Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 6/8: Man City dụng kế nhằm sở hữu Falcao

Theo tiết lộ từ Gazzetta dello Sport, lo ngại luật công bằng tài chính nếu bỏ tiền ra chiêu mộ Radamel Falcao, Man City vừa đề nghị Monaco cho mượn ngôi sao người Colombia.

Chuyển nhượng 5/8: Real sẵn sàng kích nổ bom tấn Falcao

Tờ AS đưa tin, Chủ tịch của Real, Florentino Perez gặp gỡ siêu cò Jorge Mendes tại Madrid nhằm bàn bạc về vụ chiêu mộ Falcao.

Những vụ chuyển nhượng đã hoàn tất trong hè 2014 (Phần 2)

M.U có hai tân binh chất lượng Blind và Falcao ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2014.

  • - Trả lời phỏng vấn trên tờ Bild, GĐKT Karl-Heinz Rummenigge của Bayern Munich cho rằng mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ Marco Reus chỉ là 25 triệu euro chứ không phải là 35 triệu euro như Dortmund công bố trước đó. Đây là cơ hội vàng dành cho những CLB đang muốn sở hữu ngôi sao người Đức như M.U, Liverpool và Bayern.

  • Ở Dortmund, mức phí giải phóng hợp đồng của Reus thấp hơn nhiều so với Julian Draxler (45 triệu euro) và Donis Avdijaj (50 triệu euro). Ảnh: Getty Images.

  • - Trên Twitter của CLB, Bayern Munich sắp chiêu mộ thành công thủ môn Pepe Reina của Liverpool với mức phí 2,5 triệu euro. Hiện nhà ĐKVĐ Bundesliga đã thảo sẵn bản hợp đồng thời hạn 3 năm và chờ thủ môn người Tây Ban Nha ký vào sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế bắt buộc.

    Bayern dang tay cứu vớt hàng thải của Liverpool

    Hùm Xám đạt được thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Pepe Reina từ Liverpool với mức giá 2,5 triệu cùng một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

     

  • - Tờ Mundo Deportivo đưa tin, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng dùng Shinji Kagawa và Javier Hernandez như là một phần trong bản giao kèo nhằm thuyết phục nhà ĐKVĐ La Liga nhả người.

    Arda Turan được ví như chiến binh. Anh chơi rất hay ở mùa trước.
    Arda Turan được ví như chiến binh. Anh chơi rất hay ở mùa trước.
  • - Daily Mirror đưa tin, Southampton đồng ý trả 8 triệu bảng cho Celtic để đổi lấy sự phục vụ của thủ thành Fraser Forster, người được cho là sẽ ra đi nếu gã khổng lồ của bóng đá Scotland bị loại khỏi Champions League. Ngoài Forster, Southampton cũng đang để mắt đến trung vệ Virgil Van Dijk của Celtic.

  • - Theo Gazzetta dello Sport, nhiều khả năng Diego Lopez sẽ chia tay Real Madrid để gia nhập AC Milan trong hè này sau khi hai đội đạt được thỏa thuận về bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm. Tương lai của Lopez tại Bernabeu đã bị đặt dấu chấm hết sau khi Los Blancos chiêu mộ thành công thủ thành Navas từ Levante.

     

  • - Tờ Globoesporte của Brazil khẳng định Santos và AC Milan đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Robinho. Theo đó, cựu ngôi sao của Real sẽ chia tay Rosonerri để trở lại quê nhà khoác áo Santos theo bản hợp đồng cho mượn thời hạn 1 năm.

  • - Tờ Daily Star đưa tin, HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Daniel Agger của Liverpool. Tuyển thủ 29 tuổi người Đan Mạch được cho là sẽ khỏa lấp vào khoảng trống của Thomas Vermaelen, ngôi sao nhiều khả năng chia tay Pháo thủ để khoác áo Barca hoặc M.U trong thời gian tới.

     

  • - Tờ Daily Star tiết lộ, M.U đang đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ Juan Cuadrado. Sở dĩ đội chủ sân Old Trafford làm vậy là vì họ sợ ban lãnh đạo Fiorentina tăng giá bán Vua kiến tạo World Cup 2014. Tuyển thủ 26 tuổi người Colombia được cho là miếng ghép còn thiếu trong đội hình chiến thuật của Van Gaal.

  • - CHÍNH THỨC: Trên trang chủ CLB, M.U thông báo chiêu mộ thành công thủ môn trẻ Vanja Milinkovic đến từ CLB FK Vojvodina. Tài năng trẻ 17 tuổi cao lên tới 2m03 được Quỷ đỏ cho phép ở lại phục vụ đội bóng cũ đến hết mùa này trước khi cập bến Old Trafford.

    M.U chiêu mộ thành công cầu thủ tuổi teen cao 2,03 m

    Trên trang chủ CLB, M.U xác nhận hoàn tất chữ ký với thủ thành 17 tuổi Vanja Milinkovic từ CLB FK Vojvodina (Serbia).

     

  • - CHÍNH THỨC: Tiền vệ Jack Rodwell vừa chia tay Man City để chuyển sang khoác áo Sunderland theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Rodwell là cầu thủ thứ 4 chia tay nhà ĐKVĐ Premier League trong hè này sau Joleon Lescott (tới West Brom), Gareth Barry (tới Everton) và Costel Pantilimon (tới Sunderland).

  • - Tờ Daily Mail đưa tin, HLV Van Gaal lo ngại về lịch sử chấn thương đầu gối của Arturo Vidal. Đó là lý do khiến chiến lược gia người Hà La trì hoãn việc chiêu mộ tuyển thủ người Chile.

    M.U chưa 'tạo bom' vì sợ tiền sử chấn thương gối của Vidal

    HLV trưởng của tuyển Chile, Sampaoli chia sẻ, M.U lo ngại về chấn thương đầu gối của Vidal. Đây là lý do khiến vị tướng Van Gaal do dự trong việc ký hợp đồng với anh.

  • - Tờ Evening Standard đưa tin, John Obi Mikel gần như chắc chắn ở lại Chelsea sau khi tài năng trẻ Oriol Romeu được đem cho Stuttgart mượn. Trước đó, tiền vệ người Nigeria nằm trong kế hoạch thanh lý của đội chủ sân Stamford Bridge nhưng anh không được nhiều đội bóng quan tâm.

     

  • - Theo tờ Mundo Derpotivo, hôm qua Dani Alves đã có cuộc trò chuyện với tân HLV Luis Enrique để làm rõ về tương lai của mình tại Nou Camp. Ngôi sao người Brazil cho biết sẵn sàng ra đi nếu đội bóng không cần sự phục vụ của anh.
  • - Tờ Marca đưa tin, Real sẵn sàng bán Xabi Alonso vì tiền vệ này tăng cân và không đảm bảo thể lực cho mùa giải mới. Hiện Liverpool có ý định đưa lão tướng người Tây Ban Nha trở lại Anfield với mức giá 7,5 triệu bảng.

     

  • - Tờ L'Equipe của Pháp tiết lộ, PSG chưa thể chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria từ Real là do sợ vi phạm Luật cân bằng tài chính. Muốn không phạm luật, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cần phải bán bộ đôi Lavezzi và Pastore để dồn tiền mua Di Maria. Đây được xem là cơ hội để M.U và Bayern Munich đẩy mạnh việc tiếp cận ngôi sao người Argentina.
  • - Tiết lộ trên tờ Gazzetta, tiền đạo Gonzalo Higuain cho biết tiền đạo đồng hương Lionel Messi đã khuyên khuyên anh nên gắn bó với Napoli hơn là chuyển đến khoác áo một CLB khác. Hiện "Chim sẻ" đang được Barca và một số CLB tại Premier League và Ligue 1 mời về thi đấu.
  • - Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ Tom Cleverley khẳng định sẽ ở lại Old Trafford để cạnh tranh một suất đá chính ở mùa tới, thay vì thử sức ở đội bóng mới. Cơ hội cho ngôi sao người Anh là khá rõ, bởi anh không có tên trong danh sách cần thanh lý của tân HLV Van Gaal.

     

  • - Tờ Daily Express đưa tin, Atletico Madrid sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để thuyết phục Chelsea bán lại tiền đạo Andre Schurrle. Hiện The Blues cần phải thanh lý môt cầu thủ nước ngoài nếu muốn chiêu một thêm một cầu thủ bên ngoài biên giới Anh quốc, và đó là lý do nhà Atletico để mắt đến nhà vô địch World Cup.

  • CHÍNH THỨC: Tiền vệ Frank Lampard đã chính thức gia nhập Man City theo bản hợp đồng cho mượn từ New York City đến hết mùa. Tại sân Etihad, Lampard sẽ khoác áo số 18 và anh sẽ có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Chelsea ngay ở lượt đi Premier League 2014/15 diễn ra vào ngày 21/9.


  • - CHÍNH THỨC: Liverpool vừa chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ phải Javier Manquillo theo bản hợp đồng cho mượn, kèm thêm điều khoản mua đứt, từ Atletico Madrid đến hết mùa 2014/15. Manquillo là bản hợp đồng thứ 7 mà HLV Brendan Rodgers mang về sân Anfield trong hè này.


  • - Theo Sport Mediaset, Inter sẽ chỉ để tiền đạo Mauro Icardi rời Giuseppe Meazza nếu thu về khoản tiền 30 triệu euro. Hiện tại, Liverpool đang là đội bóng sốt sắng nhất trong việc có được sự phục vụ của chân sút 21 tuổi nhằm lấp vào khoảng trống mà Luis Suarez để lại.

  • - Theo De Telegraaf, Tottenham đang tỏ ra rất quyết tâm sở hữu tài năng trẻ Memphis Depay khi tuyên bố sẵn sàng trả cho PSV khoản phí chuyển nhượng lên đến 15,8 triệu bảng. Depay không phải là một gương mặt xa lạ bởi anh vừa có một kỳ World Cup rất thành công trong màu áo tuyển Hà Lan. Ngoài ra, tiền vệ công 20 tuổi còn đang là mục tiêu theo sát của M.U và khá nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu khác.


  • - Trang Goal đưa tin, thần đồng một thời của bóng đá Brazil, Robinho nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo đội bóng cũ Santos sau quãng thời gian dài không thể khẳng định được vị trí của mình trong màu áo AC Milan. Cập bến San Siro từ năm 2010, Robinho ra sân 108 trận nhưng cũng chỉ ghi 25 bàn thắng. Trước khi sang châu Âu chơi bóng, Santos chính là đội bóng đầu tiên trong sự nghiệp của "tiểu Pele".

  • - Tờ Tuttosport tiết lộ, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic rất muốn trở lại đầu quân cho đội bóng cũ Juventus trước khi chính thức chia tay sự nghiệp sân cỏ. Trong quãng thời gian 2 năm thi đấu cho nhà ĐKVĐ Serie A (2004-06), Ibra ra sân 70 trận và ghi 23 bàn.

  • - CHÍNH THỨC: Inter và Southampton vừa hoàn tất bản hợp đồng trao đổi cầu thủ dưới dạng cho mượn đến hết mùa. Trong khi Pablo Osvaldo sẽ trở về Italia để khoác áo Nerazzurri thì ở chiều ngược lại, đội chủ sân St Mary sẽ có sự phục vụ của tài năng trẻ Saphir Taider.


Tiểu Minh - Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm