Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U cho tài năng trẻ đi học việc

"Quỷ đỏ" đồng ý để tiền đạo 22 tuổi Will Keane đến Preston North End theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Will Keane được đánh giá là chân sút tài năng của lò đạo tạo trẻ M.U. Anh được đôn lên đội một năm 2011, nhưng không có cơ hội cạnh tranh vị trí đá chính. 3 năm qua, Will Keane lần lượt được đem cho Wigan, QPR và Sheffield Wednesday mượn.

Will Keane (phải) rời sân Old Trafford theo hợp đồng cho mượn với hy vọng có cơ hội ra sân mỗi tuần mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Sau buổi ra mắt đội bóng Preston North End, anh chia sẻ trên trang web của CLB: “Tôi rất vui mừng khi có mặt ở đây, chờ đợi mùa giải mới và những thử thách phía trước. Tôi muốn đến đây thể hiện tốt nhất khả năng nhằm giúp Preston North End. Mùa trước đội bóng thi đấu rất thành công và thăng hạng (lên chơi ở Championship mùa giải 2015 - 2016).

Will Keane chia sẻ thêm: “Những cầu thủ như David Beckham, Danny Welbeck từng ở đây. Họ đã thi đấu tốt và tích lũy kinh nghiệm. Tôi hy vọng thu về những điều đó khi gia nhập đội bóng”. Trong đội hình Preston North End, Will Keane được trao áo số 9.

Mùa hè trước, anh là thành viên của đội hình M.U tham gia chuyến du đấu. Sau đó, Will Keane được giữ lại ở nửa đầu mùa giải. Tuy nhiên, chân sút 22 tuổi này không có cơ hội ra sân, nên ban huấn luyện “Quỷ đỏ” cho anh đến Sheffield Wednesday. Tại đây, tiền đạo người Anh ghi 3 bàn sau 13 trận ở nửa sau mùa giải.

Có cơ hội ra sân thường xuyên mùa tới, Will Keane hy vọng khẳng định được khả năng ghi bàn. Đây là bước đệm cho anh hướng tới mục tiêu sớm trở lại M.U và giành suất chính thức trong đội hình một của CLB chủ sân Old Trafford.

M.U hoàn tất vụ chiêu mộ tân binh Darmian

Matteo Darmian gia nhập sân Old Trafford theo hợp đồng 4 năm trị giá 12,7 triệu bảng. Anh là tân binh thứ hai của M.U sau Memphis Depay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm