Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ sắp bị đẩy khỏi M.U

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn ở Mỹ, HLV Van Gaal sẽ tiết lộ danh sách cầu thủ phải rời M.U. Dưới đây là 6 ngôi sao nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford trong mùa hè 2014.

Marouane Fellaini (tiền vệ)

a
Tiền vệ người Bỉ chuyển đến khoác áo M.U theo hợp đồng chuyển nhượng trị giá 27 triệu bảng từ Everton. Mùa trước, anh có 16 lần ra sân ở Premier League. Khả năng ra đi của Fellaini khá cao do không góp mặt trong chuyến du đấu hè 2014 của Quỷ đỏ tại Mỹ. Hiện tại, Napoli là đội bóng mong muốn có chữ ký của anh.

Shinji Kagawa (tiền vệ)

a
Đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford với mức phí 12 triệu bảng từ Dortmund vào tháng 6/2012, Shinji Kagawa được chờ đợi trở thành nhạc trưởng mới của M.U. Tuy nhiên, anh không gây được ấn tượng rõ nét. Với việc thể hiện phong độ mờ nhạt ở chuyến du đấu hè 2014, Kagawa gần như không còn tương lai ở Old Trafford.

Wilfried Zaha (tiền đạo)

a
M.U phải chi ra 15 triệu bảng để chiêu mộ Zaha từ Crystal Palace vào tháng 1/2013. Dù có mặt trong chuyến tập huấn của Quỷ đỏ trên đất Mỹ, nhưng tiền đạo người Anh không để lại nhiều dấu ấn. Mùa hè 2014, CLB chủ sân Old Trafford có kế hoạch cho mượn Zaha. Hiện tại, QPR, Crystal Palace, West Ham và Newcastle là những CLB quan tâm đến anh.

Luis Nani (tiền vệ)

a
M.U phải chi ra 19 triệu bảng để chiêu mộ Luis Nani từ Sporting Lisbon vào năm 2007. Không đóng góp được nhiều cho đội bóng áo đỏ thành Manchester, anh đứng trước nguy cơ bị loại khỏi kế hoạch của tân HLV Van Gaal. Mùa hè 2014, nhiều CLB đánh tiếng muốn ký hợp đồng với tuyển thủ người Bồ Đào Nha, trong đó có Juventus, Inter Milan, Valencia và Arsenal.

Anderson (tiền vệ)

a
Quỷ đỏ thành Manchester đầu tư 20 triệu bảng để chiêu mộ Anderson từ Porto vào tháng 7/2007. Đến thời điểm hiện tại, anh ra sân 104 trận ở Ngoại hạng Anh và đóng góp 5 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. Trang Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng để Anderson ra đi nếu thu về 5 triệu bảng. Hiện tại, một vài CLB ở Bồ Đào Nha và Brazil muốn chiêu mộ anh.

Javier Hernandez (tiền đạo)

a
HLV Van Gaal tạo điều kiện cho Chicharito cơ hội chứng tỏ khả năng ghi bàn ở chuyến du đấu tại Mỹ. Anh được ra sân trong đội hình xuất phát ở trận chung kết và có đường chuyền khá đẹp cho Wayne Rooney lập công. Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Mexico tại sân Old Trafford vẫn chưa được đảm bảo. Hiện tại, Juventus, Inter Milan, Atletico Madrid, Tottenham và Southampton là những đội bóng dành sự quan tâm đến anh. Mức phí của Chicharito rơi vào khoảng 12 triệu bảng.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm