Hoàng gia Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter.

  • Llorente hy vọng được chơi cho Liverpool: Tiền đạo người Tây Ban Nha đánh tiếng muốn chuyển đến khoác áo CLB chủ sân Anfield. Sau khi Mandzukic gia nhập Juventus, Llorente có thể mất vị trí trong đội hình nhà vô địch Serie A. Mùa trước, anh ghi 7 bàn sau 31 lần ra sân ở giải Serie A. Ảnh: Goal.

  • Đội hình dự kiến mùa tới của Liverpool sau khi chiêu mộ thành công Firmino, Milner, Clyne: Ảnh: Goal.

  • Khi nói về vụ M.U theo đuổi Sergio Ramos, trung vệ Rio Ferdinand cho biết: "Không có chuyện Ramos đến M.U. Tôi nghĩ cậu ấy ở lại Real. Một bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ được ký hè này". Trước đó, "Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng chi 35 triệu bảng để mua Sergio Ramos, nhưng Real Madrid không đồng ý nhượng lại hậu vệ 29 tuổi người Tây Ban Nha.

  • Real lên phương án B trong vụ De Gea: Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ chuyển hướng hỏi mua Bernd Leno của Bayer Leverkusen nếu thất bại trong vụ chiêu mộ David de Gea. Sau thời gian dài theo đuổi thủ môn người Tây Ban Nha, Real Madrid chưa nhận được sự đồng ý của M.U. Nguyên nhân khiến hai bên chưa thể tìm tiếng nói chung trong vụ này liên quan đến mức phí chuyển nhượng của De Gea. Ảnh: Goal.

  • Barcelona sẽ mua thêm nhiều cầu thủ: Chủ tịch của đội chủ sân Nou Camp, Josep Maria Bartomeu cho biết trên trang Marca: "Chúng tôi có đội bóng rất đáng tin tưởng mùa tới. Bên cạnh Aleix Vidal, nhiều cầu thủ khác sẽ gia nhập Barcelona". Tuy nhiên, tân vương La Liga chỉ có thể sử dụng các ngôi sao tân binh khi án phạt của UEFA kết thúc đầu năm 2016.

  • Tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure chia sẻ về kế hoạch gắn bó lâu dài với Man City. Trên trang Manchester Evening News, Yaya Toure cho biết: “Việc trở thành huyền thoại đội bóng là giấc mơ với mọi cầu thủ. Tôi đã cố gắng thuyết phục mọi người sẽ tiếp tục ở lại Man City. Tôi muốn được giống như Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Del Piero và nhiều cầu thủ quan trọng khác. Họ đều gắn bó với các đội bóng thời gian dài”. Hè này, Yaya Toure được nhiều CLB liên hệ, nhưng quyết định tiếp tục chơi cho đội chủ sân Etihad.

  • Trong buổi phỏng vấn sau khi vượt qua ĐT Colombia để đoạt vé vào bán kết, tiền đạo Lionel Messi cho biết: "ĐT Argentina đã thi đấu trận hay nhất ở Copa America 2015".

    Điểm tin: Messi đánh giá Argentina chơi tốt khi gặp Colombia

    Ribery cân nhắc giải nghệ do chấn thương, Yaya Toure muốn trở thành huyền thoại ở Man City, Barcelona sa thải HLV của đội La Masia là những tin chính ngày 27/6.

     

  • Cristiano Ronaldo đang trải qua kỳ nghỉ hè ở Miami. Tuy nhiên, anh vẫn dành thời gian quan tâm tới những thông tin chuyển nhượng của Real Madrid. CR7 cảm thấy lo lắng khi Los Blancos đối diện nguy cơ không thể giữ chân Sergio Ramos hè này.

    Cristiano Ronaldo muốn Real giữ chân Sergio Ramos

    Ngôi sao số một của CLB Hoàng gia hy vọng trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Real hiện gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Ramos ở lại đội bóng.

  • Chelsea dùng 3 sao trẻ để mượn Falcao: Trang Mirror đưa tin, tân vương Premier League sẽ dùng Isaiah Brown, Nathan Ake và Andreas Christiansen là một phần hợp đồng mượn chân sút người Colombia từ AS Monaco. Khả năng Chelsea sẽ giải quyết dứt điểm vụ mượn Falcao trong tuần này. Ảnh: Mirror.

     

  • Juventus và Inter tranh chữ ký của Chicharito: Hai đội bóng của Italy cùng dành sự quan tâm cho tiền đạo người Mexico, Javier Hernandez. Sau mùa giải khoác áo Real Madrid theo hợp đồng mượn từ M.U, Chicharito không gây ấn tượng với HLV Van Gaal. Anh sẽ phải tìm bến đỗ mới ở hè này nhằm có cơ hội ra sân thường xuyên mùa tới.

  • Dwight Yorke ủng hộ Valdes thay thế De Gea: Cựu chân sút của M.U chia sẻ: "Victor Valdes có lẽ nghĩ đứng trước cơ hội tốt. Anh có kinh nghiệm thi đấu và giành mọi danh hiệu. Anh đủ khả năng là ứng viên phù hợp cho vị trí trong khung thành M.U". Hè này, thủ môn số một của "Quỷ đỏ", David de Gea muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi của Real Madrid.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm