Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 4/8: Thêm ngôi sao rời Chelsea

Tiền vệ trẻ Oriol Romeu chính thức chia tay Chelsea để gia nhập Stuttgart theo diện cho mượn đến hết mùa giải mới.

Chuyển nhượng 3/8: Arsenal tranh giành Hummels với M.U

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang tính bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán lại trung vệ Mats Hummels, cầu thủ đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Tờ Corriere dello Sport đưa tin, Juventus sẵn sàng để Arturo Vidal ra đi sau khi M.U chồng lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Serie A không muốn nhận tiền mặt. Thay vào đó họ muốn đổi ngôi sao người Chile lấy Nani và Chicharito, những ngôi sao đang bị xem là người thừa ở Old Trafford.

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Real thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Keylor Navas từ Levante. Bản hợp đồng giữa tuyển thủ người Costa Rica với nhà ĐKVĐ Champions League có thời hạn 6 năm và phí chuyển nhượng là 10 triệu euro. Navas là tân binh thứ 3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong hè này sau Toni Kroos và James Rodriguez. (Thông tin chi tiết)

  • - Theo Daily Mail, AC Milan vẫn đang theo đuổi chữ ký của thủ môn Pepe Reina. Tuy nhiên, thương vụ gặp trục trặc bởi thủ thành thuộc biên chế Liverpool đòi mức lương 120.000 euro/tuần.
  • - Tờ El Confidencial khẳng định, PSG đã thuyết phục thành công Real Madrid nhượng lại Angel Di Maria với mức phí lên tới 75 triệu euro. Nhiều khả năng nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẽ công bố việc chiêu mộ ngôi sao người Argentina nội nhật hôm nay (4/8). Trước đó, Di Maria là mục tiêu theo đuổi của M.U và Bayern Munich.

  • - Tờ Daily Mail tiết lộ, tiền vệ Mauricio Isla đã hoãn chuyến đi tới London để gia nhập CLB QPR. Tuy nhiên, đội bóng tân binh của NH Anh vẫn kỳ vọng sẽ chiêu mộ thành công cầu thủ thuộc biên chế Juve theo diện cho mượn. Trước đó, QPR từng theo đuổi Jordon Mutch của Cardiff nhưng bị từ chối.

  • - Theo kênh truyền hình Sky Sports,  tiền đạo Ricky Van Wolfswinkel đang thương thảo với St. Etienne và nhiều khả năng anh sẽ sang Pháp trong tuần này để kiểm tra y tế. Hiện BLĐ Norwick nỗ lực níu chân tiền đạo người Hà Lan ở lại Carrow Road.

     

  • - Sau khi chiêu mộ thành công thủ môn Navas từ Levante, Real đẩy nhanh việc thanh lý thủ thành Diego Lopez. Theo tờ AS, thủ thành người Tây Ban Nha đang trên đường gia nhập AS Monaco theo bản hợp đồng 3 năm.

  • - Mediaset đưa tin,  Mino Raiola - người đại diện của Mario Balotelli đang có những cuộc tiếp xúc với Liverpool để bàn về vụ chuyển nhượng của tuyển thủ Ý. Tờ báo của Italia cũng tiết lộ, AC Milan sẵn sàng để Super Mario với giá 14,3 triệu bảng (18 triệu euro).

     

     

     

  • - Tham vọng chiêu mộ tiền đạo Jackson Martinez của những CLB hàng đầu Premier League đã vỡ mộng sau khi chân sút người Colombia tuyên bố cam kết tương lai với CLB chủ quan FC Porto. Tờ Daily Star đưa tin, chân sút 27 tuổi đã đạt được thỏa thuận về việc ký kết hợp đồng mới với gã khổng lồ Bồ Đào Nha có thời hạn tới năm 2017.

  • - Tờ Marca đưa tin, trung vệ Miranda vừa đặt bút gia hạn với Atletico Madrid thêm 1 năm. Theo đó, ngôi sao người Brazil sẽ gắn bó với đội chủ sân Vicente Calderon tới năm 2017. Thông tin này làm rầu lòng ban lãnh đạo M.U và Chelsea, hai đội bóng từng liên tục gạ gẫm mời Miranda về thi đấu.

  • - Theo Daily Star, cả Southampton lẫn Napoli đều đang đặc biệt để mắt đến tiền vệ Jack Rodwell của Man City. HLV Rafael Benitez sẵn sàng bỏ ra 8 triệu bảng để cạnh tranh cùng người đồng nhiệm Ronald Koeman trong cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao 23 tuổi người Anh.

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ trẻ Oriol Romeu vừa chia tay Chelsea để chuyển sang khoác áo Stuttgart theo diện cho mượn đến hết mùa 2014/15. Trước đó, HLV Jose Mourinho đã cho một loạt tài năng trẻ đi học việc như Aanholt, Tomás Kalas, Lucas Piazón, Thorgan Hazard, Wallace, Ryan Bertrand, Gaël Kakuta. Mùa trước Romeu cũng bị đem cho Valencia mượn.

     

  • - Tờ Daily Star đưa tin, Liverpool đang tiến sát hậu vệ phải Javier Manquillo. Đội bóng vùng Merseyside đã thuyết phục thành công Atletico cho mượn tài năng trẻ 20 tuổi người Tây Ban Nha đến hết mùa giải mới.
  • - Tờ Sky Sport Italia đưa tin, AC Milan đang liên hệ với Arsenal để hỏi mượn tài năng trẻ Joel Campbell. Tuy nhiên, cơ hội cho đội chủ sân San Siro là không nhiều, bởi trong tuyên bố mới nhất HLV Wenger khẳng định không có ý để tuyển thủ Costa Rica ra đi. Trong trận gặp Benfica tại Emirates Cup, Campbell chơi rất ấn tượng khi ghi 1 bàn thắng và kiến tạo 1 lần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm