Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 28/7: Cavani khao khát khoác áo M.U

Chân sút người Uruguay mong muốn thi đấu cho "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. Anh có thể đến M.U theo chiều ngược lại nếu Di Maria gia nhập PSG từ CLB chủ sân Old Trafford hè này.

Chuyển nhượng 27/7: Depay tiết lộ tiền đạo bí mật của M.U

Trên mạng xã hội Instagram, tân binh Memphis Depay tiết lộ Romelu Lukaku có thể là "tiền đạo bí mật" HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi.

  • Ramos không phải cầu thủ để bán: Real Madrid khẳng định không để trung vệ người Tây Ban Nha ra đi. Sau cuộc gặp với Chủ tịch Perez, Sergio Ramos chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Bản giao kèo cũ giữa anh và đội chủ sân Bernabeu hiện vẫn còn 2 năm. Hè này, Ramos nhận được sự quan tâm rất lớn của đội bóng nước Anh, M.U.

  • Everton lên phương án thay thế Stones: Đội chủ sân Goodison Park đang theo đuổi trung vệ Virgil van Dijk của Celtic. Ban lãnh đạo Everton muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan phòng trường hợp không thể giữ chân John Stones. Thời gian qua, trung vệ 21 tuổi Stones là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Chelsea.

  • Aston Villa đàm phán mua Adebayor: Đội chủ sân Villa Park được đánh giá chiếm ưu thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Togo. Trong màu áo Tottenham, Adebayor không có vị trí chính thức. Mùa trước, anh ghi 2 bàn sau 8 trận ra sân ở Premier League.

  • Di Maria muốn nhận lương cao khi đến PSG: Tiền vệ người Argentina đang đàm phán điều khoản cá nhân trước khi ký hợp đồng chơi cho nhà vô địch Ligue 1. Angel di Maria muốn bỏ túi 240.000 bảng mỗi tuần. Khả năng anh rời M.U chuyển đến PSG khá cao, bởi HLV Blanc xác nhận đội bóng Pháp sắp hoàn tất vụ chuyển nhượng này. Ảnh: Mirror.

  • Arsenal từ chối cho mượn Chambers: "Pháo thủ" muốn giữ hậu vệ 20 tuổi người Anh ở lại Emirates mùa tới. Trước đó, Arsenal từ chối đề nghị của Southampton về việc mượn Chambers đến mùa hè 2016.

  • Valencia sẵn sàng bán Alvaro Negredo: Đội chủ sân Mestalla cho biết có thể nhượng lại tiền đạo người Tây Ban Nha. Mùa trước, Negredo khoác áo Valencia theo hợp đồng mượn từ Man City và có thêm điều khoản mua đứt cuối mùa giải. Anh trở thành tân binh của Valencia theo hợp đồng trị giá 27 triệu euro, nhưng có thể bị đem bán luôn hè này.

  • Wojciech Szczesny sẽ chuyển đến Roma. Thủ môn 25 tuổi người Ba Lan sẽ gia nhập Roma theo hợp đồng mượn từ Arsenal đến cuối mùa kèm thêm điều khoản mua đứt hè tới. Sau khi chiêu mộ được Petr Cech từ Chelsea, HLV Wenger sẵn sàng để Szczesny rời sân Emirates.

  • Chelsea muốn tăng cường nhân sự cho cánh trái: Đội đương kim vô địch nước Anh đang theo đuổi Alex Telles. Hậu vệ trái 22 tuổi người Brazil hiện thuộc biên chế Galatasaray. Anh đã ghi 2 bàn sau 37 trận ở giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ từ năm 2014.

  • Arsenal không từ bỏ việc theo đuổi Benzema: HLV Wenger muốn đưa tiền đạo người Pháp về sân Emirates. Arsenal sẵn sàng chi 37 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Benzema. Tuy nhiên, "Pháo thủ" chưa thể đạt thỏa thuận với Real Madrid. Khả năng đội bóng Anh thành công vụ này khá khó, bởi tân HLV Benitez hiện vẫn có kế hoạch sử dụng chân sút người Pháp đá cao nhất trong sơ đồ chiến thuật của Real mùa tới. Ảnh: Getty Images.

     

     

  • Atletico Madrid và Valencia quan tâm đến Herrera: Tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu khá ấn tượng khi chơi mùa đầu tiên trong màu áo M.U ở Premier League. Herrera ghi 6 bàn sau 26 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, có thông tin anh trở về quê nhà thi đấu do khó cạnh tranh suất chính thức mùa tới sau khi HLV Van Gaal chiêu mộ Schneiderlin và Schweinsteiger hè này. Hiện hai đội bóng ở La Liga là Atletico Madrid và Valencia cùng để mắt tới Herrera.
  • PSG quyết giữ chân Motta: Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của đội đương kim vô địch Ligue 1 khẳng định, Thiago Motta không phải là cầu thủ để bán. Mùa trước, tiền vệ 32 tuổi này ra sân 36 trận trong màu áo PSG. Anh đã chơi tổng cộng 116 trận tại giải vô địch quốc gia Pháp trong 4 mùa giải gần đây.

  • HLV Louis van Gaal muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp về M.U, nhưng CLB chưa tìm được ngôi sao xứng đáng khoác áo số 7 huyền thoại từ khi Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

    M.U và 6 năm gian nan tìm người thay thế Cristiano Ronaldo

    HLV Louis van Gaal muốn đưa một cầu thủ đẳng cấp về M.U, nhưng CLB chưa tìm được ngôi sao xứng đáng khoác áo số 7 huyền thoại từ khi Cristiano Ronaldo rời sân Old Trafford.

     

  • Juventus quan tâm Juan Cuadrado: Đội đương kim vô địch Serie A hy vọng sở hữu chữ ký của Cuadrado mùa tới. Juventus sẵn sàng chi 18 triệu bảng để có sự phục vụ của anh. Sau khi chuyển đến chơi cho Chelsea, Juan Cuadrado thi đấu không nổi bật trong 14 trận ở Premier League.

  • Cavani hy vọng chuyển đến M.U: Chân sút người Uruguay mong muốn khoác áo "Quỷ đỏ" Manchester mùa tới. Anh có thể đến M.U theo chiều ngược lại nếu Angel di Maria gia nhập PSG từ M.U. Hiện đội đương kim vô địch Ligue 1 nỗ lực nhằm sớm sở hữu chữ ký của tiền vệ người Argentina, Di Maria.

  • Drogba chuyển đến thi đấu ở giải MLS: Tiền đạo người Bờ Biển Ngà ký hợp đồng 1 năm với CLB Montreal Impact. Didier Drogba là chân sút huyền thoại của Chelsea. Anh ghi 164 bàn sau 381 trận trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. Drogba đoạt 4 chức vô địch Premier League và 1 danh hiệu Champions League. Ảnh: Getty Images.

  • David Luiz khen ngợi Di Maria: "Anh ấy là một trong ba cầu thủ đá cánh xuất sắc nhất thế giới. Di Maria rất nhanh và kỹ thuật. Anh ấy có thể kiến tạo và ghi bàn". Giới truyền thông Pháp đưa tin, tiền vệ người Argentina sẽ gia nhập PSG với mức phí 49,5 triệu bảng từ M.U hè này.

  • Wolfsburg từ chối bán De Bruyne cho Man City: Giám đốc thể thao của Wolfsburg, ông Klaus Allofs cho biết: "Chúng tôi không cần tiền. Trong kế hoạch, chúng tôi muốn cạnh tranh cùng Bayern Munich, nên cần những cầu thủ như De Bruyne". CLB của Đức từ chối đề nghị trị giá 50 triệu bảng của Man City cho vụ chuyển nhượng De Bruyne.

  • Sampdoria muốn Liverpool hạ giá bán Balotelli: CLB thi đấu ở Serie A đang thuyết phục Liverpool nhượng lại Balotelli với giá thấp. Mức phí của vụ chuyển nhượng có thể rơi vào mức 7,1 triệu bảng. Mùa trước, Balotelli là bản hợp đồng gây thất vọng của đội chủ sân Anfield với 1 bàn thắng sau 16 trận ở Premier League. Ảnh: Getty Images.

     

  • Manchester United đã có một mùa hè khá sôi động khi đưa về nhiều bản hợp đồng mới, điển hình là ở hàng tiền vệ với những cái tên như Bastian Schweinsteiger, Memphis Depay và Morgan Schneiderlin. Điều này đồng nghĩa Michael Carrick phải nỗ lực rất nhiều mới có thể giành được vị trí chính thức.

    Carrick: ‘Hàng tiền vệ của M.U quá toàn diện’

    Tiền vệ người Anh sắp bước sang tuổi 34 đã trả lời các câu hỏi của phóng viên sau khi giúp Manchester United vượt qua Barcelona với tỷ số 3-1.

  • Từ ngày chuyển đến M.U với bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng đầu hè 2015, cầu thủ đá cánh người Hà Lan, Memphis Depay đang dần thích nghi với cuộc sống mới tại Old Trafford, và Luke Shaw chính là nhân tố đẩy nhanh quá trình này.

    Luke Shaw giúp Depay hòa nhập nhanh ở M.U

    Sau khi được hỏi về tình bạn giữa hai người, Shaw và Depay đã cười đùa sảng khoái ở một buổi phỏng vấn trên kênh MUTV mới đây.

  • Otamendi quyết định ở lại Valencia: Trung vệ người Argentina tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Mestalla. Hè này, anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng, trong đó có M.U và Real Madrid. Tuy nhiên, Valencia đã giữ chân thành công Nicolas Otamendi trước sự lôi kéo của các CLB hàng đầu châu Âu.

  • Borini trên đường trở lại Italy: Tân binh giải Serie A, Carpi (lên hạng sau khi vô địch Serie B) nhiều khả năng có sự phục vụ của tiền đạo Borini. Họ đảm bảo cho anh thi đấu thường xuyên mùa tới. Borini từng khoác áo Parma và AS Roma trước khi chuyển đến Liverpool năm 2012.

  • PSG có thể hoàn tật vụ mua Di Maria hôm nay: Truyền thông Pháp đưa tin, đội đương kim vô địch Ligue 1 nhiều khả năng kết thúc vụ chiêu mộ tiền vệ người Argentina từ M.U trong hôm nay 28/7. Anh có mức phí chuyển nhượng 49,5 triệu bảng. Angel di Maria gia nhập sân Old Trafford với giá 59,7 triệu bảng hè 2014.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm