Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea hạnh phúc khi trở về Tây Ban Nha

Thủ môn sinh năm 1990 tỏ ra vui mừng sau khi xuất hiện ở sân bay tại Madrid. Anh hiện là mục tiêu theo đuổi số một của Real hè này.

Sau kỳ nghỉ ở châu Á, thủ môn David de Gea lập tức trở lại quê nhà Tây Ban Nha. Ở sân bay Madrid, anh chia sẻ: “Mọi chuyện vẫn diễn ra rất tốt đẹp”.

Thủ môn De Gea chụp ảnh cùng người hâm mộ khi có mặt ở sân bay Madrid. Ảnh: AS.

Tại sân bay, David de Gea sẵn sàng chụp ảnh với người hâm mộ. Anh trông rất hạnh phúc khi trở về Tây Ban Nha. Việc thủ môn sinh năm 1990 có mặt ở Madrid làm dấy lên nhiều thông tin. Theo trang AS, trước khi cùng M.U bước vào chuyến du đấu hè 2015 tại Mỹ, De Gea muốn bí mật gặp gỡ với đại diện của Real Madrid nhằm xác nhận lại mức độ nhiệt tình của đội bóng trong việc đàm phán với M.U.

Vấn đề khiến thương vụ của De Gea rơi vào bế tắc là việc các bên không thống nhất được mức phí chuyển nhượng. "Quỷ đỏ" thành Manchester muốn thu về 35 triệu bảng, còn Real Madrid cho rằng, De Gea chỉ còn một năm hợp đồng, nên giá chuyển nhượng cần được hạ xuống.

Tuy nhiên, M.U tỏ ra khá rắn trong vụ này. Theo thông tin từ giới truyền thông Anh, "Quỷ đỏ" sẵn sàng giữ De Gea thêm 12 tháng và để anh ra đi hè năm sau theo dạng tự do. Họ nhất định không bán cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng mùa trước với giá rẻ.

Đội chủ sân Old Trafford ép giá bán De Gea, bởi ban lãnh đạo đội bóng muốn gây sức ép cho Real Madrid trong việc nhượng lại Sergio Ramos. Thời gian qua, M.U thể hiện sự nhiệt tình trong việc theo đuổi trung vệ người Tây Ban Nha nhưng chưa nhận được sự đồng ý từ phía Real sau 2 lần đưa ra đề nghị về mức phí chuyển nhượng của Ramos.

De Gea đến Singapore du lịch

Thủ môn M.U chọn Singapore làm nơi nghỉ hè. Trong khi đó, người đại diện cho De Gea hiện bận rộn với việc đàm phán nhằm giúp thân chủ của mình rời sân Old Trafford để đến Real.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm