Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Di Maria đồng ý chuyển đến PSG

Truyền thông Pháp đưa tin, Angel di Maria sẽ đầu quân cho nhà vô địch Ligue 1 mùa tới. Mức phí của tiền vệ người Argentina là 60 triệu euro.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG thực sự quan tâm đến tuyển thủ người Argentina. Theo trang Le Parisien (Pháp), đương kim vô địch Ligue 1 nhận được sự đồng ý của Di Maria. Siêu cò Jorge Mendes hiện đàm phán tích cực về vụ chuyển nhượng của anh.

Angel di Maria đồng ý khoác áo PSG, nhưng vụ chuyển nhượng của anh phải chờ thêm thời gian để hoàn tất mọi thủ tục. Ảnh: 101 Great Goals.

Cây bút Jonathan Johnson theo sát vụ này cũng đăng tải thông tin, PSG sẽ có sự phục vụ của tiền vệ người Argentina trên trang cá nhân Twitter. Tuy nhiên, vụ chuyển nhượng này có thể phải kéo dài đến cuối tháng 7 mới được hoàn tất.

Theo ông Jonathan Johnson, PSG sẵn sàng đáp ứng mức phí yêu cầu từ phía M.U. Đội bóng Pháp sẽ chi 60 triệu euro nhằm có chữ ký của Angel di Maria. Mùa hè trước, "Quỷ đỏ" bỏ ra 75 triệu euro để đưa anh từ Real Madrid về sân Old Trafford. Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng Di Maria thi đấu chưa thành công như sự chờ đợi của người hâm mộ và ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

Theo trang Le Parisien, đội đương kim vô địch nước Pháp hứa trả lương cao cho tiền vệ sinh năm 1988. Giới truyền thông Pháp hiện chưa cung cấp thông tin về khoản tiền mà Di Maria bỏ túi mỗi tuần khi về sân Công viên các Hoàng tử. Trong khi đó, anh hiện hưởng lương 230.000 bảng mỗi tuần ở M.U.

Sau trận chung kết Copa America 2015, Di Maria đang điều trị chấn thương. Anh phải nghỉ khoảng một tháng trước khi trở lại tập luyện. Điều đó sẽ khiến tiền vệ người Argentina không có thời gian cần thiết chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016.

M.U muốn mua Schneiderlin trước chuyến du đấu hè 2015

CLB chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng của Schneiderlin, sau đó thầy trò HLV Van Gaal sẽ lên đường đến Mỹ du đấu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm