Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fan Atletico không tha thứ cho De Gea nếu khoác áo Real

De Gea sẽ phải đánh đổi tình cảm của người hâm mộ đội bóng cũ Atletico nếu quyết định đầu quân cho kình địch cùng thành phố Madrid hè này.

Sau khi nghỉ hè ở châu Á, thủ môn De Gea trở về Tây Ban Nha để tận hưởng những ngày rảnh rỗi còn lại trước khi chuẩn bị cho mùa giải mới. Anh đã được ban lãnh đạo M.U yêu cầu trở lại tập trung cùng đội bóng tham dự chuyến du đấu hè 2015.

 Thủ môn De Gea đang dành những ngày nghỉ hè bên bạn gái Edurne Garcia ở Tây Ban Nha. Ảnh: Twitter.

Tuy nhiên, mối quan tâm hàng đầu của De Gea thời điểm này là sớm chuyển đến Real Madrid. Để thực hiện mong muốn trên, thủ môn sinh năm 1990 sẽ phải đánh đổi bằng tình yêu của người hâm mộ M.U và Atletico Madrid.

Tại buổi phỏng vấn mới đây, đồng đội cũ Tomas Ujfalusi ở Atletico Madrid cho biết: “Người hâm mộ CLB chủ sân Vicente Calderon sẽ không tha thứ cho De Gea nếu gia nhập đối thủ cùng thành phố Real Madrid. Thật không dễ dàng cho cậu ấy đưa ra quyết định”. Trong khi đó, thủ thành sinh năm 1990 lại hy vọng sớm khoác áo Los Blancos, bởi đó là mơ ước của anh.

De Gea hạnh phúc khi trở về Tây Ban Nha

Thủ môn sinh năm 1990 tỏ ra vui mừng sau khi xuất hiện ở sân bay tại Madrid. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi số một của Real hè này.

 

Nhận định của Tomas Ujfalusi ở địa vị của một CĐV Atletico Madrid hoàn toàn dễ hiểu. Tình cảm với đội bóng yêu thích từ khi còn là cậu nhóc sẽ khó thay đổi đối với những CĐV trung thành, nên việc cầu thủ cũ đầu quân cho đối thủ không đội trời chung khiến fan cảm thấy bị phản bội.

David de Gea tập luyện với đội trẻ Atletico Madrid từ năm 13 tuổi. Anh trưởng thành trong màu áo CLB chủ sân Vicente Calderon. Sau 2 năm được đôn lên đội một, anh chia tay Atletico Madrid để chuyển đến M.U với mức phí 17,8 triệu bảng năm 2011.

Trong đội hình M.U, De Gea khẳng định được tài năng khi thay thế Van der Saar đảm nhận vị trí bảo vệ khung thành cho "Quỷ đỏ" Manchester. Hai mùa qua, anh đều nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất M.U. Với việc De Gea có ảnh hưởng lớn tới thành tích thi đấu của đội bóng, ban lãnh đạo CLB chủ sân Old Trafford đang nỗ lực thuyết phục anh ký hợp đồng mới.

M.U chỉ bán De Gea với mức phí kỷ lục

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" cảnh báo Real Madrid phải chi ra khoản tiền rất lớn nếu muốn sở hữu chữ ký của thủ môn người Tây Ban Nha hè này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm