Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/7: Ramos không thay đổi quyết định rời Real

Trang Marca đưa tin, trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận sẽ chia tay đội chủ sân Bernabeu. Anh muốn thay đổi môi trường và có thách thức mới.

10 tân binh gây ấn tượng ở Premier League mùa 2014 - 2015

Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea) hay Ander Herrera (M.U) nỗ lực hòa nhập và chứng tỏ khả năng ngay mùa đầu tiên thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

 

Chuyển nhượng 3/7: Falcao chính thức gia nhập Chelsea

Trang chủ Chelsea thông báo, The Blues đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Radamel Falcao đến hết mùa giải năm nay từ AS Monaco.

  • Falcao giảm lương để tới Chelsea: Tiền đạo người Colombia khoác áo tân vương Premier League theo hợp đồng cho mượn từ AS Monaco đến cuối mùa. Ở sân Stamford Bridge, Falcao nhận 140.000 bảng mỗi tuần, ít hơn so với 285.000 bảng mỗi tuần khi chơi cho M.U mùa trước.

  • Chelsea sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia mùa tới. Còn Falcao hy vọng có thể tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

    Chelsea hoàn tất vụ chuyển nhượng của Falcao

    Tân vương Ngoại hạng Anh sẽ có sự phục vụ của tiền đạo người Colombia mùa tới. Còn Falcao hy vọng có thể tìm lại khả năng săn bàn trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

     

  • M.U sẵn sàng chi 170 triệu euro cho vụ Mueller: Trang Talk Sport đưa tin, "Quỷ đỏ" đang nỗ lực đưa tiền đạo người Đức về sân Old Trafford. Tổng mức phí chuyển nhượng và tiền lương của Mueller trong 5 năm có thể lên tới 170 triệu euro. Mùa trước, anh ghi 21 bàn cho Bayern Munich sau 48 lần ra sân trên mọi mặt trận.

  • Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea) hay Ander Herrera (M.U) nỗ lực hòa nhập và chứng tỏ khả năng ngay mùa đầu tiên thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

    10 tân binh gây ấn tượng ở Premier League mùa 2014 - 2015

    Alexis Sanchez (Arsenal), Diego Costa (Chelsea) hay Ander Herrera (M.U) nỗ lực hòa nhập và chứng tỏ khả năng ngay mùa đầu tiên thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

  • "Quỷ đỏ" Manchester thu về 4,25 triệu bảng khi nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ hè này.

    M.U nhượng lại Luis Nani với giá rẻ

    "Quỷ đỏ" Manchester thu về 4,25 triệu bảng khi nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ hè này.

     

  • Atletico muốn chiêu mộ Cazorla: HLV Simeone lên kế hoạch đưa Santi Cazorla về sân Vicente Calderon nhằm thay thế tiền vệ Arda Turan. Tuy nhiên, Atletico Madrid sẽ khó thành công trong vụ này, bởi tiền vệ người Tây Ban Nha là trụ cột của Arsenal.

  • Chelsea sẽ bán Cuadrado: HLV Mourinho đã gặp gỡ với siêu cò Jorge Mendes bàn về việc tìm một đội bóng mới cho Cuadrado. Sau khi gia nhập Chelsea đầu năm 2015, tiền vệ người Colombia không chứng tỏ được khả năng và chỉ có 12 trận ở Premier League mùa trước.

  • Skrtel ký với Liverpool hợp đồng mới: Trang Liverpool Echo đưa tin, trung vệ người Slovakia tiếp tục gắn bo với sân Anfield. Skrtel sẽ ký với Liverpool giao kèo mới khi thời hạn hợp đồng cũ còn 12 tháng. Ảnh: Getty Images.


  • Thủ môn David de Gea sẽ phải đánh đổi tình cảm của người hâm mộ đội bóng cũ Atletico nếu quyết định đầu quân cho kình địch cùng thành phố Madrid hè này.

    Fan Atletico không tha thứ cho De Gea nếu khoác áo Real

    De Gea sẽ phải đánh đổi tình cảm của người hâm mộ đội bóng cũ Atletico nếu quyết định đầu quân cho kình địch cùng thành phố Madrid hè này.

     

  • Podolski kiểm tra y tế ở Galatasaray: Tiền đạo người Đức không có vị trí trong kế hoạch của HLV Wenger, nên cần tìm bến đỗ mới hè này. Buổi đàm phán giữa các bên đã chính thức được khởi động. Lukas Podolski sẽ đến Galatasaray kiểm tra y tế hôm nay 4/7. Mùa trước, anh thi đấu cho Inter theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Ảnh: Goal.

  • Man City sắp có tân binh: Tiền đạo 18 tuổi Enes Unal sẽ tiến hành kiểm tra y tế ở Man City. Mức phí của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vào khoảng 2 triệu bảng khi gia nhập sân Etihad từ CLB Bursaspor.

  • Man City trả giá Pogba 100 triệu euro: Đội bóng áo xanh thành Manchester sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro nhằm thuyết phục Juventus nhượng lại Paul Pogba. Tuy nhiên, Man City phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona. Ứng viên cho vị trí Chủ tịch đội chủ sân Nou Camp, Laporta muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp nhằm tạo danh tiếng trong cuộc tranh cử.

  • M.U ra điều kiện cuối cùng cho Real vụ De Gea: Theo trang Guardian, "Quỷ đỏ" Manchester tuyên bố Real Madrid không có cơ hội ký hợp đồng với thủ môn David de Gea hè này nếu từ chối để Ramos đến theo chiều ngược lại. M.U sẵn sàng giữ chân thủ thành người Tây Ban Nha thêm một mùa giải và để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè 2016.

  • Stoke đưa ra yêu cầu mới cho Chelsea vụ Begovic: Ban lãnh đạo đội chủ sân Britannia cho biết muốn mượn một trong ba cầu thủ của Chelsea, Victor Moses, Patrick Bamford hoặc Ruben Loftus-Cheek mùa tới. Nếu đồng ý đề nghị trên, Chelsea phải trả thêm 8 triệu bảng mới có thể đưa thủ môn Begovic về sân Stamford Bridge hè này. Ảnh: Sky Sports.

  • Ramos không thay đổi quyết định rời Real: Trang Marca đưa tin, trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh muốn thay đổi môi trường và có thách thức mới. Trong khi đó, M.U đang để mắt tới Ramos. "Quỷ đỏ" Manchester tuyên bố sẵn sàng trả 200.000 bảng mỗi tuần nếu anh gia nhập sân Old Trafford hè này. Ảnh: Mirror.

  • Inter hỏi mua Ivan Perisic: Đội chủ sân Giuseppe Meazza để mắt tới tiền vệ cánh người Croatia của Wolfsburg. Nhằm thuyết phục đội bóng Đức nhượng lại Perisic, Inter sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 15 triệu euro. Mùa trước, anh ghi 7 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo sau 35 lần ra sân.

  • Sáu cầu thủ trong danh sách rời Arsenal: Trang The Sun đưa tin, Lukas Podolski, David Ospina, Joel Campbell, Yaya Sanogo, Mathieu Flamini và Carl Jenkinson phải tìm điểm dừng chân mới hè này. Tiền đạo Podolski sẵn sàng đến Galatasaray kiểm tra y tế.

  • Liverpool chấm dứt hợp đồng với Manquillo: Sau mùa giải mượn hậu vệ phải người Tây Ban Nha, đội chủ sân Anfield quyết định trả lại anh cho Atletico Madrid. Mùa trước, Javier Manquillo chỉ có 10 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Premier League. Ảnh: Mirror.

  • Martin Montoya gia nhập Inter: Hậu vệ phải 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chơi cho Inter theo hợp đồng mượn một năm từ Barcelona. Ngoài ra, hai CLB đạt thỏa thuận bản giao kèo sẽ được tự động gia hạn nếu Montoya thi đấu đủ số trận theo yêu cầu của Inter mùa tới. Ảnh: Twitter.

  • Cựu chủ tịch của Barcelona, Joan Laporta cho biết về vụ hỏi mua Paul Pogba từ Juventus: "Ông Giuseppe Marotta - bạn của tôi có ảnh hưởng lớn. Ông ấy đã từ chối đề nghị mà tôi đưa ra. Tuy nhiên, chúng tôi không dừng ở đây. Trước tin, câu lạc bộ sẽ có cuộc bầu cử, sau đó sẽ xem xét đến các vụ chuyển nhượng".

  • Steven Gerrard khoe áo đấu của LA Galaxy: Trước khi giới thiệu đến người hâm mộ LA Galaxy, tiền vệ lão tướng người Anh khoe ảnh chụp cùng áo đấu của đội bóng mới. Gerrard sẽ ra mắt CĐV ở trận gặp Toronto FC. Ảnh: Mirror.

  • Tiền đạo Lukas Podolski đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ. Anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng chuyển đến chơi cho Galatasaray từ Arsenal. Ảnh: Twitter.

  • AS Roma quan tâm Dzeko: Giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma xác nhận đội bóng đang nỗ lực ký hợp đồng với chân sút người Bosnia. Tuy nhiên, ban lãnh đạo AS Roma thừa nhận khả năng sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng này rất khó khăn.

  • Arsenal và Liverpool để mắt tới Pedro: Trang Sport đưa tin, hai đội bóng Anh muốn chiêu mộ Pedro từ Barcelona. Mùa trước, chân sút người Tây Ban Nha không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Anh hiện phải dự bị cho Messi, Neymar và Suarez.

  • M.U hy vọng có Schneiderlin: "Quỷ đỏ" Manchester nỗ lực sớm đưa tiền vệ người Pháp đến sân Old Trafford. Mức phí của anh vào khoảng 24 triệu bảng. M.U hy vọng kết thúc vụ chuyển nhượng của Morgan Schneiderlin tuần tới.

  • Cựu Chủ tịch Barcelona không vui khi Deulofeu rời sân Nou Camp: Ông Joan Laporta đã chỉ trích ban lãnh đạo gã khổng lồ xứ Catalan bán tiền vệ 21 tuổi Gerard Deulofeu. Hè này, Barcelona đồng ý cho anh đến Everton với mức phí 4,2 triệu bảng. Ảnh: Mirror.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm