Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cristiano Ronaldo muốn Real giữ chân Sergio Ramos

Ngôi sao số một của CLB Hoàng gia hy vọng trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Real hiện gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Ramos ở lại đội bóng.

Cristiano Ronaldo đang trải qua kỳ nghỉ hè ở Miami. Tuy nhiên, anh vẫn dành thời gian quan tâm tới những thông tin chuyển nhượng của Real Madrid. CR7 cảm thấy lo lắng khi Los Blancos đối diện nguy cơ không thể giữ chân Sergio Ramos hè này.

Ronaldo và Ramos có mối quan hệ thân thiết ở Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Trước sự đối xử thiếu công bằng từ ban lãnh đạo Real Madrid trong việc trả lương, Sergio Ramos muốn ra đi. Anh hiện nhận được sự quan tâm nhiệt tình từ phía M.U. Khả năng trung vệ người Tây Ban Nha rời Bernabeu rất có thể xảy ra hè này.

Trong bối cảnh trên, Cristiano Ronaldo lên tiếng muốn ban lãnh đạo Real Madrid nỗ lực giữ chân Ramos. Các buổi nói chuyện giữa hai bên chưa tìm được tiếng nói chung. Los Blancos hứa tăng lương cho trung vệ người Tây Ban Nha lên 7,5 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, mong muốn thu nhập của Ramos là 10 triệu euro/mùa.

Ramos chưa hài lòng với đề nghị tăng lương của Real

Ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia có động thái giữ chân Sergio Ramos, nhưng chưa thành công khi anh muốn nhận nhiều hơn 7,5 triệu euro mỗi mùa.

 

Khi Real Madrid chưa chấp nhận đề nghị của trung vệ người Tây Ban Nha, M.U đã mời gọi Ramos bằng đề nghị hấp dẫn. Ban lãnh đạo"Quỷ đỏ" Manchester sẵn sàng trả cho anh 39 triệu bảng trong 5 mùa giải nếu đồng ý gia nhập đội bóng hè này.

Trước đó, M.U đã thể hiện sự nghiêm túc trong việc theo đuổi trung vệ 29 tuổi này bằng việc gửi đến Real Madrid đề nghị trị giá 35 triệu bảng. Ngay lập tức, đội bóng Hoàng gia từ chối nhượng lại Ramos cho "Quỷ đỏ". Ban lãnh đạo đội chủ sân Bernabeu muốn M.U từ bỏ vụ này khi hét giá bán Ramos 90 triệu euro.

Tương lai của trung vệ sinh năm 1986 chắc chắn sẽ tiếp tục là chủ đề nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ thời gian tới.

M.U hỏi mua Ramos 35 triệu bảng

"Quỷ đỏ" Manchester đề nghị Real nhượng lại trung vệ người Tây Ban Nha. Mức phí ban đầu được đưa ra nhằm sở hữu Sergio Ramos là 35 triệu bảng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm