Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt mặt Barca, M.U giành pole trong vụ Cuadrado

Nhờ khả năng sẵn sàng chi đậm, M.U vượt qua gã khổng lồ xứ Catalunya để trở thành ứng cử viên hàng đầu cho khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ ngôi sao Juan Cuadrado.

Juan Cuadrado sẽ là tân binh tiếp theo gia nhập sân Old Trafford? Ảnh: Getty Images

Không chỉ nhờ phong độ chói sáng tại World Cup 2014 cái tên Juan Cuadrado mới được biết đến mà ngay ở mùa giải 2013/14 vừa qua, ngôi sao người Colombia đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Fiorentina. Phong độ ổn định của Cuadrado (11 bàn thắng sau 32 lần ra sân) là một trong những nguyên nhân quan trọng giúp đội chủ sân Artemio Franchi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 4 cùng một suất vào thẳng vòng bảng Europa League.

Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi Cuadrado nhận được rất nhiều lời mời mọc từ các đội bóng hàng đầu châu Âu. Trong đó, Barcelona chính là CLB tỏ ra quyết liệt nhất. Không chỉ cử các tuyển trạch viên theo sát từng bước tiến của tiền vệ 26 tuổi kể từ cuối mùa giải trước, Blaugrana còn từng khẳng định sẵn sàng chi đậm nhằm thuyết phục The Viola nhả người.

Dẫu vậy, sau khi chiêu mộ thành công Luis Suarez, Barca đã không còn nắm trong tay lợi thế như trước thời điểm World Cup 2014 kết thúc. Không phải vì đội chủ sân Nou Camp thiếu tiền mà đơn giản là vì họ lo ngại sẽ gặp rắc rối với luật “Công bằng tài chính” của UEFA nếu tiếp tục thực hiện một bom tấn nữa. Nhất là trong bối cảnh gã khổng lồ xứ Catalunya cũng vừa mới thoát khỏi án cấm chuyển nhượng cách đây chưa lâu.

Barca gặp khó là cơ hội không thể tốt hơn để M.U nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Cuadrado. Sau khi cùng các học trò lên ngôi vô địch International Champions Cup đầy thuyết phục, HLV Louis van Gaal sẽ bắt tay ngay vào việc thanh lọc lực lượng đồng thời tìm kiếm thêm những mảnh ghép còn thiếu.

HLV Van Gaal tiết lộ kế hoạch thanh lọc M.U

Chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức thông báo những cái tên phải rời Old Trafford ngay sau khi chuyến du đấu của M.U trên đất Mỹ kết thúc.

Cuadrado là một trong những mục tiêu mà chiến lược gia người Hà Lan nhắm đến nhằm tăng cường sức mạnh tấn công ở hai biên cho M.U sau khi Quỷ đỏ để vuột Angel Di Maria. Tiền cũng không phải vấn đề gì quá lớn bởi giới chủ sân Old Trafford từng khẳng định sẽ chi đậm để HLV Van Gaal tái thiết và giúp đội bóng thành Manchester trở lại quỹ đạo chiến thắng. Thế nên, sẽ không bất ngờ nếu ngôi sao người Colombia là tân binh tiếp theo gia nhập “Nhà hát của những giấc mơ” trong hè này.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm