Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U muốn mua Schneiderlin trước chuyến du đấu hè 2015

CLB chủ sân Old Trafford hy vọng giải quyết dứt điểm vụ chuyển nhượng của Schneiderlin, sau đó thầy trò HLV Van Gaal sẽ lên đường đến Mỹ du đấu.

Sau khi đàm phán xong vụ mua hậu vệ Matteo Darmian từ Torino, ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" trở lại nói chuyện với Southampton nhằm giải quyết dứt điểm tương lai của Morgan Schneiderlin. M.U muốn có tiền vệ người Pháp trong đội hình du đấu hè 2015. Theo kế hoạch, "Quỷ đỏ" lên đường đến Mỹ ngày 13/7. Điều đó đồng nghĩa đội chủ sân Old Trafford còn 4 ngày để hoàn tất vụ mua Schneiderlin.

Schneiderlin hiện tập luyện ở Southampton dưới sự chỉ bảo của HLV Ronald Koeman. Ảnh: Digital South.

Trước đó, M.U đã chồng lên bàn đàm phán 20 triệu bảng nhằm thuyết phục Southampton nhượng lại tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Ronald Koeman của đội chủ sân St Mary’s muốn có thêm 7 triệu bảng mới chấp nhận để Schneiderlin ra đi.

Khi nói về vụ chuyển nhượng của tiền vệ 25 tuổi người Pháp, ông Ronald Koeman chia sẻ: “Hai tuần trước chúng tôi nhận được đề nghị từ M.U, nhưng điều đó là chưa đủ và thiếu nghiêm túc. Đến hôm nay, Southampton vẫn chưa nhận được đề nghị mới”.

Nhà cầm quân 52 tuổi này cho biết thêm: “Tôi hy vọng vụ chuyển nhượng kết thúc sớm. Điều đó tốt cho cầu thủ và chúng tôi. Đội bóng chuẩn bị cho những gì cần làm khi bán ngôi sao. Tôi đã nói chuyện với Schneiderlin những tuần qua. Chúng tôi sẽ đợi xem chuyện gì xảy ra trong vài ngày tới. Đây không phải là công việc của tôi, mọi chuyện phụ thuộc ban lãnh đạo đội bóng”.

Còn với M.U, HLV Van Gaal cũng muốn Schneiderlin góp mặt trong đội hình chuẩn bị cho mùa giải 2015 - 2016, bởi cầu thủ này cần làm quen với sơ đồ chiến thuật mới. Tiền vệ người Pháp là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của "Quỷ đỏ" từ đầu hè 2015. Anh được đánh giá đủ khả năng thay thế lão tướng Michael Carrick ở khu trung tuyến của M.U.

M.U cho tài năng trẻ đi học việc

"Quỷ đỏ" đồng ý để tiền đạo 22 tuổi Will Keane đến Preston North End theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm