Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vidic ghi bàn đẳng cấp giúp Inter hạ Roma

Pha chạy cắt mặt đánh đầu tung lưới Skorupski của trung vệ Nemanja Vidic góp công lớn giúp Inter Milan đánh bại AS Roma 2-0 ở trận đấu thuộc bảng A, International Champions Cup.


Hai đội trưởng của Inter - Nagatomo và Roma - De Rossi làm thủ tục trước khi bước vào trận đấu cuối cùng tại International Champions Cup (ICC). Để nuôi hy vọng đứng đầu bảng A, qua đó giành vé dự trận chung kết, Inter hoặc Roma buộc phải có trọn vẹn 3 điểm.
Trận đấu vì thế diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.
Với tấm băng thủ quân trên tay, ngôi sao người Nhật, Nagamoto thi đấu rất năng nổ.
Roma có cơ hội đầu tiên nhưng
pha dứt điểm của Mattia Destro lại đi không trúng đích.
Trong thế trận giằng co, Inter bất ngờ có được bàn thắng vượt lên dẫn trước ở phút bù giờ thứ 2, hiệp 1. Sau pha đá phạt của đồng đội, trung vệ Nemanja Vidic với pha chạy cắt mặt đánh đầu đẳng cấp tung lưới Skorupski.
Đây là bàn thắng đầu tiên của cựu thủ quân M.U cho đội bóng mới.
Sau giờ nghỉ, AS Roma vùng lên mạnh mẽ với những tình huống lên bóng tốc độ ở 2 biên.
Tuy nhiên, khi mà Giallorossi còn chưa tìm được bàn gỡ, mành lưới của họ lại thêm một lần nữa phải rung lên sau cú sút nửa nảy quyết đoán ở góc hẹp của Nagatomo.
Màn ăn mừng độc đáo đúng chất "Sumo" - môn võ cổ truyền Nhật Bản, của đội trưởng Inter và các đồng đội.
Trong những phút còn lại, cả hai đội đều có những pha ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có thêm được bàn thắng. Chiến thắng 2-0 dành cho Inter là hoàn toàn xứng đáng. Với 6 điểm trong tay, đội bóng của HLV Walter Mazzarri vẫn không thể giành vé dự trận chung kết do ở trận đấu sau đó, M.U xuất sắc đánh bại Real 3-1 để đứng đầu bảng A.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm