Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U nhượng lại Luis Nani với giá rẻ

"Quỷ đỏ" Manchester thu về 4,25 triệu bảng khi nhượng lại tiền vệ người Bồ Đào Nha cho Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ hè này.

Trên trang web của CLB Fenerbahce, ban lãnh đạo đội bóng thông báo: “Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán với M.U và Luis Nani về vụ chuyển nhượng. Nani sẽ đến Istanbul ngày 5/7 để tiến hành kiểm tra y tế. Những cuộc đàm phán sẽ tiếp tục được thực hiện ở Thổ Nhĩ Kỳ”.

Luis Nani chia tay M.U sau 8 năm. Ảnh: Goal.

Trước đó, Luis Nani đã đạt thỏa thuận cá nhân với Fenerbahce. Anh sẽ ký hợp đồng 4 năm với CLB chủ sân Sukru Saracoglu. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ trả 4,25 triệu bảng cho M.U để có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh 28 tuổi.

Mùa trước, Luis Nani thi đấu cho Sporting Lisbon theo hợp đồng mượn từ "Quỷ đỏ" Manchester. Anh ra sân 35 trận và ghi 12 bàn thắng. Thi đấu khá tốt trong màu áo đội bóng quê nhà, nhưng tuyển thủ người Bồ Đào Nha thất bại trước việc tạo ấn tượng với HLV Van Gaal.

Năm 2007, Luis Nani gia nhập sân Old Trafford từ Sporting Lisbon theo hợp đồng có mức phí 17 triệu bảng. Anh ra sân 230 trận và ghi 40 bàn thắng cho M.U trên mọi đấu trường. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha giành nhiều danh hiệu cấp CLB, trong đó có 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh và một chức vô địch Champions League.

Sau 8 năm kể từ khi chuyển đến “Quỷ đỏ” Manchester, Luis Nani buộc phải tìm bến đỗ mới để có cơ hội thi đấu thường xuyên mỗi tuần. Điểm dừng chân tiếp theo của anh sẽ là Fenerbahce của Thổ Nhĩ Kỳ.

10 vụ chuyển nhượng được CĐV Ngoại hạng Anh quan tâm hè này

M.U, Chelsea, Man City đang nỗ lực sớm hoàn tất việc chiêu mộ những cầu thủ chất lượng hè này. Trong đó, thương vụ Ramos và Schneiderlin đang khiến “Quỷ đỏ” tốn nhiều thời gian.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm