Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 sao Premier League cần cải thiện phong độ ở mùa giải mới

Với đẳng cấp sẵn có, những ngôi sao như Angel Di Maria, Oscar hay Cuadrado cần nhanh chóng tìm lại phong độ để thể hiện giá trị thực sự của bản thân.

1. Angel Di Maria (M.U): Chứng kiến những gì cựu sao Real Madrid thể hiện tại Copa America, người hâm mộ thắc mắc tại sao cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League lại phải ngồi dự bị cho Ashley Young hay Marouane Fellaini. Gần đây, đích thân tuyển thủ Argentina đã tuyên bố sẵn sàng trở lại và chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 60 triệu bảng “Quỷ đỏ” dùng để chiêu mộ anh. Ảnh: Metro.
1. Angel Di Maria (M.U): Chứng kiến những gì cựu sao Real Madrid thể hiện tại Copa America, người hâm mộ thắc mắc tại sao cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Premier League lại phải ngồi dự bị cho Ashley Young hay Marouane Fellaini. Gần đây, đích thân tuyển thủ Argentina đã tuyên bố sẵn sàng trở lại và chứng tỏ mình xứng đáng với số tiền 60 triệu bảng mà “Quỷ đỏ” dùng để chiêu mộ anh. Ảnh: Metro.
2. Eliaquim Mangala (Manchester City): Giới chuyên môn nhận định, cựu cầu thủ Porto chỉ xứng đáng với một phần tư số tiền 42 triệu bảng “The Citizen” bỏ ra vào hè 2014. Tại sân Etihad, hậu vệ 24 tuổi thi đấu thiếu kinh nghiệm và thường mắc lỗi vị trí. HLV Pellegrini không ít lần phải đau đầu về những sai lầm cá nhân của Mangala. Ảnh: Goal.
2. Eliaquim Mangala (Manchester City): Giới chuyên môn nhận định, cựu cầu thủ Porto chỉ xứng đáng với một phần tư số tiền 42 triệu bảng. Tại sân Etihad, hậu vệ 24 tuổi thi đấu thiếu kinh nghiệm và thường mắc lỗi vị trí. HLV Pellegrini không ít lần phải đau đầu về những sai lầm cá nhân của Mangala. Ảnh: Goal.
3. Erik Lamela (Tottenham): Mùa giải trước, tiền vệ 23 tuổi có một vài tiến bộ tuy nhiên không đáng kể. Cựu sao Roma ghi 2 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League. Dù vậy, người hâm mộ Spurs có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Hiện tại, Lamela đang tham dự Copa America tại Chile trong màu áo Argentina và sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất khi trở lại Anh.  Ảnh: Eurosport.
3. Erik Lamela (Tottenham): Mùa giải trước, tiền vệ 23 tuổi có một vài tiến bộ tuy nhiên không đáng kể. Cựu sao Roma ghi 2 bàn sau 29 lần ra sân tại Premier League. Dù vậy, người hâm mộ Spurs có quyền đòi hỏi nhiều hơn từ bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Hiện tại, Lamela đang tham dự Copa America tại Chile trong màu áo Argentina và sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất khi trở lại Anh. Ảnh: Eurosport.
4. Jack Wilshere (Arsenal): Tuyển thủ Anh chỉ ra sân 728 phút trong suốt mùa giải vừa qua cho đội chủ sân Emirates do liên tục dính chấn thương. Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo “Tam sư” tại vòng loại Euro 2016, HLV Arsene Wenger hy vọng sao mai sinh năm 1992 sẽ trở lại đúng với đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu Premier League.  Ảnh: Ibtimes.
4. Jack Wilshere (Arsenal): Tuyển thủ Anh chỉ ra sân 728 phút trong suốt mùa giải vừa qua cho đội chủ sân Emirates do liên tục dính chấn thương. Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo “Tam sư” tại vòng loại Euro 2016, HLV Arsene Wenger hy vọng sao mai sinh năm 1992 sẽ trở lại đúng với đẳng cấp của một tiền vệ hàng đầu Premier League. Ảnh: Ibtimes.
5. Oscar (Chelsea): Phong độ của ngôi sao 24 tuổi có dấu hiệu sa sút sau 2 mùa giải thi đấu thăng hoa tại Stamford Bridge. Trước sự nhòm ngó từ Juventus, Jose Mourinho tuyên bố tuyển thủ Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của ông mùa giải tới. Với lối chơi thông minh và đậm chất kỹ thuật, Oscar hoàn toàn có thể đạt đến trình độ của tiền vệ hào hoa Ricardo Kaka trong tương lai.  Ảnh: Foxsport.
5. Oscar (Chelsea): Phong độ của ngôi sao 24 tuổi có dấu hiệu sa sút sau 2 mùa giải thi đấu thăng hoa tại Stamford Bridge. Trước sự nhòm ngó từ Juventus, Jose Mourinho tuyên bố tuyển thủ Brazil vẫn nằm trong kế hoạch của ông mùa giải tới. Với lối chơi thông minh và đậm chất kỹ thuật, Oscar hoàn toàn có thể đạt đến trình độ của tiền vệ hào hoa Ricardo Kaka trong tương lai. Ảnh: Foxsport.
 6. Joe Allen (Liverpool): Cựu cầu thủ Swansea từng được HLV Brendan Rodger ca ngợi là “Xavi của xứ Wales”. Sau 3 mùa giải, tiền vệ 25 tuổi chưa bao giờ thể hiện được khả năng của mình tại Anfield. Joe Allen phải nỗ lực hết sức mới có hy vọng giành một vị trí chính thức trước sự xuất hiện của James Milner và Emer Can.
6. Joe Allen (Liverpool): Cựu cầu thủ Swansea từng được HLV Brendan Rodger ca ngợi là “Xavi của xứ Wales”. Sau 3 mùa giải, tiền vệ 25 tuổi chưa bao giờ thể hiện được khả năng của mình tại Anfield. Joe Allen phải nỗ lực hết sức mới có hy vọng giành một vị trí chính thức trước sự xuất hiện của James Milner và Emre Can. Ảnh: Eurosport.
7. Juan Cuadrado (Chelsea): Bản hợp đồng của “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của HLV Mourinho. Tuyển thủ Colombia phải làm bạn với băng ghế dự bị, thậm chí Cuadrado không ghi nổi bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ 27 tuổi cần tập luyện để thích nghi với bóng đá Anh trước khi bị đẩy đi một cách không thương tiếc.
7. Juan Cuadrado (Chelsea): Bản hợp đồng của “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2014 không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của HLV Mourinho. Tuyển thủ Colombia phải làm bạn với băng ghế dự bị, thậm chí Cuadrado không có bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho đội chủ sân Stamford Bridge. Tiền vệ 27 tuổi cần tập luyện nhiều hơn để thích nghi với bóng đá Anh. Ảnh: Eurosport.
8. Tim Howard (Everton): Những sai lầm liên tiếp của tuyển thủ Mỹ là nguyên nhân chính khiến “The Toffees” sa sút trong mùa giải vừa qua. Đoàn quân của HLV Roberto Martinez trượt từ vị trí thứ 5 xuống thứ 11 chỉ sau một mùa giải. Nếu không cải thiện phong độ, chắc chắn Tim Howard sẽ bị thay thế bởi thủ môn người Tây Ban Nha Joel Robert.
8. Tim Howard (Everton): Những sai lầm liên tiếp của tuyển thủ Mỹ là nguyên nhân chính khiến “The Toffees” sa sút trong mùa giải vừa qua. Đội bóng của HLV Roberto Martinez trượt từ vị trí thứ 5 xuống 11 chỉ sau một mùa giải. Nếu không cải thiện phong độ, chắc chắn Tim Howard sẽ bị thay thế bởi thủ môn người Tây Ban Nha Joel Robert. Ảnh: Eurosport.
9. Enner Valencia (West Ham): Tiền đạo trị giá 12 triệu bảng có màn ra mắt khá tốt trong những vòng đấu đầu tiên tại sân Upton Park. Tuy nhiên, tuyển thủ Ecuador không thể giữ phong độ ổn định trong cả mùa giải, anh chỉ ghi 5 bàn sau 37 trận tại Premier League 2014/15. Đội bóng London yêu cầu Enner Valencia tập trung vào chuyên môn thay vì để ý những lời đồn rằng Chelsea muốn chiêu mộ anh.  Ảnh: Perform.
9. Enner Valencia (West Ham): Tiền đạo trị giá 12 triệu bảng có màn ra mắt khá tốt trong những vòng đấu đầu tiên tại sân Upton Park. Tuy nhiên, tuyển thủ Ecuador không thể giữ phong độ ổn định trong cả mùa giải, anh chỉ có 5 pha lập công sau 37 trận tại Premier League 2014/2015. Đội bóng London yêu cầu Enner Valencia tập trung vào chuyên môn thay vì để ý những lời đồn rằng Chelsea muốn chiêu mộ anh. Ảnh: Perform.

Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm