Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Benzema chấm dứt giấc mơ của các CLB NH Anh

Những đội bóng ở Ngoại hạng Anh đã vỡ mộng sở hữu Karim Benzema sau khi chân sút này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real đến năm 2019.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa đưa tin ngắn gọn trên trang chủ: “Real Madrid xin thông báo tiền đạo Karim Benzema đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB. Chân sút người Pháp sẽ ở lại Bernabeu tới ngày 30/6/2019”.

Nhà ĐKVĐ Champions League chiêu mộ Benzema năm 2009 từ Lyon với mức phí chuyển nhượng khoảng 35 triệu bảng. Bản giao kèo hiện tại của trung phong 26 tuổi sẽ đáo hạn vào mùa hè năm sau.

Benzema sẽ gắn bó với Real tới năm 2019. Ảnh: Goal.
Benzema sẽ gắn bó với Real tới năm 2019. Ảnh: Goal.

Quyết định gắn bó với Kền kền trắng của Benzema khiến Liverpool và Arsenal rầu lòng. Bởi trước đó, hai đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh từng nỗ lực theo đuổi cựu tiền đạo Lyon, đặc biệt khi Real tiết lộ kế hoạch theo đuổi chân sút Radamel Falcao của Monaco.

Sau 5 mùa giải khoác áo Real, Benzema ra sân 235 trận, khai hỏa 111 lần, trong đó có 72 bàn/159 trận tại La Liga. Ở mùa vừa qua, Benzema thi đấu 52 trận, ghi 24 bàn và là một trong những người góp nhiều công sức nhất vào cú đúp danh hiệu của Los Blancos, Champions League và cúp nhà Vua.

Ở lại Real, Benzema xác định sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt để giành một suất đá chính trên hàng công. Hiện tại điều đó chưa diễn ra, nhưng với độ chịu chơi của Chủ tịch Florentino Perez, Los Blancos nhiều khả năng sẽ vung tiền để đưa Falcao về Bernabeu ngay trong hè này. Chưa kể những kỳ chuyển nhượng sau này, những sát thủ lừng danh có thể sẽ xuất hiện tại “Nhà trắng”.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm