Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U chi mạnh tay để sớm đưa Vermaelen về Old Trafford

Cuộc chiến giành chữ ký của trung vệ người Bỉ giữa Quỷ đỏ và Barca trở nên quyết liệt. Trang Daily Mail đưa tin, M.U sẵn sàng gửi đề nghị mua Vermaelen với mức phí 15 triệu bảng.

Sau khi nâng mức giá chiêu mộ Thomas Vermaelen lên 12 triệu bảng, ban lãnh đạo Barca hy vọng sẽ giành lợi thế trong cuộc đua với M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không chịu thua gã khổng lồ xứ Catalan trong vụ theo đuổi trung vệ người Bỉ.

a
M.U quyết đưa Vermaelen về sân Old Trafford ở mùa hè 2014. Ảnh: Getty Images.

Trang Daily Mail cung cấp thông tin, M.U sẵn sàng chi ra 15 triệu bảng để đưa Thomas Vermaelen về sân Old Trafford. Đây là cú bứt phá ngoạn mục của đội bóng áo đỏ thành Manchester trong khoảng 1 tháng theo đuổi tuyển thủ người Bỉ, bởi lời đề nghị ban đầu gửi đến Arsenal chỉ là 8 triệu bảng.

Lý do M.U muốn sớm kết thúc vụ theo đuổi Vermaelen hoàn toàn dễ hiểu. Sau chuyến tập huấn tại Mỹ, HLV Van Gaal đã định hình sơ đồ chiến thuật cho Quỷ đỏ ở mùa tới. Trong tay của vị tướng người Hà Lan, ông có rất nhiều cầu thủ chất lượng nhưng vẫn thiếu một trung vệ dày dặn kinh nghiệm.

Vị thuyền trưởng M.U xem Thomas Vermaelen là cầu thủ thích hợp với sơ đồ 3 hậu vệ đang được ông dồn công sức xây dựng. Kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và bản lĩnh đã được thể hiện trong màu áo Arsenal cho thấy, tuyển thủ người Bỉ là mảnh ghép rất cần đối với đoàn quân của HLV Van Gaal.

Nhà cầm quân người Hà Lan đã quyết định cho các học trò nghỉ 2 ngày sau chuyến tập huấn thành công ở Mỹ. Cuối tuần này, HLV Van Gaal sẽ công bố những cầu thủ phải chia tay sân Old Trafford tại trung tâm huấn luyện Aon. Danh sách những ngôi sao có thể phải rời M.U gồm Shinji Kagawa, Javier Hernandez, Wilfried Zaha, Michael Keane, Marouane Fellaini và Anderson.

6 cầu thủ sắp bị đẩy khỏi M.U

Sau khi trở về từ chuyến tập huấn ở Mỹ, HLV Van Gaal sẽ tiết lộ danh sách cầu thủ phải rời M.U. Dưới đây là 6 ngôi sao nhiều khả năng chia tay sân Old Trafford trong mùa hè 2014.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm