Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 3/8: Arsenal tranh giành Hummels với M.U

Tờ Mirror đưa tin, Arsenal đang tính bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán lại trung vệ Mats Hummels, cầu thủ đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 1)

Với mong muốn có được thành tích tốt ở mùa giải tới, các CLB hàng đầu ở nước Anh như Chelsea, M.U, Arsenal và Liverpool ra sức tuyển quân trong những ngày đầu của mùa chuyển nhượng


  • Trên trang Daily Mail, Giám đốc điều hành của Juve, Giuseppe Marotta cho biết: “Chúng tôi không bán Vidal, nhưng quyết định cuối cùng phụ thuộc vào cậu ấy. Juve sẽ để Vidal ra đi nếu không hạnh phúc khi ở lại CLB”.

  • Trang Daily Mirror đưa tin, trung vệ Vermaelen trên đường gia nhập Barca. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ người Bỉ là 12,5 triệu euro.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Sunday Express, Liverpool rất muốn đưa Mario Balotelli về sân Anfield. Khoản tiền dự chi của đội bóng vùng Merseyside trong vụ này là 17,5 triệu euro.

  • Theo trang Daily Telegraph, Liverpool sẽ ký với hậu vệ cánh phải Javier Manquillo theo hợp đồng cho mượn 2 năm từ Atletico Madrid. Thương vụ sẽ được Quỷ đỏ vùng Merseyside thông báo trong một vài ngày tới.

  • Trang Daily Mirror cung cấp thông tin, Wilfried Zaha muốn tiếp tục ở lại M.U nhằm cạnh tranh suất chính thức trong đội hình của HLV Van Gaal. Hiện tại, anh nhận được đề nghị ký hợp đồng với mức lương 37,500 bảng/tuần từ phía QPR, Crystal Palace và West Ham.

  • Trang BBC đưa tin, Inter chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ Gary Medel từ Cardiff City. Mức phí của tuyển thủ người Chile là 12,5 triệu euro.

  • Theo trang Daily Star, Arsenal nỗ lực đàm phán nhằm có chữ ký của William Carvalho từ Sporting Lisbon. Tuyển thủ người Bồ Đào Nha từng là mục tiêu theo đuổi của M.U.

  • Theo Daily Mail, Southampton sẽ chi ra 70 triệu bảng để bổ sung lực lượng. Mục tiêu của HLV trưởng Ronald Koeman gồm có Chicharito, Zaha và Ashley Young, 3 cầu thủ hiện thuộc biên chế M.U.

  • Tottenham đã có chữ ký của Eric Dier theo hợp đồng 5 năm từ Sporting Lisbon.

  • Everton ký với Brendan Galloway hợp đồng có thời hạn 5 năm. Mức phí của cầu thủ 18 tuổi người Anh không được tiết lộ.

  • Trang Daily Star đưa tin, Pháo thủ từng có cơ hội rất lớn để ký hợp đồng với Reus theo hợp đồng trị giá 35 triệu euro vào tháng 6. Tuy nhiên, Arsenal đã bỏ cuộc theo đuổi tuyển thủ người Đức sau khi anh dính chấn thương mắt cá chân trước khi World Cup 2014 diễn ra.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang El Confiencial, ban lãnh đạo Real sẵn sàng đàm phán bán Khedira ở mùa hè 2014. Lý do buộc CLB Hoàng gia phải để tuyển thủ người Đức ra đi, bởi hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào năm 2015. Nếu không thể bán Khedira trước khi phiên chợ hè 2014 đóng cửa, Real sẽ mất trắng anh vào năm tới.

  • - Theo Mirror, Arsenal chính thức nhảy vào cuộc đua giành Mats Hummels cùng M.U và Barca. Đội chủ sân Emirates sẵn sàng bỏ ra 30 triệu bảng để thuyết phục Dortmund bán lại tuyển thủ Đức.
  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Mathieu Valbuena vừa chia tay Marseille để chuyển sang khoac áo Dinamo Moscow theo bản hợp đồng 2 năm. Để sở hữu ngôi sao 29 tuổi, đội bóng Nga phải bỏ ra 7 triệu euro. Đây là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của Dinamo Moscow ở hè năm nay. Trước đó CLB này đã chiêu mộ thành công hậu vệ cánh trái Alexander Buttner từ M.U.

  • Mathieu Valbuena không còn là người của Marseille. Ảnh: Getty Images.

     

  • - Tờ Metro đưa tin, cầu thủ chạy cánh Wilfied Zaha gần như chắc chắn chia tay M.U sau khi đạt được thỏa thuận cá nhân với cùng lúc 3 CLB gồm West Ham, QPR và đội bóng cũ Crystal Palace. Lúc này đội chủ sân Old Trafford đang lựa chọn đội nào trả giá cao nhất thì bán tài năng trẻ người Anh. (Thông tin chi tiết).
  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, Man City khẳng định chiêu mộ thành công tiền vệ kỳ Frank Lampard theo bản hợp đồng cho mượn từ New York City tới tháng 1/2015. Hôm 24/7 vừa qua, ngôi sao người Anh chính thức chia tay Chelsea sau 13 năm gắn bó để chuyển sang khoác áo CLB thuộc giải MLS theo bản giao kèo thời hạn 2 năm.
  • - Theo Daily Star, Liverpool nhiều khả năng sẽ chiêu một thành công hậu vệ tránh trái Alberto Moreno từ Sevilla. Muốn sở hữu tài năng trẻ 22 tuổi người Tây Ban Nha, nhà ĐKVĐ á quân Premier League sẽ phải bỏ ra khoản phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu euro.

  • - Tờ Marca đưa tin, HLV Ancelotti đang đặc biệt để mắt đến hậu vệ De Sciglio của AC Milan. Tuy vậy, cơ hội để chiến lược gia người Ý sở hữu tài năng trẻ 21 tuổi đồng hương là không nhiều. Bởi lẽ Sciglio không có ý định gia nhập Kền kền trắng vì nhận thấy chưa đủ sức cạnh tranh với dàn sao ở Bernabeu.
  • - Tờ Daily Mirror đưa tin, Barcelona vẫn âm thầm theo đuổi trung vệ Thomas Vermaelen của Arsenal. Ngoài gã khổng lồ xứ Catalunya, M.U cũng đang nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Bỉ. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng (12 triệu euro) để thuyết phục Pháo thủ nhả người.

Đức Mạnh - Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm