Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chưa 'tạo bom' vì sợ tiền sử chấn thương gối của Vidal

HLV trưởng của tuyển Chile, Sampaoli chia sẻ, M.U lo ngại về chấn thương đầu gối của Vidal. Đây là lý do khiến vị tướng Van Gaal do dự trong việc ký hợp đồng với anh.

Trang Daily Mail cung cấp thông tin mới nhất về thương vụ M.U theo đuổi Arturo Vidal. Đến thời điểm hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa muốn giải quyết dứt điểm việc chiêu mộ tiền vệ người Chile.

a
M.U chưa muốn dứt điểm vụ mua Vidal bởi lo ngại chấn thương của anh. Ảnh: EPA.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV trưởng của tuyển Chile, Jorge Sampaoli tiết lộ: “Tôi biết vấn đề chính của vụ mua bán Vidal giữa M.U và Juve. HLV Van Gaal nghi ngờ về quá trình hồi phục chấn thương đầu gối của cậu ấy”.

Ngoài ra, ông Jorge Sampaoli chia sẻ: “Vidal chỉ đạt khoảng 40% phong độ ở World Cup 2014 so với những gì cậu ấy thể hiện trong màu áo Juve. Vidal dính chấn thương đầu gối vào tháng 5 và chỉ kịp bình phục trước khi giải đấu diễn ra”.

Thời gian qua, rất nhiều tờ báo đưa tin, M.U đạt thỏa thuận với Juve về mức phí mua Vidal. Để có chữ ký của tuyển thủ người Chile, Quỷ đỏ phải chi ra 47 triệu bảng. Đây là mục tiêu khiến đội chủ sân Old Trafford tốn nhiều thời gian và công sức trong mùa hè 2014.

Ở thời điểm đại diện cho Vidal tiết lộ, thân chủ của mình sẽ rời Juve trong mùa hè 2014, nhiều người hâm mộ M.U tin tưởng đội nhà sở hữu tiền vệ người Chile chỉ còn là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa có tiến triển từ khi các bên đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

Trước chuyến du đấu của Juve ở châu Á, Vidal được thông báo vẫn nằm trong kế hoạch của tân HLV trưởng Allegri. Theo thông tin mới nhất từ phía ban lãnh đạo đội bóng thành Turin, vị tướng người Italy khẳng định muốn giữ chân 2 cầu thủ trụ cột Vidal và Pogba trước sự nhòm ngó của những CLB lớn ở châu Âu.

Dàn sao M.U mệt mỏi trở lại Anh

Vừa đăng quang thuyết phục tại giải đấu giao hữu ICC trên đất Mỹ nhưng M.U trở lại đảo quốc sương mù với hình ảnh khá lặng lẽ.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm