Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng thi nhau chia sẻ ảnh M.U hồi sinh

Trên khắp các trang mạng xã hội và các diễn đàn, các Manucian thi nhau chia sẻ hình ảnh bầy Quỷ đỏ hồi sinh dưới triều đại Louis Van Gaal.

Trong trận chung kết ICC diễn ra trên đất Mỹ, tiền đạo Wayne Rooney lập công giúp M.U đánh bại Liverpool với tỷ số 3-1 để đăng quang ngôi vô địch. Đây là hình ảnh ý nghĩa được nhiều CĐV Quỷ đỏ chia sẻ sau trận đấu.

- Tình huống siêu hài suýt dẫn đến bàn thắng hy hữu của Rooney

HLV Louis Van Gaal đã đem lại nguồn sinh khí mới cho bầy Quỷ đỏ.

- Sự khác biệt giữa Van Gaal và David Moyes tại M.U

Hình ảnh một M.U đoàn kết với nụ cười rạng rỡ hiếm thấy dưới triều đại David Moyes khiến các CĐV M.U hùng hồn tuyên bố: "Các đối thủ của M.U sẽ phải run rẩy khi Quỷ đỏ hồi sinh".
Ảnh chế HLV David Moyes ngồi xem M.U thi đấu tại ICC với vẻ mặt không vui. Hồi hè 2013, cựu HLV Everton cũng từng giúp Quỷ đỏ giành siêu cúp Anh. Tuy vậy, những gì mà ông đem lại cho Quỷ đỏ trong suốt mùa giải 2013/14 là vô cùng tệ hại.
Một fan M.U thêu bức tranh có hình Quỷ đỏ dùng mũi đinh ba hạ gục con hạc, biểu tượng của Liverpool.
Bóng ma Quỷ đỏ sẽ trở lại các sân cỏ tại giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Hình ảnh được chia sẻ trên fanpage chính thức của M.U, nhận được hàng chục nghìn like (thích).

Trong trận gặp Real, sân Michigan được phủ kín bởi màu đỏ (màu áo truyền thống của M.U). Quá ghen tị về điều này, tờ báo thân Real - Marca đã chuyển toàn bộ màu đỏ thành màu trắng (màu áo truyền thống của Real).

- Marca bị tố làm giả hiện trường trận M.U - Real


Trước đó, ở trận gặp Roma, tiền đạo người Anh lập cú đúp, giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-2.

- Rooney rực sáng giúp M.U hạ Roma

Dù không thực sự khởi sắc như dưới triều đại Sir Alex Ferguson, song những gì mà Chicharito thể hiện tại ICC là khá ấn tượng. "Hạt đậu nhỏ" là người ghi bàn thắng quyết định trong trận gặp Real.

 - M.U 3-1 Real: Quỷ đỏ phối hợp ghi bàn hoàn hảo

Là một trong những cầu thủ nằm trong danh sách cần thanh lý, song Ashley Young đã hồi sinh mạnh mẽ và ghi điểm trong mắt HLV Van Gaal. Cựu tiền đạo Aston Villa là chủ nhân của cú đúp trong trận gặp Real. Ở trận chung kết gặp Liverpool, Young đã tung ra đường chuyền quyết định để Lingard ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Quỷ đỏ. Sau giải ICC, fan M.U rất muốn Ashley Young ở lại Old Trafford. Do vậy, họ sẽ rất giận dữ nếu nghe thấy những ai muốn ngôi sao này ra đi.
Sau 5 trận tại ICC, đội quân của HLV Van Gaal toàn thắng, ghi 16 bàn (trung bình 3,2 bàn/trận).
Chiến quả đầu tiên của M.U trước mùa giải mới. Dù đây chỉ là chiếc cúp giao hữu nhưng nó có ý nghĩa to lớn đối với M.U cũng như với người hâm mộ Quỷ đỏ.
Trong khi M.U đang hướng đến danh hiệu Premier League lần thứ 14 kể từ năm 1992 thì Liverpool vẫn chưa một lần giơ cao chiếc cúp này.

Tiểu Minh

Ảnh: Twitter/Facebook

Bạn có thể quan tâm