Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pha phối hợp tiki-taka của M.U khiến Inter rối loạn

Trong một tình huống lên bóng cuối hiệp 1, các ngôi sao tấn công bên phía M.U có pha phối hợp như đá tập khiến hàng thủ Inter Milan rơi vào cảnh hỗn loạn.

Đã lâu lắm rồi các Manucian mới lại được chứng kiến một pha phối hợp sắc nét đến thế từ đôi chân của những cầu thủ con cưng. Hàng loạt pha đập nhả đầy ngẫu hứng giữa Ashley Young, Danny Welbeck, Ander Herrera, Darren Fletcher, Wayne Rooney và Juan Mata thực sự khiến hàng thủ Inter như rơi vào mê hồn trận.

Chỉ tiếc, đường căng ngang cuối cùng của Mata lại không đến được vị trí của Rooney do một trung vệ của Inter đã kịp quay về cản phá đúng lúc.

Pha phối hợp như đá tập của M.U khiến nhiều người liên tưởng tới thời kỳ hoàng kim của Quỷ Đỏ với bộ đôi sát thủ trên hàng công Andy Cole - Dwight Yorke bên cạnh những David Beckham, Paul Scholes, Roy Keane, Ryan Giggs khi còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ.

M.U 0-0 Inter (5-3, pen): Loạt sút 11 m hoàn hảo của Quỷ đỏ

Hòa 0-0 sau 90 phút chính thức, M.U và Inter bước vào loạt sút penalty để tìm ra đội chiến thắng. Trên chấm 11 m, đội quân của HLV Van Gaal xuất sắc đánh bại Inter với tỷ số 5-3.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm