Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sergio Ramos chỉ muốn đến M.U

Trung vệ người Tây Ban Nha hy vọng được ban lãnh đạo Real Madrid cho phép rời sân Bernabeu hè này để khoác áo “Quỷ đỏ” Manchester.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon chia sẻ trên trang BBC: “Tôi biết Ramos đã nói với tổng giám đốc của Real Madrid về việc hãy lắng nghe đề nghị từ phía M.U. Cậu ấy chỉ muốn gia nhập M.U”.

Sergio Ramos hy vọng được đầu quân cho M.U hè 2015. Ảnh: Goal.

Người đứng đầu đội chủ sân Bernabeu giai đoạn từ năm 2006 đến năm 2009 tiết lộ, Sergio Ramos không được yêu mến từ khi gia nhập đội bóng năm 2005 với mức phí 27 triệu euro từ Sevilla. Anh trở thành cầu thủ Tây Ban Nha duy nhất đến Real ở nhiệm kỳ đầu của Chủ tịch Perez.

Ông Ramon Calderon cho biết: “Mọi việc đang trong hoàn cảnh khá tồi tệ. Thời gian trôi qua, mọi chuyện không được cải thiện mà càng trở nên tồi tệ hơn. Bây giờ không còn là vấn đề về thu nhập. Ramos thiếu cảm giác được yêu mến ở Real”.

Real lần thứ hai từ chối đề nghị hỏi mua Ramos của M.U

"Quỷ đỏ" Manchester thể hiện sự nhiệt tình và nghiêm túc trong việc theo đuổi Sergio Ramos, nhưng chưa thể đạt thỏa thuận với Real về mức phí của trung vệ người Tây Ban Nha.

 

Tương lai của trung vệ người Tây Ban Nha là chủ đề nhận được sự quan tâm ở sân Bernabeu thời gian qua. Đội bóng Hoàng gia nhận được hai đề nghị từ phía M.U, nhưng từ chối đàm phán với đội bóng Anh. Họ cho rằng mức phí 35 triệu bảng chưa thể mua trung vệ đẳng cấp Sergio Ramos.

Còn M.U đang gây khó khăn cho Real Madrid trong vụ theo đuổi thủ môn David de Gea. "Quỷ đỏ" Manchester muốn hai bên thực hiện vụ trao đổi cầu thủ. Tuy nhiên, đội bóng Anh không nhận được sự hợp tác nhiệt tình từ phía CLB Hoàng gia.

Trong khi De Gea nóng lòng trở về Tây Ban Nha thi đấu, còn Sergio Ramos cũng hy vọng sớm gia nhập M.U. Chỉ cần hai CLB thống nhất về mức phí chuyển nhượng của David de Gea và Ramos, thương vụ sẽ sớm được hoàn tất.

Cristiano Ronaldo muốn Real giữ chân Sergio Ramos

Ngôi sao số một của CLB Hoàng gia hy vọng trung vệ người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu. Real hiện gặp nhiều khó khăn trong việc thuyết phục Ramos ở lại đội bóng.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm