Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Messi đánh giá Argentina chơi tốt khi gặp Colombia

Ribery cân nhắc giải nghệ do chấn thương, Yaya Toure muốn trở thành huyền thoại ở Man City, Barcelona sa thải HLV của đội La Masia là những tin chính ngày 27/6.

Messi đánh giá Argentina chơi tốt khi gặp Colombia

Lionel Messi nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận gặp Colombia. Ảnh: Goal.

Trong buổi phỏng vấn sau khi vượt qua ĐT Colombia để đoạt vé vào bán kết, tiền đạo Lionel Messi cho biết: “ĐT Argentina đã thi đấu trận hay nhất ở Copa America 2015. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể ghi bàn. ĐT Argentina đã may mắn giành chiến thắng sau loạt sút luân lưu 11 m”. Ở vòng tiếp theo, ĐT Argentina sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Brazil và Paraguay.

Brazil - Paraguay: Đại chiến ở tứ kết Copa America

Brazil vào vòng 8 đội với vị trí đầu bảng C, trong khi đó Paraguay đang bất bại ở giải lần này. Lúc 4h30, trận đấu tranh vé vào bán kết giữa hai đội hứa hẹn diễn ra hấp dẫn.

 

Ribery cân nhắc giải nghệ do chấn thương

Ribery không thể ra sân thường xuyên do dính chấn thương nặng. Ảnh: Getty Images.

Người đại diện Jean-Pierre Bernes không đề cập đến chuyện thân chủ từ giã sự nghiệp quần đùi áo số, nhưng có tín hiệu không tốt đối tương lai của Ribery. Mùa trước, tiền vệ người Pháp lỡ 55% số trận đấu của Bayern Munich do gặp vấn đề mắt cá chân. Theo trang Bild, ban lãnh đạo CLB chủ sân Allianz Arena hiện tìm cầu thủ thay thế Ribery trong đội hình.

Yaya Toure muốn trở thành huyền thoại ở Man City

Yaya Toure muốn đóng góp nhiều hơn cho Man City. Ảnh: Eurosports.

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ về kế hoạch gắn bó lâu dài với Man xanh. Trên trang Manchester Evening News, Yaya Toure cho biết: “Việc trở thành huyền thoại đội bóng là giấc mơ với mọi cầu thủ. Tôi đã cố gắng thuyết phục mọi người sẽ tiếp tục ở lại Man City. Tôi muốn được giống như Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Del Piero và nhiều cầu thủ quan trọng khác. Họ đều gắn bó với các đội bóng thời gian dài”. Hè này, Yaya Toure được nhiều CLB liên hệ, nhưng quyết định tiếp tục chơi cho đội chủ sân Etihad.

Barcelona sa thải HLV của đội La Masia

HLV Vinyals không thành công khi đảm nhận vai trò HLV trưởng của Barca B mùa trước. Ảnh: UEFA.

Ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan thông báo trên trang web của đội bóng: “HLV Jordi Vinyals không tiếp tục dẫn dắt Barca B mùa tới. Chúng tôi cho rằng đội bóng cần hướng đi mới và sẽ tiến hành tái cơ cấu bộ máy huấn luyện”. Sau khi Segunda Division mùa trước khép lại, đội Barca B phải xuống chơi ở giải hạng ba tại Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng 27/6: Chelsea dùng 3 sao trẻ để mượn Falcao

Để mượn chân sút người Colombia từ AS Monaco, tân vương Premier League sẵn sàng đồng ý cho Isaiah Brown, Nathan Ake và Andreas Christiansen đến theo chiều ngược lại.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm