Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/7: Falcao chính thức gia nhập Chelsea

Trang chủ Chelsea thông báo, The Blues đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Radamel Falcao đến hết mùa giải năm nay từ AS Monaco.

Chuyển nhượng 1/7: M.U có sẵn phương án B ở thương vụ Ramos

Nhật báo De Telegraaf tiết lộ, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chuyển hướng theo đuổi Stefan de Vrij (Lazio) trong trường hợp không thể thuyết phục Real Madrid nhả trung vệ Sergio Ramos.

Chuyển nhượng 2/7:Lampard lần đầu tập luyện cùng David Villa

Tiền vệ lão tướng người Anh có buổi tập đầu tiên cùng chân sút David Villa. Cả hai cầu thủ đều thuộc biên chế đội bóng Mỹ, New York City.

  • AC Milan kiểm tra y tế Carlos Bacca: Trang chủ Rossoneri thông báo, đội chủ sân San Siro đã hoàn đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Carlos Bacca từ Sevilla với mức phí chuyển nhượng khoảng 30 triệu euro. Ngôi sao người Colombia sẽ sớm có mặt tại Milan để kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng trị giá 3,5 triệu euro mỗi mùa.

  • Orlando City phủ nhận muốn có Chicharito: Trả lời phỏng vấn trên WKMG-TV, Chủ tịch CLB Orlando City, Phil Rawlins khẳng định, đội bóng của ông không hề có ý định chiêu mộ tiền đạo Chicharito trong hè này. Trước đó, giới truyền thông Anh đồng loạt loan tin, chân sút người Mexico nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford để chuyển sang chơi bóng tại Mỹ.

  • Nani chia tay M.U: Theo Sky Sports, tiền vệ người Bồ Đào Nha đồng ý rời sân Old Trafford để gia nhập Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng dưới 5 triệu bảng. Dự kiến, ngôi sao 28 tuổi sẽ bay đến Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế vào cuối tuần này.

    Ở mùa giải vừa qua, Nani thi đấu khá thành công cho Sporting Lisbon dưới dạng cho mượn từ "Quỷ đỏ" khi ghi 12 bàn thắng sau 35 lần ra sân. Dẫu vậy, tiền vệ 28 tuổi vẫn không nằm trong kế hoạch nhân sự của HLV Louis van Gaal.


  • Watford đón tân binh từ AS Roma: Trang chủ CLB AS Roma thông báo, đội chủ sân Olimpico đã để trung vệ Jose Holebas gia nhập Watford với mức phí chuyển nhượng 2,5 triệu euro. Giá trị của thương vụ có thể tăng lên thành 3 triệu euro phụ thuộc vào phong độ của cầu thủ người Hy Lạp.

  • Real cho mượn thần đồng Odegaard: Theo Daily Mail, tiền vệ 16 tuổi, Martin Odegaard đã đồng ý gia nhập Getafe theo dạng cho mượn. Thậm chí, đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez đang có những tiếp xúc với phía Real nhằm bàn thảo về khả năng mua đứt thần đồng người Na Uy vào cuối mùa.

  • Atletico Madrid theo đuổi Pjanic: Nhằm tìm kiếm người thay thế vị trí của Arda Turan, tiền vệ đang nằng nặc đòi ra đi, đội chủ sân Vicente Calderon đang nhắm đến Miralem Pjanic của AS Roma. Tuy nhiên, khả năng thành công của đội chủ sân Vicente Calderon ở thương vụ này không cao khi đại diện Italy yêu cầu mức giá lên đến 45 triệu euro.


  • Hiddink có thể dẫn dắt Leicester City: Tờ Daily Mirror tiết lộ, chiến lược gia vừa chia tay đội tuyển Hà Lan có thể sẽ là tân HLV của Leicester City thay thế người tiền nhiệm Nigel Pearson. Bất chấp giúp đội chủ sân King Power trụ hạng ngoạn mục ở mùa giải vừa qua, HLV Pearson bị BLĐ Leicester sa thải cách đây ít ngày.

  • Newcastle không quan tâm đến Balotelli: Theo Daily Star, đội chủ sân St James Park không hề có ý định chiêu mộ chân sút vừa trải qua mùa giải tệ hại trong màu áo Liverpool, Mario Balotelli. Trong buổi trả lời phỏng vấn gần đây, tân HLV Steve McClaren khẳng định hài lòng với lực lượng hiện tại của "Chích chòe".

  • AC Milan chính thức đón Luiz Adriano: Theo Calciomercato, Rossoneri đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano từ Shakhtar Donetsk với mức phí chuyển nhượng 8 triệu euro. Chân sút người Brazil cũng đã ký vào bản giao kèo có thời hạn 5 năm với đội chủ sân San Siro.

    "Hôm nay là một ngày trọng đại trong cuộc đời tôi. Tôi chia tay Shakhtar sau 8 năm gắn bó để gia nhập một trong những CLB hùng mạnh nhất thế giới. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc nhưng chắc chắn không quên quãng thời gian tuyệt vời tại Donetsk", Adriano chia sẻ.


  • Juve đưa Willian vào tầm ngắm: Bên cạnh những mục tiêu như Oscar hay Salah, Juventus vừa đưa thêm một ngôi sao khác thuộc biên chế của Chelsea là Willian vào danh sách có thể mua ở kỳ chuyển nhượng hè này. Tuy nhiên, khả năng để ĐKVĐ Serie A thành công ở thương vụ này không được đánh giá cao do tiền vệ người Brazil vẫn có tầm ảnh hưởng khá quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

  • M.U muốn đổi cầu thủ với Everton: Theo Daily Mirror, "Quỷ đỏ" sẵn sàng để trung vệ Jonny Evans đến Goodison Park như một phần trong kế hoạch thuyết phục Everton nhả Seamus Coleman. Ngôi sao 26 tuổi được đánh giá là một trong những hậu vệ phải hay nhất Premier League hiện tại.

    Sau khi thất bại ở thương vụ Dani Alves và Nathaniel Clyne, M.U chuyển hướng sang theo đuổi Coleman. Tuy nhiên, trước thái độ cứng rắn của Everton, đội chủ sân Old Trafford quyết định sử dụng phương án đổi người với hy vọng thay đổi tình hình.


  • Real phủ nhận quan tâm đến Llorente: Trả lời phỏng vấn trên tạp chí AS, người đại diện của Real lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng đội chủ sân Bernabeu đang có ý định chiêu mộ tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Mùa giải vừa qua, chân sút người Tây Ban Nha ra sân 45 trận cho "Lão bà" nhưng chỉ đóng góp 9 bàn thắng.

  • Dzeko đạt thỏa thuận cá nhân với AS Roma: Theo Calciomercato, chân sút người Bosnia đã đặt một chân đến sân Olimpico sau khi đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với AS Roma. Giallorossi hiện tiến hành những bước thương thảo cuối cùng với phía Man City để hoàn tất thương vụ này.

  • Inter tiến sát khả năng chiêu mộ Jovetic: Tờ Daily Mail tiết lộ, Inter Milan vừa nâng giá hỏi mua tiền đạo Stevan Jovetic của Man City lên thành 15 triệu bảng. Mức giá trên vẫn thấp hơn 7 triệu bảng so với thời điểm Man Xanh mua chân sút người Montenegro từ Fiorentina vào 2013 nhưng khả năng đội chủ sân Etihad gật đầu là khá cao.

  • Chelsea cho mượn tài năng trẻ Pasalic: The Blues vừa để tiền vệ 20 tuổi, Mario Pasalic đến AS Monaco theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Theo tiết lộ của giới truyền thông Pháp, đây có thể là một phần trong bản gieo kèo mượn Radamel Falcao của đương kim vô địch Premier League.


  • Tottenham muốn đổi Lennon, Kaboul lấy McCarthy: Theo Daily Telegraph, Spurs đang dự tính sẽ thuyết phục Everton nhả tiền vệ James McCarthy bằng cách đổi ngang bộ đôi Aaron Lennon và Younes Kaboul.

  • Sáu gương mặt phải chia tay Arsenal: Theo The Sun, Lukas Podolski, David Ospina, Joel Campbell, Yaya Sanogo, Mathieu Flamini và Carl Jenkinson là những cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè này.

    Trong khi Podolski và Ospina nhiều khả năng sẽ chuyển sang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ, Carl Jenkinson có thể ở lại West Ham, tương lai của Campbell, Sanogo và Flamini vẫn chưa thực sự rõ ràng.


  • Liverpool không giữ Manquillo: Theo ESPN, đội chủ sân Anfield sẽ để hậu vệ Javier Manquillo trở về Atletico Madrid sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn 2 năm. Dù được tạo không ít cơ hội chứng tỏ mình, cầu thủ 21 tuổi tỏ ra không thích hợp với lối chơi bóng tốc độ tại Premier League.

  • Man City sắp đón tân binh: Theo Goal, Man City đã chấp nhận bỏ ra 8 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng giữa tiền vệ Fabian Delph và Aston Villa. Ngôi sao 25 tuổi nhiều khả năng sẽ sớm có mặt tại Manchester để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức lương lên đến 100.000 bảng mỗi tuần.

  • Falcao chính thức gia nhập Chelsea: Trang chủ Chelsea thông báo, The Blues đã hoàn tất hợp đồng mượn tiền đạo Radamel Falcao đến hết mùa giải năm nay từ AS Monaco. Để thuyết phục thành công đội bóng Công quốc, đương kim vô địch Premier League chấp nhận để tài năng trẻ Mario Pasalic đến sân Louis II theo chiều ngược lại.

    Mùa giải vừa qua, Falcao cũng chinh chiến tại Premier League trong màu áo M.U theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, dù tiêu tốn của "Quỷ đỏ" khoản phí 6 triệu bảng và mức lương 285.000 bảng mỗi tuần, "mãnh hổ" chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Thành tích tệ hại trên cùng việc Falcao đang trải qua 5 tháng liền tịt ngòi trong màu áo đội tuyển Colombia khiến nhiều fan Chelsea lo ngại HLV Jose Mourinho sẽ hớ khi đặt niềm tin vào ngôi sao 29 tuổi.


  • Fan mong muốn Real tống khứ Sergio Ramos: Trong một cuộc thăm dò mới đây được tạp chí AS tổ chức, có tới 55% phiếu bầu từ các CĐV Real mong muốn đội chủ sân Bernabeu bán Sergio Ramos. Nếu trung vệ 29 tuổi cùng Casillas ra đi, "Kền kền trắng" hoàn toàn có thể sẽ ra sân mà không có cầu thủ người Tây Ban Nha nào trong đội hình.


 


Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm