Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Huyền thoại Liverpool phải mặc áo M.U vì thua cược

Danh thủ Jamie Carragher sẽ phải mặc áo đấu của đại kình địch M.U trong 1 ngày vì để thua Gary Neville trong vụ cá cược.

Dù đã rời xa sân cỏ và trở thành BLV uy tín của kênh thể thao Sky Sport, huyền thoại của 2 đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh vẫn tạo nên những cuộc đấu khẩu thú vị. Trước đó, Carragher đã đánh cược với Gary Neville về khả năng ghi bàn của ngôi sao thuộc biên chế Tottenham Paulinho. Huyền thoại của “Lữ đoàn đỏ” khẳng định tiền vệ người Brazil sẽ ghi được 15 bàn thắng trong một mùa giải tại sân White Hart Lane. Thực tế, cựu cầu thủ Corinthians chỉ ghi vỏn vẹn 6 bàn thắng sau 2 mùa cho Spurs.

Trước thông tin này, Gary Neville tỏ ra khá hả hê. Trung vệ huyền thoại của M.U đã nhắc khéo Carragher trên tài khoản Twitter của mình vào ngày 26/6: “Carragher, anh sẽ phải mặc áo M.U trong ngày hôm nay. Anh đã thua cược vì Paulinho không thể ghi 15 bàn trong một mùa”. Tuy nhiên, Gary Neville chưa nhận được câu trả lời từ cựu cầu thủ Liverpool.

2 huyền thoại. Ảnh: 101GreatGoals.
Neville và Carragher luôn là đối thủ trong và ngoài sân cỏ. Ảnh: 101GreatGoals.

Khi còn thi đấu tại Brazil, Paulinho từng được đánh giá là một trong những tài năng sáng giá của xứ sở Samba. Tại đội bóng cũ, tiền vệ 26 tuổi ghi 34 bàn sau 161 lần ra sân. Một con số đáng mơ ước đối với một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Chuyển sang thi đấu cho Tottenham vào năm 2013, cựu sao Corinthians không thể thích nghi với môi trường bóng đá đòi hỏi thể lực và sức mạnh. Thậm chí, anh còn không ra sân bất kỳ trận đấu nào của Spurs tại giải Ngoại hạng vừa qua. Điều này khiến đội chủ sân White Hart Lane không đủ kiên nhẫn để giữ chân cựu tuyển thủ Brazil. Theo tờ DailyMail, Paulinho sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng Trung Quốc Guangzhou Evergrande với mức phí 15 triệu bảng. Tại đây, anh sẽ đoàn tụ với HLV đồng hương Felipe Scolari.  

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm