Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool hoàn tất vụ mua tân binh thứ 6 hè 2015

CLB chủ sân Anfield đã trở thành đội bóng chủ quản mới của hậu vệ phải 24 tuổi Nathaniel Clyne. Tuyển thủ người Anh ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Liverpool.

Liverpool chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne từ Southampton với mức phí 12,5 triệu bảng. Đội bóng áo đỏ vùng Merseyside trả trước 10 triệu bảng cho đối tác. Khoản tiền còn lại phụ thuộc vào mức độ đóng góp của anh cho Liverpool mùa tới.
Hợp đồng của hậu vệ phải người Anh với CLB chủ sân Anfield có thời hạn đến năm 2020.
Nathaniel Clyne trở thành tân binh thứ sáu của Liverpool ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.
Anh đầu quân cho Liverpool từ Southampton, sau các cầu thủ James Milner (tiền vệ, Man City, Danny Ings (tiền đạo, Burnley), Roberto Firmino (tiền đạo, Hoffenheim), Adam Bogdan (thủ môn, Bolton), Joe Gomez (hậu vệ, Charlton).
Hôm nay 1/7, Nathaniel Clyne hoàn tất buổi kiểm tra y tế và gia nhập CLB mới.
Anh trả lời trên trang chủ đội bóng: "Thật vui mừng khi đến Liverpool. Đây là giấc mơ khi chuyển đến CLB với truyền thống lịch sử lâu đời. Tôi háo hức chờ đợi mùa giải mới. Ngay sau khi biết được Liverpool quan tâm, tôi hy vọng bản hợp đồng sớm được hoàn tất".
Tuyển thủ người Anh đã khẳng định được tài năng trong màu áo Southampton 3 mùa giải gần đây khi ra sân trung bình 35 trận mỗi mùa.
Mùa trước, anh thi đấu tổng cộng 41 trận ở mọi giải đấu trong màu áo Southampton.
Ngày 2/10/2014, Nathaniel Clyne được triệu tập vào đội tuyển Anh. Hậu vệ sinh năm 1991 lần đầu chơi trận quốc tế gặp Slovenia ngày 15/11/2014.

Liverpool mua cầu thủ đắt giá thứ hai lịch sử CLB

Roberto Firmino sắp trở thành tân binh của đội chủ sân Anfield hè này. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil, Liverpool chi ra 28 triệu bảng.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm