Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao M.U mệt mỏi trở lại Anh

Vừa đăng quang thuyết phục tại giải đấu giao hữu ICC trên đất Mỹ nhưng M.U trở lại đảo quốc sương mù với hình ảnh khá lặng lẽ.

Dù từng xuất hiện với vẻ mặt tươi cười sau khi cùng các học trò vô địch International Champions Cup (ICC) song HLV Louis van Gaal nhanh chóng lấy lại vẻ bề ngoài khó đăm đăm của mình khi trở lại nước Anh.
-Van Gaal tươi như hoa trong lễ đăng quang của M.U
Sau khi trở lại đảo quốc sương mù, chiến lược gia người Hà Lan sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng và có thể tìm kiếm thêm những gương mặt mới nhằm mang lại một bộ mắt mới cho Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất giải ICC và lời đảm bảo chiếc băng đội trưởng từ chính ông thầy người Hà Lan song Wayne Rooney cũng không giấu nổi vẻ mỏi mệt sau một chuyến bay kéo dài.
Trong khi thủ thành David De Gea cố nở một nụ cười thì đàn anh đồng hương Juan Mata trông khá suy tư.
Thật khó để tìm thấy một nét vui vẻ nào trên khuôn mặt của cả Tom Cleverley lẫn Ashley Young. Trong khi Young nhiều khả năng sẽ được giữ lại sau khi thi đấu tốt ở đợt tập huấn thì tương lai của Cleverley vẫn chưa rõ ràng. Có nhiều nguồn tin cho rằng, Everton đang muốn chiêu mộ tiền vệ 24 tuổi này.
Tài năng trẻ Wilfried Zaha thậm chí còn tỏ ra ngái ngủ. Trong khi đồng đội Luke Shaw lại mang dáng vẻ vội vàng như muốn trở về nhanh nhất với chiếc giường yêu dấu.
Khuông mặt lạnh như băng của tân binh Ander Herrera, người cũng đã có màn ra mắt đầy hứa hẹn trong chuyến tập huấn trên đất Mỹ.
Ngay cả một tiền đạo thích cười như Danny Welbeck cũng không nhếch nổi mép.
Shinji Kagawa là một trong những ngôi sao có thể sẽ phải chia tay sân Old Trafford ngay trong hè này.
Dàn sao M.U lục tục rời sân bay.
Tyler Blackett và Jesse Lingard, hai tài năng trẻ thi đấu rất ấn tượng tại ICC. Sẽ không bất ngờ nếu cả hai được HLV Loius van Gaal trọng dụng trong đội hình chính của M.U ở mùa giải tới.
HLV Van Gaal và trợ lý Ryan Giggs đều từng lên tiếng phản đối những chuyến tập huấn mùa hè dài đằng đẵng của các các đội bóng lớn. Tuy nhiên, vì chiến lược phát triển chung của đội bóng, cả hai vẫn phải chấp nhận cùng M.U tham dự những cuộc "hành xác".

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm