Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chiêu mộ thành công cầu thủ tuổi teen cao 2,03 m

Trên trang chủ CLB, M.U xác nhận hoàn tất chữ ký với thủ thành 17 tuổi Vanja Milinkovic từ CLB FK Vojvodina (Serbia).

Chủ tịch Zoran Scepanovic của FK Vojvodina thông báo chi tiết về vụ chuyển nhượng tài năng trẻ 17 tuổi như sau:

HLV Van Gaal trao băng đội trưởng M.U cho Rooney

Đích thân HLV Louis van Gaal khẳng định, ông sẽ để tiền đạo Wayne Rooney mang băng thủ quân của M.U thay vì cậu học trò đồng hương Van Persie.

“Sau những cuộc thương lượng kéo dài suốt vài tháng qua, cuối cùng chúng tôi đã đạt được thỏa thuận về vụ chuyển nhượng vào hôm thứ 2 vừa qua. Chúng tôi thông báo thủ môn đầy hứa hẹn Milinkovic đã gia nhập Manchester United”.

Milinkovic là thủ môn đầy hứa hẹn của bóng đá Serbia. Ảnh: Manutd.com.
Milinkovic là thủ môn đầy hứa hẹn của bóng đá Serbia. Ảnh: Manutd.com.

“Milinkovic sẽ vẫn thi đấu cho FK Vojvodina vào năm tới. Dù chơi cho CLB của chúng tôi, nhưng cậu ấy vẫn được giám sát chặt chẽ bởi những chuyên gia và các HLV của đội bóng khổng lồ nước Anh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người tham gia vào vụ chuyển nhượng này. Tôi có thể khẳng định M.U có thái độ rất đúng đắn và nghiêm túc trong các cuộc đàm phán”.

M.U từng thông báo đạt được thỏa thuận chiêu mộ Milinkovic hồi tháng 5 vừa qua. Tuy vậy, ban lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định để tài năng trẻ người Serbia ở lại phục vụ đội bóng cũ cho tới hết mùa giải năm nay và chỉ đến Old Trafford vào hè năm sau.

Dù mới bước sang tuổi 17 hồi tháng 2 nhưng Milinkovic đã sở hữu chiều cao lên tới 2m03. Hiện thủ thành tuổi teen đang là thành viên của đội U19 Serbia, cùng với em trai là Sergej.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm