Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U thắng trận thứ 3 liên tiếp trên đất Mỹ sau loạt penalty

Thi đấu nhỉnh hơn nhưng cũng phải nhờ tới loạt sút penalty cân não, HLV Louis van Gaal và các học trò mới giành được chiến thắng trước Inter ở trận đấu thứ 2, giải ICC.

Một trong những nhân vật được chờ đợi nhất ở cuộc đọ sức giữa M.U và Inter Milan chính là trung vệ Nemanja Vidic. Cựu thủ quân của Quỷ đỏ vừa chia tay sân Old Trafford để gia nhập Nerazzurri.
Các Manucian không quên dành lời cảm ơn đến người đội trưởng mẫu mực một thời.
HLV Louis van Gaal hỏi thăm tình hình chấn thương của cậu học trò Luke Shaw.
Với mong muốn tìm ra những gương mặt ưng ý nhất, chiến lược gia người Hà Lan sử dụng hai đội hình ở mỗi hiệp đấu. Đội hình xuất phát của M.U trong 45 phút đầu tiên: Lindegaard, Smalling, Jones, Evans, Valencia, Fletcher, Herrera, Young, Mata, Rooney, Welbeck.
Không có Van Persie song Rooney vẫn chơi ở vị trí hộ công quen thuộc, ngay phía dưới đàn em Danny Welbeck.
Tân binh Ander Herrera tiếp tục cho thấy vì sao anh khiến M.U phải bỏ ra tới 29 triệu bảng.
Không chỉ xuất sắc trong tấn công, cựu ngôi sao của Athletic Bilbao còn rất tích cực tham gia phòng ngự.
Một pha dứt điểm nguy hiểm của Herrera trong hiệp 1.
Hiệp 2, HLV Van Gaal thay cả 11 gương mặt mới vào sân. Trong đó đáng chú ý có sự góp mặt lần đầu của tài năng trẻ Wilfried Zaha. Đội hình của M.U trong hiệp 2: De Gea; Keane, Evans, Blackett; Young, Cleverley, Fletcher, Kagawa, Shaw; Zaha, Nani (Hernandez 77).
-Muốn ở lại M.U, Zaha phải cạnh tranh vị trí với Van Persie
Hậu vệ Luke Shaw vẫn ra sân dù có thông tin anh phải ngồi ngoài vì chấn thương.
Ngôi sao người Nhật, Shinji Kagawa cũng thi đấu đầy nỗ lực nhằm chứng tỏ giá trị bản thân trước ông thầy mới.
Không thể tìm kiếm được bàn thắng trong 90 phút thi đấu chính thức, cả hai đội buộc phải bước vào loạt sút penalty may rủi. Trong khi cả 5 cầu thủ M.U là Ashley Young, Javier Hernandez, Tom Cleverley, Shinji Kagawa và Darren Fletcher đều thực hiện thành công thì Marco Andreolli lại đá hỏng loạt sút thứ 4 của Inter.
Hạ Inter Milan 5-3 trên chấm 11 m giúp M.U có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuyến du đấu trên đất Mỹ và là chiến thắng thứ 2 tại ICC (International Champions Cup). Quỷ đỏ lúc này đang có trong tay 5 điểm.
HLV Louis van Gaal tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Vào 2/8, M.U sẽ tiếp tục có trận đấu thứ 3 tại ICC cup khi chạm trán với Real Madrid. Hơn 100.000 vé của cuộc so tài đỉnh cao này đã được bán hết veo từ vài ngày trước.
-Trận thư hùng M.U - Real lập kỷ lục về số lượng khán giả

Thành Quảng

Ảnh: Multimedia

Bạn có thể quan tâm