Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Van Gaal: 'Rooney là cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu'

Vị HLV người Hà Lan đánh giá rất cao màn trình diễn của cậu học trò người Anh ở ICC 2014. Ông cho rằng, Rooney xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu khi giúp M.U vô địch.

Xem diễn biến chi tiết của trận M.U - Liverpool tại đây.

Trong 4 trận tại Cup các nhà vô địch quốc tế 2014 trên đất Mỹ, Wayne Rooney đóng góp tổng cộng 3 bàn thắng cho M.U. Phong độ của chân sút người Anh thực sự rất ấn tượng. Ro10 cũng chính là cầu thủ để lại dấu ấn rõ nét ở chiến thắng ngược của đội nhà trước Liverpool.

a
Rooney và tiền vệ Fletcher nâng cao cúp vô địch ở ICC 2014. Ảnh: Getty Images.

Sau khi chung kết ICC 2014 khép lại, HLV Van Gaal chia sẻ: “Chúng tôi đem đến niềm vui cho người hâm mộ. Tuy nhiên, quan trọng nhất vẫn là trận gặp Swansea ở vòng đầu tiên của Premier League mùa tới”.

Trong buổi phỏng vấn trên trang Goal, vị thuyền trưởng của M.U dành lời khen ngợi cho tiền đạo khoác áo số 10. Ông cho biết: “Tôi luôn mong đợi có cơ hội trao băng thủ quân cho các cầu thủ. Rooney là đội trưởng ở trận chung kết vì thi đấu đủ 90 phút. Tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất giải, bởi Rooney có nhiều pha kiến tạo và ghi bàn”.

Thành tích bất bại trong chuyến tập huấn ở Mỹ đã đem đến sự hưng phấn cho dàn sao M.U. Tiền vệ Juan Mata – cầu thủ chơi khá thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal – lên tiếng cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trên trang cá nhân và khẳng định khoảng thời gian ở Mỹ thực sự tuyệt vời đối với Quỷ đỏ.

Rooney khơi nguồn cho màn ngược dòng của M.U

Với tấm băng đội trưởng trên tay, Wayne Rooney đã có một trận đấu hay, qua đó giúp M.U ngược dòng đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết International Champions Cup.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm