Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 7/8: Vidal nhận lương siêu sao ở M.U

Theo tờ La Stampa (Italy), Arturo Vidal sẽ nhận mức lương 182.000 bảng/tuần nếu gia nhập Manchester United thành công.

Chuyển nhượng 6/8: Man City dụng kế nhằm sở hữu Falcao

Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, lo ngại luật công bằng tài chính nếu bỏ tiền ra chiêu mộ Radamel Falcao, Man City vừa đề nghị Monaco cho mượn ngôi sao người Colombia.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Sau chuyến du đấu thành công trên đất Mỹ, tân HLV Louis Van Gaal tuyên bố dừng mua sắm trong hè 2014. Tuy nhiên, trên thực tế chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang âm thầm tăng cường lực lượng cho M.U. Theo Daily Mail, Quỷ đỏ vừa nâng giá mua trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal lên thành 15 triệu bảng. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng đang nỗ lực chiêu mộ cặp tiền vệ Nigel De Jong của AC Milan và Juan Cuadrado của Fiorentina.

    M.U chi mạnh tay để sớm đưa Vermaelen về Old Trafford

    Cuộc chiến giành chữ ký của trung vệ người Bỉ giữa Quỷ đỏ và Barca trở nên quyết liệt. Trang Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng gửi đề nghị mua Vermaelen với mức phí 15 triệu bảng.

    HLV Van Gaal thích ‘gã đồ tể’ De Jong

    Giám đốc điều hành M.U, Ed Woodward đã gặp đại diện của tiền vệ Nigel de Jong. Mục đích của buổi nói chuyện là hỏi mua tuyển thủ người Hà Lan với mức phí 10 triệu euro.

     

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Real Madrid thông báo hoàn tất bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với tiền đạo Karim Benzema. Theo đó trung phong người Pháp sẽ ở lại Bernabeu tới ngày 30/6/2019.

    Benzema chấm dứt giấc mơ của các CLB NH Anh

    Những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã vỡ mộng sở hữu Karim Benzema sau khi chân sút này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real đến năm 2019.

     

  • - Tờ Tuttosport đưa tin, Arsenal vừa đưa trung vệ Matija Nastasic của Man City vào danh sách mua sắm, nhằm khỏa lấp vào khoảng trống của Thomas Vermaelen, cầu thủ nhiều khả năng sẽ rời Emirates trong hè này.
  • - Theo Daily Mirror, trung vệ Daniel Agger đã gặp HLV Brendan Rodgers để bày tỏ nguyện vọng rời khỏi Anfield trong hè này. Đây được xem như là cơ hội dành cho Arsenal và Barca, hai CLB đang để mắt đến tuyển thủ Đan Mạch. Mức phí chuyển nhượng mà Liverpool đưa ra trong thương vụ này là 12 triệu bảng (15 triệu euro).

  • - Newcastle đã đạt được thỏa thuận với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi đồng ý bỏ ra 19 triệu euro (15 triệu bảng) để đổi lấy chân sút người Pháp. Tuy vậy theo Independent, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh vẫn cần phải thuyết phục ngôi sao 23 tuổi tới St James's Park.

     

  • - Tờ Die Velt của  Đức đưa tin, Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Marco Reus của Dortmund. Cách đây không lâu, ngôi sao người Đức đã bật đèn xanh cho những CLB muốn sở hữu anh khi từ chối ký vào bản hợp đồng gia hạn với Die Borussen.
  • - Trên tờ El Fichajes, Atletico Madrid đã lên tiếng phủ nhận việc theo đuổi tiền đạo Andre Schuerrle của Chelsea. Trước đó một số tờ báo Anh đưa tin, HLV Diego Simeone đặc biệt thích chân sút người Đức và muốn đưa anh về dưới chướng.

  • - Tờ O Jogo đưa tin, Southampton vẫn đang thương thảo với Sporting Lisbon với hy vọng nhận được sự phục vụ của hậu vệ Marcos Rojo. Tuy nhiên, lời đề nghị 12 triệu euro (9,5 triệu bảng) của The Saint đã bị CLB Bồ Đào Nha từ chối thẳng thừng.

  • - CHÍNH THỨC: Sampdoria đã đồng ý để hậu vệ Shkodran Mustafi chuyển sang khoác áo Valencia để đổi lấy 10 triệu euro. Bản hợp đồng giữa ngôi sao 22 tuổi vừa cùng đội tuyển Đức vô địch World Cup 2014 với Los Che có thời hạn 5 năm.

  • - Daily Mirror đưa tin, Southampton hy vọng giành được chữ ký của tiền vệ kiến thiết Jordy Clasie sau khi CLB chủ quản của ngôi sao này - Feyenoord bị loại khỏi sân chơi Champions League.

  • - Theo talkSPORT, West Ham đang liên hệ với thủ quân của CLB Basel, Marcos Streller. Đại diện của Premier League sẵn sàng chìa ra bản hợp đồng 2 năm (có thể gia hạn thêm 1 năm) với tuyển thủ 33 tuổi người Thụy Sỹ.

  • - Bất chấp tờ L'Equipe khẳng định PSG sắp chiêu mộ thành công tiền vệ Angel Di Maria, M.U vẫn không chịu từ bỏ thương vụ này. Theo Metro, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng đáp ứng ngôi sao người Argentina mức lương lên tới 120.000/tuần, vượt xa lương mà anh đanh đang nhận được tại Bernabeu - 70.000 bảng/tuần.

  • - Tiết lộ trước báo giới, Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich khẳng định một số CLB tại Anh và Italy đang hỏi mua tiền vệ Xherdan Shaqiri. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Bundesliga đã từ chối để "Messi Thụy Sỹ" ra đi.

  • - Cựu HLV của Malmo Stefan Hansson tiết lộ trên tờ Tuttosport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic vẫn đang ấp ủ ý định quay lại khoác áo Juventus trước khi giải nghệ. Đây là thông tin rất vui dành cho các Juventini, bởi trung phong người Thụy Điển vẫn giữ được phong độ rất cao dù 32 tuổi. Trong quá khứ, Ibra từng có 2 mùa bóng thi đấu cho Juve và đem lại cho Lão phu nhân 2 danh hiệu Scudetto (nhưng đều bị tước vì vụ Calciopoli).

  • - Phát biểu trên tờ Daily Mirror, cựu HLV của Arsenal George Graham cho rằng Pháo thủ muốn cạnh tranh ngôi vô địch cần phải bổ sung ít nhất 3 tân binh chất lượng nữa ngoài Alexis Sanchez, Chambers, Debuchy và David Ospina.

  • - Theo Daily Star, Sau Atletico Madrid và một số CLB tại La Liga, đến lượt Wolfsburg nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Fernando Torres. Trước đó, HLV Jose Mourinho khẳng định sẽ không bán trung phong người Tây Ban Nha bất chấp màn trình diễn tệ hại của anh ở chuyến du đấu trước mùa giải.

  • - CHÍNH THỨC: Cầu thủ đa năng Mauricio Isla vừa chia tay Juventus để gia nhập QPR theo bản hợp đồng cho mượn. Ngôi sao người Chile sẽ chỉ tái hợp lão phu nhân sau khi mùa giải năm nay khép lại.
  • Theo tờ La Stampa (Italy), Arturo Vidal sẽ nhận mức lương 182.000 bảng/tuần nếu cuộc đàm phán ba bên giữa anh, Juventus và Manchester United kết thúc tốt đẹp. Đây là tin đồn mới nhất liên quan đến tiền vệ ngôi sao người Chile, sau khi báo chí xứ sương mù khẳng định Man United chưa thực sự rốt ráo kết thúc vụ đàm phán bởi chấn thương đầu gối của Vidal.

    M.U chưa 'tạo bom' vì sợ tiền sử chấn thương gối của Vidal

    HLV trưởng của tuyển Chile, Sampaoli chia sẻ, M.U lo ngại về chấn thương đầu gối của Vidal. Đây là lý do khiến vị tướng Van Gaal do dự trong việc ký hợp đồng với anh.

  • - Tờ Metro đưa tin, M.U đang đặc biệt quan tâm đến tiền vệ Fredy Guarin của Inter Milan. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẵn sàng để tuyển thủ người Colombia nếu nhận được mức giá hợp lý.

     

  • - Theo Mirror, sau khi bị Porto từ chối bán tiền vệ tấn công Juan Quintero, Arsenal đã chuyển hướng sang đích ngắm mới. Ngôi sao lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên Pháo thủ là cầu thủ người Brazil, Douglas Costa của Shakhtar Donetsk.

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, Man City đang tính trói trung vệ Vincent Kompany bằng bản hợp đồng khủng. Cụ thể, nếu ký vào bản giao kèo mới có thời hạn 6 năm, ngôi sao người Bỉ sẽ nhận được mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần.
  • - Theo Daily Mail, Liverpool chính thức nhảy vào cuộc đua giành Falcao với Man City và Real. Đội chủ sân Anfield thể hiện sự chịu chơi bằng cách bỏ ra 10 triệu bảng để mượn lại Falcao ở mùa tới, đồng thời đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Mãnh hổ Colombia. (Thông tin chi tiết)

Tiểu Minh - Sơn Huy

Bạn có thể quan tâm